} catch (e) {}; //]]>

Chính sách giao nhận

A. Phạm vi áp dụng

Tất cả khách hàng mua hàng và có nhu cầu được giao hàng tận nơi: Mua hàng qua điện thoại, hay mua trực tuyến thông qua website bán hàng.

B. Hình thức áp dụng

1. Giao hàng miễn phí

Maxivic thực hiện chính sách giao hàng miễn phí tận nơi trong phạm vi các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh – áp dụng đối với các đơn hàng trên 1.000.000 đồng.

2. Giao hàng tính phí

  • Sau khi đã xác nhận đồng ý mua hàng, Maxivic sẽ liên lạc bên đơn vị vận chuyển (do Maxivic tìm hoặc khách hàng chỉ định) và thông báo phí dịch vụ này cho khách hàng.
  • Sau khi khách hàng đã đồng ý chi phí vận chuyển, khách hàng vui lòng thanh toán trước chi phí này cộng với tổng tiền thanh toán hóa đơn mua hàng.
  • Sau khi đã nhận đầy đủ tiền thanh toán hóa đơn mua hàng và phí vận chuyển, Maxivic sẽ chuyển hàng đến đơn vị vận chuyển và thông báo cho khách hàng.

C. Thời gian giao nhận

  • Maxivic sẽ tiến hành giao hàng cho khách trong vòng 2-3 ngày, được tính từ thời gian nhận đơn hàng và nhận được đầy đủ số tiền khách hàng phải thanh toán.
  • Ngoài ra, trong một số trường hợp, hàng hoá có thể đến trễ hơn dự tính vì một số lý do khách quan như thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…
  • Nhân viên Maxivic sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng, thời gian và địa điểm giao nhận trước khi vận chuyển.
  • Trong thời gian chờ hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline để nhận được trợ giúp từ nhân viên Maxivic.

D. Trách nhiệm với hàng hoá

  • Maxivic sẽ chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hay các rủi ro về mất mát, hư hỏng hóc liên quan đến sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm mà khách hàng cung cấp trong đơn hàng.
  • Khi nhận được hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi ký nhận. Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách, nếu phát hiện bao bì sản phẩm bị rách hoặc hư hỏng có thể ảnh hưởng đến tình trạng của sản phầm do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo lại cho chúng tôi.
  • Đối với các khách hàng ở ngoại thành, tỉnh hay thành phố khác, nếu dịch vụ vận chuyển được chỉ định bởi khách hàng thì trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro về mất mát, hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm chỉ đinh sẽ hoàn toàn thuộc về phía khách hàng.

E. Các điều kiện khác

  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận và địa điểm mà khách hàng đã đăng kí khi xác nhận đơn hàng lúc mua. Trong quá trình vận chuyển, nếu có sự thay đổi người nhận hay địa chỉ đăng kí sai, không rõ ràng, chúng tôi có quyền huỷ đơn hàng và từ chối phục vụ. Để giải quyết, khách hàng vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Maxivic để nhận hàng.
  • Nếu hàng được đặt vì một lý do nào đó tạm thời không còn trong kho như hết hàng, hàng không đủ chất lượng đã cam kết, nhân viên Maxivic sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để thay đổi thời gian giao hàng. Tuỳ vào quyết định của khách hàng mà tình trạng đơn hàng sẽ được xét huỷ và chuyển lại khoản tiền thanh toán vào tài khoản của khách.

Mọi thắc mắc, phản ánh về chất lượng dịch vụ và giao hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0935 620 620 hoặc email admin@maxivic.com.vn để được hỗ trợ.

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One