Xu hướng Chân Váy Thời Trang Xuân Hè 2024

Xu hướng Chân Váy Thời Trang Xuân Hè 2024

Trong năm 2024 này, các nàng đã cập nhật những kiểu chân váy nào theo xu hướng thời trang mới. Hãy cùng Maxivic tìm hiểu đâu là các kiểu chân váy hot trend 2024? và các tín đồ thời trang sẽ bình chọn kiểu chân váy suông, chân váy tầng hay chân váy ngắn?

Các kiểu chân váy hot trend mùa xuân 2024

Chân váy ngắn xếp ly

chân váy ngắn xếp ly

Chân váy xếp ly thường mang đến vẻ trẻ trung và năng động. Hãy thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn ở mọi nơi. Chân váy ngắn có thể được kết hợp với các kiểu áo và giày khác nhau để tạo ra nhiều diện mạo và phong cách khác nhau.

Bạn có thể tạo ra một trang phục lộng lẫy và nổi bật bằng cách kết hợp chân váy mini với áo croptop, hoặc áo khoác da. Hoặc bạn có thể tạo ra một diện mạo dễ thương và năng động bằng cách kết hợp chân váy ngắn với áo phông và giày thể thao.

Chân váy suông đơn giản

chân váy suông đơn

Chân váy suông được thiết kế kiểu dáng rộng từ eo xuống, và chiều dài vừa phải. Với sự đa dạng trong thiết kế, có thể sử dụng chất liệu voan, cotton, jean hay vải da và được biến tấu họa tiết hoa nhí, chấm bi,... Chân váy suông được mặc với nhiều dịp đi làm hoặc thậm chí các buổi tiệc sang trọng.

Chân váy suông thường được đường cắt may hình chữ A, tạo ra một phần dưới rộng hơn phần trên. Điều này tạo ra một sự phóng khoáng và thoải mái khi mặc, đồng thời giúp che giấu những khuyết điểm như hông đùi to.

Chân váy chữ A hot-trend

Đối với những cô nàng công sở, nên chọn chân váy chữ A có chiều dài qua gối, để thể hiện sự thanh lịch và chuyên nghiệp.

Với mẫu chân váy này, nên lựa chọn thiết kế được làm từ chất liệu có độ dày vừa phải, để tạo nên dáng váy chữ A đúng chuẩn, có thể kết hợp với các gam màu trung tính và mix&match với bất kỳ mẫu áo nào, tạo nên sự hài hòa và hợp xu hướng thời trang năm 2024.

Chân váy nhúng nữ tính

chan vay nu tinh

Chân váy nhúng (tầng) là kiểu thiết kế chân váy bồng bềnh, có nhiều lớp vải xếp ly chồng lên nhau, tạo ra hiệu ứng tầng lớp và bồng bềnh. Các lớp vải xếp tầng có thể có độ dài và độ rộng khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế và phong cách của chân váy.

Chân váy nhúng có đa dạng chất liệu vải khác nhau như cotton, chiffon, lụa, ren… mang đến vẻ nhẹ nhàng và một chút “chill”. Bởi sự thiết kế độc đáo này, tạo ra sự chuyển động nơi chiếc váy khi di chuyển, tạo nên sự duyên dáng thướt tha nơi người mặc.

Chân váy tầng thường được chọn để mặc trong các sự kiện đặc biệt như buổi tiệc, dạo phố, hay các dịp lễ hội. Đi kèm với áo sơ mi, áo phông, áo cổ cao hoặc áo len, chân váy tầng sẽ tạo nên một trang phục đáng yêu và quyến rũ.

Chân váy dài sang trọng

chân váy dài xu hướng mới

Chân váy dài trong năm 2024, sẽ vẫn tiếp tục là xu hướng thời trang nổi bật. Thiết kế chân váy dài thường được nhấn vào việc tạo eo cao, che đi nhược điểm của bắp chân to và chân cong một cách hiệu quả.

Để tạo hiệu ứng cao ráo cho cơ thể, nàng có thể kết hợp chân váy dài với áo croptop. Điều này sẽ tạo nên vẻ ngoài thật sành điệu và hợp thời trang.

Màu trung tính cho kiểu chân váy dài dành cho công sở, rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Tại sao chân váy luôn là sự ưa chuộng của tín đồ thời trang?

1. Chân váy thường có kiểu dáng và cắt may tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng cho người mặc. Chúng giúp làm nổi bật đường và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Sự nữ tính của chân váy đã thu hút và lôi cuốn phụ nữ qua thập kỷ.

2. Dễ dàng sử dụng với trang phục và phụ kiện đa dạng. Bạn có thể điều chỉnh phong cách và cảm nhận của mình bằng cách lựa chọn chân váy với áo sơ mi, áo thun, áo len, áo khoác, giày cao gót hoặc giày thể thao. Điều này mang đến sự linh hoạt và sự sáng tạo trong việc thiết kế mẫu váy.

3. Chân váy phù hợp với một số trường hợp, có thể mặc khi tham gia các sự kiện hay đến các buổi tiệc, đi làm, hay dạo phố. Thời trang chân váy tôn nét nữ tính và thanh lịch hoặc chị em có thể “tick” thêm phụ kiện để tạo ra phong cách riêng. Bằng cách sử dụng kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và chất liệu phù hợp, bạn có thể tạo ra một phong cách cá nhân và phản ánh bản thân thông qua trang phục.

Kết luận

Trong năm 2024, Thiết kế chân váy sẽ còn phát triển theo hướng độc đáo và tinh tế hơn, nhằm phù hợp chị em ăn diện nhiều dịp khác nhau. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng trong bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận