Gợi ý 7 mẫu đầm váy thời trang đi chơi tết cực xinh và sành điệu

Gợi ý 7 mẫu đầm váy thời trang đi chơi tết cực xinh và sành điệu

Lại một năm nữa sắp trôi qua, mặc gì vào dịp Tết lại trở thành chủ đề được các chị em quan tâm vì ai cũng muốn diện những bộ cánh xinh xắn, tươm tất để đón chào một năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng. Hôm nay hãy cùng Maxivic khám phá những mẫu đầm váy đi chơi Tết đẹp và sành điệu cho năm nay nhé!

Xu hướng màu sắc được ưa chuộng trong dịp Tết 2024

Nhắc đến Tết, người ta thường nhớ ngay đến màu đỏ rực rỡ. Không quá khác biệt so với Tết năm trước, các chị em sẽ ưu tiên những gam màu sáng tươi tắn vì hy vọng một năm mới khởi sắc hơn. Ngoài màu đỏ như mọi năm, Tết 2024 còn có thêm màu hồng, cam đào, xanh mint,...mới mẻ và tràn đầy sức sống.

7 mẫu đầm váy sành điệu cho các cô nàng

Đầm đỏ may mắn

__

Nhắc tới Tết là nhắc đến sắc đỏ. Với quan niệm màu đỏ sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giàu có, vào những ngày đầu năm, bạn nên chọn diện trang phục màu đỏ để đi chúc Tết ông bà, người thân, như một nghi thức cầu cho một năm may mắn và luôn “đỏ”.

__

Với dáng người hơi gầy, hãy chọn kiểu đầm chữ A để vừa có thể khoe vòng eo thon thả không bị ôm sát, giúp cơ thể trông đầy đặn, có da có thịt hơn. 

Còn với những chị em có phần mũm mĩm thì hãy chọn mẫu đầm suông hay babydoll phom rộng. Những mẫu đầm này sẽ giúp nàng che được vòng 2 hay phần bắp tay chưa được thon gọn, tôn nét trẻ trung đầy sức sống.

Đầm hồng rực rỡ

__

Năm 2023 chính là năm đánh dấu cho sự lên ngôi của màu hồng, có thể thấy qua quần áo, style make up, phụ kiện,..v..v.. Từng bị “ngó lơ” vì độ sến, gam màu hồng nay đã được chú ý với nhiều sắc độ khác nhau như hồng phấn, hồng ấm,...

__

Các chị em sở hữu làn da tái nhợt nhạt xanh xao, hãy chọn tone hồng có sắc độ hơi đậm vì sắc hồng sẽ bổ trợ để giảm độ tái và tăng độ hồng hào cho làn da của các nàng đó. 

Bên cạnh đó, hãy chọn trang phục với chất liệu thoáng mát, không quá dày cũng không quá mỏng vì màu hồng là tone sáng, rất dễ làm nổi bật khuyết điểm cơ thể nếu không biết cách chọn lựa.

Đầm cam đào trendy 

__

Được vinh danh là xu hướng năm 2024, gam màu cam nhẹ nhàng như cam đào chính là sự lựa chọn của các chị em sành điệu. 

Những trang phục màu cam đào mang đến rạng rỡ, rất thích hợp để chơi Tết. 

Tuy nhiên, hãy cân nhắc chọn mẫu đầm với kiểu dáng rộng vừa phải để vừa che khuyết điểm, trẻ trung mà không bị trông to quá cỡ nhé.

Đầm trắng tinh khôi

__

Đầm trắng cũng rất được chị em ưa chuộng trong dịp Tết, dễ dàng trong việc kết hợp với những trang phục khác nhau cũng như không kén vóc dáng người mặc. 

Tuỳ vào undertone của da, các chị em có thể lựa chọn khác nhau như trắng ngà, trắng tinh,... để không bị dìm da nhé. 

Những chiếc đầm màu trắng được nhấn nhá tinh tế ở phần cổ hoặc eo sẽ khiến tổng thể có điểm nhấn mà vẫn giữa được nét nhẹ nhàng, tinh khôi đúng tinh thần của màu trắng.

Đầm voan chiffon

__

Lể Tết đi chơi nhiều nơi, chọn mẫu đầm váy chất liệu mỏng nhẹ và thoáng khí sẽ mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho các nàng suốt cả ngày. 

Đầm voan chiffon rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và cũng lý tưởng cho những cô nàng mũm mĩm vì sự mỏng nhẹ của vải voan sẽ khiến nàng trông nhẹ nhàng, mi nhon hơn.

Đầm hoa nhí

__

Nếu các chị em muốn diện một mẫu đầm nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn đặc biệt, thì đầm hoa nhí sẽ là tuyệt vời cho các nàng. 

Những hoạ tiết nhí như chấm bi, hoa nhí sẽ dễ dàng trong việc đánh lừa thị giác, giúp các nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm trông thon gọn và trẻ trung hơn.

Đầm lụa xanh mint trong trẻo

__

Không quá nổi trội như đỏ, cam thì nàng có thể cân nhắc đến gam màu xanh “mint” nhé. Xanh mint hay còn gọi là xanh bạc hà, với sắc độ lạnh nhiều mang đến sự mát mẻ, tươi tắn cho người mặc. 

__

Gam màu xanh mint không hề kén da nên các chị em có thể tự tin lựa chọn mà không cần đắn đo quá nhiều. 

Kết hợp với những chất liệu mềm mại như lụa sẽ mang đến một vẻ ngoài tươi trẻ và không kém phần sang trọng.

Địa điểm uy tín mua đầm váy thời trang đi chơi Tết tại HCM

Hiện tại Maxivic đang diễn ra chương trình khuyến mãi lên đến 50% dành cho các thể loại đầm váy. Hãy ghé qua và lựa cho mình một vài bộ cánh sành điệu để xúng xính trong dịp Tết 2024 này nha.

Trên đây là gợi ý 7 mẫu váy đầm xinh đi chơi ngày Tết, giúp chị em có thêm sự lựa chọn dễ dàng ăn mặc sao cho đẹp trong những ngày Tết.

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận