Phong Cách Đơn Giản Cho Nàng Công Sở Luôn Tự Tin

Phong Cách Đơn Giản Cho Nàng Công Sở Luôn Tự Tin

Đối với những cô nàng công sở, sự thanh lịch và thời trang đơn giản là yếu tố hàng đầu. Hôm nay cùng MAXIVIC chia sẻ những xu hướng phong cách sau đây, để các nàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với gu thời trang của nàng nhé.

PHONG CÁCH MENSWEAR / MINIMALISM

Phong cách Menswear cho thời trang nữ công sở đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm nay. Những bộ áo sơ mi quần ống rộng không đơn giản chỉ copy từ đấng mày râu, mà còn là sự thách thức đối với những định kiến truyền thống về giới tính.

Với đường nét sang trọng và thanh lịch, và sự kết hợp giữa chút nam tính và vóc dáng nữ tính mang lại cho phái đẹp nhiều ý tưởng phối đồ dễ dàng cho thời trang công sở.

Để luôn tự tin thoải mái nơi công sở, hãy thử phối đồ áo sơ mi quần ống rộng để che khuyết điểm cơ thể, nàng có thể mix đa dạng với mọi kiểu đồ và hơn hết sự kín đáo nơi công sở, thì đây có lẽ thứ khiến bạn dễ thở hơn nhiều.

Xu hướng thời trang giới tính đang dần mất giới hạn, với sự xuất hiện của menswear cho nữ và womenswear cho nam, thể hiện sự đa dạng và phá vỡ rào cản giới tính truyền thống. 

Tất cả những gì mà phái mạnh khoác lên mình giờ đây bỗng có một sức cuốn hút đặc biệt với nữ giới khi các cô nàng có thể “diện” quần ống rộng, áo sơ mi, set vest nữ nét quyến rũ riêng.

PHONG CÁCH MINIMALISM

Xu hướng minimalism hay gọi là xu hướng tối giản trang phục. Làm sao để ăn mặc đơn giản mà vẫn tôn nét nữ tính? Các mẫu áo sơ mi vải Linen, vải Voan cho nàng công sở rất được ưa chuộng, hay nàng muốn cá tính hơn hãy kết hợp chân váy sao cho phù hợp. 

“BOSSY” thể hiện phong cách riêng

Bossy là thuật ngữ nói về phong cách lãnh đạo mạnh mẽ, quyết đoán. Ở đây, có thể hiểu là thêm các phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn mạnh như kính, khăn lụa, vòng cổ và đồng hồ sang trọng để tăng sự chuyên nghiệp cho trang phục mình mặc. Đừng quên một đôi giày cao gót sẽ càng tăng thêm độ “sang chảnh” cho trang phục đấy nhé!

Khi các nàng khoác trên mình bộ trang phục phong cách nam tính, bỗng chốc trở nên ấn tượng và hút mọi sự chú ý từ xung quanh, thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh.

Ngày nay, hình tượng mạnh mẽ của người phụ nữ được thể hiện đậm chất nhất ở những bộ trang phục menswear, và một chút điểm tô “bossy” sẽ càng làm toát lên khí chất của nàng đấy!

Hy vọng những chia sẻ trên, giúp chị em hiểu về phong cách menswear và xu hướng minimalism thời trang công sở. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng trong bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận