Chính sách giao nhận

A. Phạm vi áp dụng

Tất cả khách hàng mua hàng và có nhu cầu được giao hàng tận nơi: Mua hàng qua điện thoại, hay mua trực tuyến thông qua website bán hàng.

B. Hình thức áp dụng:

1. Giao hàng tính phí:

  • Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ đơn vị vận chuyển để chuyển hàng cho Quý khách, hình thức thanh toán và giao nhận : Thanh toán khi nhận hàng (COD) . Quý khách thanh toán tiền hàng và chi phí vận chuyển cho đơn vị giao hàng.
  • Chi phí vận chuyển tại Khu vực TP.HCM trong khoảng 20.000 Đ đến 40.000 Đ, tùy theo các Quận Huyện và thời gian giao hàng mà Quý khách lựa chọn.

2. Giao hàng miễn phí: hiện tại chúng tôi chưa áp dụng chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho Quý khách ngay sau khi chúng tôi bắt đầu áp dụng chính sách giao hàng miễn phí. 

C. Thời gian giao nhận

  • Thời gian giao hàng : giao trong ngày hoặc từ 01 đến 02 ngày tại Khu vực TP. HCM tùy theo các Quận Huyện và thời gian giao hàng mà Quý khách lựa chọn.
  • Ngoài ra, trong một số trường hợp, hàng hoá có thể đến trễ hơn dự tính vì một số lý do khách quan như thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng, thời gian và địa điểm giao nhận trước khi vận chuyển.
  • Trong thời gian chờ hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline để nhận được trợ giúp từ nhân viên chúng tôi.

D. Trách nhiệm với hàng hoá

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hay các rủi ro về mất mát, hư hỏng hóc liên quan đến sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm mà khách hàng cung cấp trong đơn hàng.
  • Khi nhận được hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi ký nhận. Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách, nếu phát hiện bao bì sản phẩm bị rách hoặc hư hỏng có thể ảnh hưởng đến tình trạng của sản phầm do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo lại cho chúng tôi.

E. Các điều kiện khác

  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận và địa điểm mà khách hàng đã đăng kí khi xác nhận đơn hàng lúc mua. Trong quá trình vận chuyển, nếu có sự thay đổi người nhận hay địa chỉ đăng kí sai, không rõ ràng, chúng tôi có quyền huỷ đơn hàng và từ chối phục vụ. Để giải quyết, khách hàng vui lòng đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để nhận hàng.
  • Nếu hàng được đặt vì một lý do nào đó tạm thời không còn trong kho như hết hàng, hàng không đủ chất lượng đã cam kết, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để thay đổi thời gian giao hàng. Tuỳ vào quyết định của khách hàng mà tình trạng đơn hàng sẽ được xét huỷ và chuyển lại khoản tiền thanh toán vào tài khoản của khách.

Mọi thắc mắc, phản ánh về chất lượng dịch vụ và giao hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0935 620 620 hoặc email admin@maxivic.com.vn để được hỗ trợ.