Top banner

5 Đồ Bộ Đùi Mặc Nhà Lụa Satin Cao Cấp La Mộc

Mùa hè đã đến, chị em đang tranh thủ chọn cho mình những bộ mặc nhà mát mẻ. Đồ bộ có nhiều mẫu mã, chất vải khác nhau nhưng hầu hết chị em luôn ưu tiên cho những bộ có chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Sau đây sẽ là những đồ mặc nhà được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tỉ mỉ, vải lụa mềm mịn cho ngày hè nóng bức. 

Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Lụa Satin Cao Cấp La Mộc Cho Mùa Hè

Đồ mặc nhà ngắn, áo lửng

do bo dui mac nha ao lung

Bộ mặc nhà ngắn Satin lụa nhập khẩu từ Hàn Quốc cho chị em mặc thoải mái cả  ngày mà không sợ nóng. Với thiết kế cách điệu cổ V trước và sau, kết hợp áo lửng tạo sự năng động và sang trọng ngay cả khi ở nhà. Màu trắng tao nhã kèm họa tiết chấm bi đơn giản cho ngay một bộ trang phục chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em.


Đồ mặc nhà 2 dây, cổ đổ

do bo dui mac nha ao lung


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ mặc nhà kiểu quyến rũ, mới lạ thì kiểu đồ này sẽ dành cho bạn. Thiết kế mẫu 2 dây, cách điệu cổ đổ, hở nửa lưng 2 dây chéo tăng phần gợi cảm cho chị em. Chất liệu lụa mềm mịn thoáng mát, họa tiết chấm bi nhí đơn giản mà sang trọng

Đồ bộ 2 dây, nhún ngực

do bo dui mac nha ao lung


Đồ mặc nhà ngắn hai dây cổ vuông chắc chắn cần có trong tủ đồ của chị em với thiết kế cổ vuông sang chảnh, thêm phần cúp ngực khoe vòng 1 hoàn hảo. Họa tiết chấm bi trắng, quần ngắn, phần đuôi áo xòe rộng rãi cho nàng ngày hè thoáng mát.


Đồ pijama xám phối, thắt nơ cổ

Pijama mac nha lua satin


Nếu bạn muốn phá cách thì có thể chọn bộ mặc nhà với cách phối màu mới lạ này. Pijama kiểu tay lửng, trang phục màu xanh phối họa tiết chấm bi xám phần cánh tay cho nàng thêm phong cách. Dáng áo xòe, thắt nơ ở cổ và nhún chân ngực giúp người mặc trở nên cá tính và năng động kể cả khi ở nhà.


Bộ pijama chấm bi nhí, tay lửng

Pijama short cham bi


Đồ mặc nhà lụa Satin màu trắng họa tiết chấm bi nhí cho nàng thêm năng động kết hợp với băng rôn cài tóc xinh xắn nếu nàng muốn phá cách. 

Thiết kế kiểu đan tông truyền thống phối viền ở cổ và tay áo, thêm phần túi áo tròn trước ngực chắc chắc item này sẽ giúp chị em thêm năng lượng mùa hè này. Trên đây là gợi ý một số mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè cho chị em để ngày nào cũng là một sự mới mẻ, đầy tự tin và năng lượng. 

Hãy đến với La Mộc - thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu đầm váy, đồ mặc nhà dành cho chị em mọi độ tuổi.