Top banner

10 Cách Phối Đồ Màu Trắng Đẹp Nhất

Một cách để tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng, thoáng qua của mùa hè? Một bộ trang phục toàn màu trắng.

Xác nhận luận điểm của chúng tôi là những ngôi sao phong cách đường phố của Tuần lễ thời trang Copenhagen mùa này ; những người tham gia chương trình bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với những bộ trang phục đơn sắc, mặc tất cả mọi thứ từ áo vest trắng bằng vải lanh và dép xỏ ngón cho đến quần dài trắng xếp ly và áo sơ mi trắng ấm cúng. Đây là một trong những công thức trang phục mà bạn có thể dựa vào.

Hơn hết, một bộ trang phục toàn màu trắng có thể làm nổi bật nền tảng của tủ quần áo có thể đưa bạn đến ngay lập tức — hãy nghĩ đến áo sơ mi trắng, quần tây được thiết kế riêng và váy suông . Khi xây dựng một bộ trang phục hoàn toàn trắng, áo sơ mi là một nơi bắt đầu vững chắc. Hãy tìm đến những phong cách menswear cũng đóng vai trò như một món đồ xếp lớp. Dễ dàng mặc lên người bất kỳ chiếc áo ba lỗ hoặc váy trắng nào của bạn để có được nét hoàn thiện hoàn hảo đó. Chiếc cúc áo trắng của Hommegirls có thể được vay mượn từ các chàng trai, nhưng sự vừa vặn cổ điển và nếp gấp đơn ở phía sau sẽ tôn lên bất kỳ dáng người nào. Kết hợp nó với quần trắng phù hợp như một chiếc của Veronica Beard hoặc thậm chí là một chiếc quần đùi ngắn màu trắng để có cái nhìn đầy đủ. Boxer short có vẻ như là một xu hướng phức tạp hơn để giải quyết, nhưng khi được hỗ trợ bởi không ai khác ngoài Miuccia Prada, bạn biết xu hướng này được xây dựng để tồn tại lâu dài.

Áo phông trắng là một trong những tủ đồ cơ bản khác mà Maxivic trân trọng. Lấy một gợi ý từ Wardrobe.NYC , với toàn bộ thương hiệu bao gồm các thiết bị cần thiết cho tủ quần áo sang trọng, thống nhất, chiếc áo phông trắng là thứ để mặc ở bất cứ đâu và ở mọi nơi. Từ bộ đôi đằng sau Proenza Schouler là một chiếc váy sơ mi trắng chủ đạo không kém phần sành điệu cho ban ngày cũng như ban đêm. Với các chi tiết tinh tế như túi ở ngực và dây rút ở eo, chiếc váy này là hình ảnh thu nhỏ đặc tính của thương hiệu về trang phục bảo hộ lao động được thực hiện theo đúng cách.

Dưới đây là công thức trang phục toàn màu trắng dành cho phụ nữ là một công thức nên đi sau bất kể mùa nào.

Váy dệt kim màu trắng

 

Một chiếc váy dệt kim là một trong những mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo có thể kéo dài từ chín đến năm giờ đến hàng giờ liền mà không bao giờ bị lỡ nhịp. Hơn nữa, chiếc váy dệt kim đặc biệt thích hợp với văn phòng vì nó bao gồm một vài lớp thêm vào để giữ ấm cho bạn suốt cả ngày. Chiếc váy maxi xếp hình này chỉ là một ví dụ. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, hãy mặc một chiếc áo len cashmere ấm cúng ngang vai bạn vì cả tính năng và thời trang. Hãy bắt đầu diện mạo với một đôi giày mules màu trắng của và một chiếc túi trang trí bằng vỏ sò từ để giữ cho những rung cảm mùa hè tiếp tục.

Bộ suit với quần lửng màu trắng

 

Nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách menswear, thì một bộ đồ ngắn là một nơi bắt đầu chắc chắn. Điều đầu tiên, hãy tìm một chiếc áo blazer vừa vặn và tạo cảm giác như một phiên bản nữ tính của phong cách menswear cổ điển. Tiếp theo với một chiếc áo phông trắng sang trọng. Và bạn có thể yêu cầu sự phản đối hay không? Một chiếc quần đùi màu trắng để chứng minh rằng đôi khi đồ lót được dùng làm áo khoác ngoài. Nếu bạn cần thêm bằng chứng để làm sáng tỏ tất cả, hãy xem chương trình FW22 của Miu Miu , nơi các người mẫu bước trên sàn catwalk trong những chiếc quần đùi được nhìn thấy rõ ràng bên dưới váy và quần của họ. Để hoàn thiện nó, chiếc túi Pouch màu trắng của Bottega Veneta.


Một chiếc áo trắng

 

Chúng ta có thể cho rằng chiếc áo sơ mi trắng tuyệt vời sẽ là nền tảng cho tất cả các bộ trang phục của bạn trong mùa hè và đầu mùa thu còn lại này. Nó tự đứng một mình và cũng hoạt động như một miếng xếp lớp có thể dễ dàng ném qua bất kỳ chiếc váy trượt hoặc áo ba lỗ nào mà bạn có trong vòng quay của mình. Áo sơ mi cài nút của được mô phỏng theo kiểu trang phục truyền thống của nam giới nhưng được làm để tôn lên hình thể của phái nữ. Các chi tiết như cổ áo poplin sắc nét và phần lưng xếp nếp hứa hẹn sẽ giúp bạn gắn kết với nhau bất kể bạn chọn ghép gì ở phía dưới. Tuy nhiên, những chiếc quần phù hợp sẽ là sự lựa chọn của chúng tôi. Trong khi đó, một đôi sandal màu trắng thanh lịch của The Row lại tôn lên vẻ ngoài nam tính hơn.

Váy sơ mi trắng

 

Giống như áo sơ mi trắng có cổ, váy sơ mi trắng là một mảnh ghép khác phù hợp nhất trong bối cảnh ban ngày, giản dị hơn. Điều này từ các chàng trai cảm thấy thư giãn theo cách tốt nhất. Phong cách cho mùa hè với một chiếc túi màu trắng phù hợp của Tory Burch hoặc củng cố diện mạo cho mùa thu với một đôi giày lười đế bệt của Bottega Veneta.


Chiếc quần được thiết kế riêng màu trắng

 

Kho vũ khí của những người theo đuổi phong cách sang trọng, tủ quần áo tối giản của Maxivic sẽ không bao giờ hết khiến bạn kinh ngạc. Chất lượng là vô song, trong khi tính linh hoạt của nó là mãi mãi. Lấy ví dụ như chiếc quần len ống rộng màu trắng này; chiếc quần hoàn hảo để trở thành tâm điểm trong tủ quần áo của bạn. Từ La Mộc, một thương hiệu khác đã được biên tập viên phê duyệt cho các thiết bị cần thiết cho tủ quần áo , cho ra đời chiếc áo sơ mi ống lụa-sa tanh sang trọng –một phong cách trở lại của những năm đầu tiên vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Một đôi dép xỏ ngón nền tảng của Balenciaga tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, trong khi một chiếc túi bằng gỗ gụ của Staud có một số màu sắc, mặc dù là màu trung tính.

Jean trắng

 

Bất kể kiểu cắt, độ vừa vặn, kiểu giặt hay cảm giác của jean trắng , kiểu dáng này vẫn là điểm nổi bật của mùa hè cổ điển là có lý do. Chúng tôi đặc biệt yêu thích những chiếc quần jean ống rộng màu trắng Crosbie này, một phiên bản nâng cao được trang bị một đường viền thô. Một chiếc tank top lấy cảm hứng từ áo nịt ngực từ Dion Lee làm mới vẻ ngoài, trong khi một đôi sandal đánh cá màu be từ Hereu thêm một số ánh sáng rực rỡ. 


Vest trắng

Với ít sự cứng nhắc hơn so với một bộ đồ ba mảnh truyền thống, sự kết hợp của một bộ vest và một chiếc quần phù hợp có nghĩa là kinh doanh. Đối với phong cách đường phố sành điệu, chiếc áo ghi lê mặc ngoài như một chiếc áo khoác ngoài là món đồ cuối hè hoàn hảo. Chiếc áo không tay mang lại tất cả tính thực dụng của một chiếc tank với tất cả sự đánh bóng của một mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo mùa thu. Một đôi sandal đế bệt của Chloé và một chiếc túi đen bóng bẩy của The Row là những đối tác hoàn hảo.

Áo len ấm áp màu trắng

 

Khoác lên mình chiếc áo cardigan dệt kim cắt xén vào cuối mùa hè và mùa thu này là một công thức trang phục không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên thử. Phiên bản này của Jacquemus đã được chúng tôi yêu thích trong suốt mùa giải và có thể là của bạn chỉ trong chốc lát. Với mohair đan và tay áo dài, những chi tiết này sẽ trở thành một phần trong tủ quần áo chuyển tiếp của bạn. Simon Porte Jacquemus, người sáng lập và nhà thiết kế của thương hiệu, biết cách tạo ra một món đồ It, và chiếc áo nịt này cũng không kém cạnh. Kết hợp với một chiếc quần jean trắng được cắt xén và áo sunnies mai rùa để tạo nên sự thành công cho bộ trang phục.

Váy ngủ màu trắng

 

Không có gì đặc trưng cho thời trang mùa hè giống như một chiếc váy ngắn cũn cỡn, và khi đến từ Nili Lotan, bạn sẽ biết mình đang sở hữu một guồng quay tuyệt vời. Lotan đã trở thành đồng nghĩa với phong cách, và chiếc váy maxi trắng Annete này là chiếc váy hoàn hảo để bạn mặc trong bất kỳ dịp hè và thu nào . Để có những khoảnh khắc thư thái hơn, hãy bắt đầu diện mạo với chiếc áo sơ mi trắng cài cúc mềm mại từ Reformation. Hãy trang điểm cho bộ trang phục toàn màu trắng tối giản hơn bằng một đôi giày lười đế bệt màu đen của Proenza Schouler.

Váy trắng

 

Đối lập với chiếc váy trơn màu là chiếc váy trơn trễ vai. Với nhiều không gian để phong cách hơn, một chiếc váy trơn màu trắng là một nền tảng tủ quần áo vững chắc để làm việc. Ghép đôi với một anh hùng tủ khác, để có hiệu quả tối đa. Một chiếc túi đựng đồ bằng lưới được làm thủ công từ Paco Rabanne đủ bắt mắt để thu hút toàn bộ diện mạo. Một đôi bốt màu trắng trơn từ Paris Texas là một điểm khác biệt so với thẩm mỹ tối giản nhưng theo cách tốt nhất có thể.