5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM BẠN NÊN THỬ MÙA THU NÀY

5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM BẠN NÊN THỬ MÙA THU NÀY

Năm 2021 trôi qua với gần 6 tháng làm việc tại nhà khiến bạn đôi khi quên mất cách phối đồ đi làm như thế nào. Có nàng nào đứng trước gương còn quên cả cách trang điểm không ạ? Lúc mọi thứ trở lại bình thường, bạn lại có cơ hội chưng diện những bộ cánh yêu thích để trở thành cô nàng stylish ở nơi làm việc.

Cùng La Mộc điểm qua 5 cách biến tấu thời trang công sở thu đông 2021 bạn nên thử nhé!

THĂNG HẠNG CHO NHỮNG MÓN ĐỒ CƠ BẢN

Bạn thử đếm trong tủ đồ đi làm của mình có bao nhiêu món cơ bản như: áo sơ mi trắng, quần tây đen, vài chiếc đầm có màu nude trung tính, chân váy trơn… Một khi đã có được trang phục chính, công đoạn tiếp theo là kết hợp cùng với phụ kiện để thêm vị đậm đà cho phong cách: một chiếc khăn quàng cổ có họa tiết nổi bật, đôi hoa tai hơi cầu kì một chút hoặc một đôi cao gót bạn thường không lựa chọn đi hàng ngày là đủ để khiến đồng nghiệp phải nhìn bộ thời trang công sở của bạn lâu thêm một ít.

Nguồn: La Mộc

ĐẦU TƯ MỘT MÓN OUTERWEAR ĐIỂM NHẤN

Outerwear là từ chung chỉ những món đồ khoác ngoài như áo khoác, cardigan, blazer, măng tô, áo len sweater, thay thậm chí một chiếc khăn to bản… Ngoài có tác dụng giữ ấm, xu hướng đồ khoác ngoài thu đông 2021 là không ngại nổi bật. Nếu đồ đi làm của bạn thiên về tối giản hoặc đơn sắc, đầu tư một chiếc áo khoác điểm nhấn với màu sắc và họa tiết độc đáo sẽ khiến bạn bừng sáng hơn trong tiết trời ảm đạm mùa đông.

Nguồn: La Mộc

PHONG CÁCH HOÀI CỔ

Hoài cổ không có nghĩa là sến súa. Đó là cách kết hợp quần áo đơn giản, có vẻ như không quá bận tâm nhưng lại tạo ra hiệu ứng tân thời của những năm xưa cũ: một chiếc áo sơ mi form đứng rộng rãi phối cùng quần tây ống côn, khoác ngoài là 1 chiếc blazer đơn giản. Với những thành phố có thời tiết lạnh, bạn có thể mặc trong áo sơ mi 1 cái áo thun cổ lọ. Bảo là đơn giản nhưng lại có phong vị rất đặc biệt.

Nguồn: La Mộc

BIẾN ĐỒ HÈ THÀNH ĐỒ ĐÔNG NHỜ LAYER UP

Có một dạo Tiktok rộ lên phong trào mặc đồ chồng đồ mô phỏng style của các thương hiệu nổi tiếng. Tất nhiên, bình thường chúng ta không mặc thế đi làm trừ khi hôm đấy là Hallowen công ty. Nhưng đó cũng là một gợi ý để bạn có ý tưởng về layer up đồ hè thành đồ đông. Đồ chồng đồ nguyên bản vốn là để giữ ấm cơ thể. Với một chút biến tấu, bạn có thể khiến layer up trở nên cool hơn. Đừng ngại thử nghiệm với những món đồ sẵn có trong tủ: mặc chiếc váy hai dây mùa hè của bạn bên ngoài áo thun cổ lọ, phối áo len sweater với chân váy lụa mùa hè đi kèm boot ngắn… Để sự sáng tạo của bạn thoải mái bay cao.

Nguồn: La Mộc

BLAZER THẮT EO

Blazer thắt eo là trend phổ biến trong năm 2019. Thêm 1 chiếc dây nịt khiến tổng thể bộ đồ trở nên vừa vặn với bạn đặc biệt là khi bạn đang mặc những món đồ rộng rãi như blazer. Bạn đã ở nhà làm việc trong bộ pyjama quá lâu rồi nên tại sao không thử nhử những cách mix mà bình thường ở bạn không có cơ hội mặc ở nhà.

Nguồn: La Mộc

Thời trang là thử nghiệm cá nhân, không theo quy tắc áp đặt nào cả. La Mộc tin rằng với các gợi ý trên đây, bạn sẽ có nhiều ý tưởng làm mới phong cách công sở của mình trong năm 2022. Bạn có thể tham khảo thêm một số bộ sưu tập do La Mộc thiết kế tại đây nhé !

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận