Bí Quyết Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Tự Tin Đi Tiệc

Bí Quyết Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Tự Tin Đi Tiệc

Tham gia buổi tiệc cùng đối tác hay công ty, nên chọn mặc trang phục thời trang ra sao vừa đúng với không gian buổi tiệc, vừa phải thật ấn tượng khẳng định giá trị bản thân. Vậy chị em hãy cùng MAXIVIC chia sẻ những bí quyết phối đồ đi tiệc với quần ống rộng sau đây nhé.

Bí quyết phối quần ống rộng nữ đi tiệc tự tin

Ưu điểm quần ống rộng không chỉ mặc thoải mái, thiết kế phần cạp lưng cao ôm xuống phần cơ mông nhỏ tạo nét dáng thanh lịch, giúp chị em tự tin sải bước thon thả.

Chọn quần ống rộng khi đi tiệc công ty

quần ống rộng đi tiệc công ty

Khi chọn đồ đi tiệc là quần ống rộng, bạn nên ưu tiên lựa chọn theo kiểu dáng và chất liệu như vải satin, lụa, hoặc vải GINGHAM KOREA hay ORGANZA KOREA tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế.

Phối đồ gì với quần ống rộng khi gặp đối tác

phối đồ đi tiệc công ty

Kết hợp quần ống rộng với áo là bước quan trọng để tạo nên sự cân đối cho trang phục. Áo crop top hoặc áo blazer thanh lịch đều là sự lựa chọn phổ biến. Đừng ngần ngại thử nghiệm với các kiểu dáng độc đáo để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

Nổi bật giữa đám đông

quần ống rộng đi chơi

Phối hợp các màu sắc tương phản giữa quần và áo để tạo nên sự nổi bật. Ví dụ, kết hợp quần ống rộng màu xanh với áo màu vàng, hoặc quần màu pastel với áo màu đậm.

Xem thêm mẫu quần ống rộng

Luôn sẵn sàng bất cứ nơi đâu

xu hướng thời trang quần ống rộng

Việc phối đồ với quần ống rộng nhanh, giúp chị em thêm thời gian tạo kiểu tóc và trang điểm phù hợp cho buổi đi tiệc hay bất cứ nơi nào bạn đến. Và đừng quên “tick” thêm vài phụ kiện nhẹ nhàng, cùng đôi giày cao gót và túi xách thời trang để hoàn thiện vẻ ngoại hình.

Hy vọng những chia sẻ trên, giúp chị em có thêm bí quyết chọn đồ đi tiệc hay buổi họp mặt đối tác sắp tới. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng cho phong cách trong bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận