Chọn mặc gì khi tham gia tiệc dạ hội gần đến

Chọn mặc gì khi tham gia tiệc dạ hội gần đến

Sự kiện Year-end party sắp tới đây, các Nàng sẵn sàng để cháy hết mình và toả sáng trong buổi tiệc cuối năm chưa? Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để Nàng rũ bỏ đi những bộ đồ công sở có phần cứng nhắc để khoác lên những đầm dự tiệc lung linh thể hiện cá tính và sức hút cá nhân. Cùng Maxivic tham khảo những mẫu dầm dự tiệc cuối năm đầy tự tin và thu hút dưới đây nhé!

Bạn nên biết quy tắc trang phục khi tham gia sự kiện công ty?

Dress code là một trong những quy tắc về trang phục, màu sắc chủ đề chính buổi tiệc lễ hay sự kiện nào đó. Vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ chủ đề buổi tiệc và màu sắc quy định để lựa chọn được trang phục phù hợp với phong cách cá nhân cũng như tránh bị lạc quẻ trong bữa tiệc.

Sự khác biệt sẽ tạo sự nổi bật, nhưng sự cân bằng luôn là yếu tố mang lại một vẻ đẹp tự nhiên đầy thu hút. Khi lựa chọn trang phục dự tiệc, hãy luôn cân đối giữa màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, phụ kiện nhé.

  • Màu sắc: Nếu chủ đề buổi tiệc không yêu cầu màu sắc chủ đạo, hãy ưu tiên màu sắc phù hợp cá tính. Khi bạn yêu sự đơn giản với 3 tông màu trắng - đỏ - đen sẽ là tốt nhất, có thêm thời gian make-up.
  • Loại dáng váy: chọn chiếc váy ôm thân, chất liệu sang trọng, cao cấp thích hợp để dự tiệc như lụa, voan chiffon, ren,...
  • Phụ kiện: sẽ giúp bộ trang phục được vẹn toàn, có thể tick thêm trang sức, đồng hồ hay túi xách. Tuy nhiên, chỉ chọn từ 1 - 2 phụ kiện đi kèm để tránh bị cảm giác nặng nề.

Gợi ý set đồ đi tiệc giúp chị em tự tin sang trọng

Đầm váy ngắn XOGAM hồng

Đầm xogam hồng váy đi tiệc

Đầm đi tiệc màu hồng thể hiện sự ngọt ngào tinh tế, sẽ là lựa chọn khá an toàn nhưng vẫn đủ thu hút trong buổi tiệc cuối năm. Nếu như thiết kế và hoạ tiết đã khá phá cách và nhiều chi tiết thì hãy lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như hồng Pastel, hồng phấn giúp phái đẹp trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Đầm váy xoè màu trắng

set đầm nữ mặc đi tiệc

Đầm trắng là một trong những gam màu hoàn hảo lựa chọn làm dresscode nhất vì sự đơn giản và cổ điển. Hầu như ai cũng sẽ có ít nhất 1 bộ trang phục màu trắng trong tủ đồ của mình. Dáng đầm váy xoè đi tiệc màu trắng không chỉ giúp che khuyết điểm, dành cho với những cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê mà còn mang đến sự sang trọng và trong trẻo.

Đầm đi tiệc phong cách quyến rũ

set váy nữ đi tiệc

Với thiết kế 2 dây hoặc chi tiết cut-out tinh tế phần ngực sẽ tạo nên một tổng thể bắt mắt và ấn tượng. Nếu e ngại màu đỏ quá nổi thì bạn có thể tham khảo sang tone màu đỏ rượu trầm sẽ đem đến sự sang trọng kiêu kỳ pha chút bí ẩn, khiến người khác không cầm lòng mà cảm thấy tò mò, hay ho.

Nếu bạn là người quan trọng, sự xuất hiện của bạn phải thật thu hút và quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu đầm đi tiệc mới nhất tại Maxivic.

Xem thêm mẫu váy đầm đẹp đi tiệc

Đầm váy linen màu xanh cá tính

đầm váy linen cao cấp

Bạn muốn làm mới phong cách bản thân, hãy thử với chiếc đầm linen xanh. Với chất liệu vải linen, giúp các nàng thoải mái mặc đầm đi tiệc hay đi chơi mà vẫn sang trọng thanh lịch, cùng với màu xanh lá tôn da, giúp nàng có diện mạo vừa khí chất, lại vừa cá tính mà không mix&match cầu kỳ.

Đầm màu đen dáng dài sang trọng

set đồ nữ đi tiệc sang trọng

Một trong những lý do đầm đi tiệc màu đen lại được ưa chuộng, bởi vì giúp che khuyết điểm một cách dễ dàng, cũng như dễ mặc phối phụ kiện đi kèm sẽ trở thành một bộ trang phục dự tiệc sang trọng và thu hút.

Bên cạnh, gu mặc váy đầm đi tiệc thì thời trang áo dài cách tân cũng là một gợi ý hay. Với sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, áo dài cách tân chắn chắn phù hợp cho những buổi tiệc tất niên cuối năm. Cùng Maxivic tham khảo những mẫu áo dài cách tân đẹp sau đây nha.

Áo dài cách tân tay lỡ

mẫu áo dài cách tân 2024

Mẫu áo dài cách tân tay lỡ được thiết kế với phần cổ áo khá giống cổ truyền thống nhưng phần tay áo rộng ống và ngắn hơn, mẫu áo dài này mang lại khí chất tự nhiên và hiện đại hơn cho người mặc. Sự hài hòa giữa yếu tố truyền thống và sự đổi mới đã tạo ra một trang phục phù hợp với mọi dáng người. Mẫu thiết kế độc đáo này chắc chắn sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn trong bất kỳ sự kiện nào.

Áo dài cách tân tay phồng

mẫu áo dài cách tân cao cấp

Mẫu áo dài cách tân tay phồng đã chinh phục bao trái tim của chị em phụ nữ. Với sự kết hợp linh hoạt giữa truyền thống và hiện đại, chiếc áo dài cách tân không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn tôn lên vẻ đẹp quý phái. Đặc biệt, với thiết kế tay phồng sẽ giúp bắp tay chị em trông thon gọn hơn.

Áo dài cách tân màu đỏ cổ tròn

áo dài thêu hoa cổ tròn thêu hoa

Nhắc đến áo dài thì không thể bỏ qua gam màu đỏ, bởi sự nổi bật và hút mắt của gam màu này. Màu đỏ kết hợp với áo dài cách tân tạo ra điểm nhấn nổi bật cho trang phục dù không cần phải phối cầu kỳ.

Xem thêm mẫu áo dài cách tân mới

Áo dài cách tân màu kem tay phồng

chất liệu may áo dài cách tân

Áo dài cách tân màu kem sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự mộc mạc, giản dị nhưng vẫn muốn trông thật hiện đại. Với kiểu dáng tay phồng giúp bắp tay trông thon gọn, màu kem trên nền vải linen giúp người mặc toát lên khí chất “mộc” mà nhiều người tìm kiếm.

Áo dài cách tân cổ vuông

các kiểu áo cách tân

Áo dài cách tân được cách điệu và pha trộn nét hiện đại trên nền áo dài truyền thống. Thiết kế cổ vuông phương Tây khi được đưa vào trong áo dài cách tân, đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo khi vừa có thể khoe hờ phần xương quai xanh quyến rũ, vừa khoe trọn đường cong tự nhiên cơ thể, đây chính outfit giúp khoe được nét đẹp của người con gái Á Đông thời hiện đại.

Với những chia sẽ hữu ích và giúp chị em chọn áo váy đầm phù hợp khi tham gia tiệc dạ hội gần đến vào dịp lễ tết này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận