Top banner

5 Mẫu Váy Hoa Đẹp Nhất Dành Cho Mùa Hè

Hè đến rồi có phải chị em đang tìm cho mình những bộ trang phục vừa mát mẻ, vừa thanh lịch để xua tan cái nóng oi ả, vừa diện những bộ quần áo phù hợp cho mọi trường hợp để đi chơi, đi biển, đi làm đều thoải mái. Thế thì đừng nên bỏ qua những mẫu váy hoa mùa hè vừa sang trọng vừa cực tôn dáng của nhà La Mộc. Được thiết kế hướng hiện đại, trẻ hóa mọi độ tuổi cho chị em, chắc chắn sẽ mang đến cho các nàng luôn năng động, xinh tươi trong mùa hè này.

Váy hoa chiffon in nổi

mau vay hoa dep cho mua he


Váy hoa luôn là món đồ được phái đẹp săn đón và tìm kiếm khi mùa hè đến. Váy hoa mang đến cảm giác tươi mới, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, phù hợp khi vào mùa khí hậu nóng bức. Những chiếc váy họa tiết hoa bắt mắt sẽ giúp quý cô, chị em luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.


Với thiết kế đầm 2 lớp, lót lụa dày dặn bên trong, form cổ điển, cổ lọ cá tính, tạo điểm nhấn ở eo, kết hợp đuôi cá, tôn dáng chị em cực kỳ.


Váy hoa cổ vuông nhẹ nhàng

mau vay hoa co vuong cho mua he

Những chiếc đầm chiffon xòe nhẹ nhàng sẽ mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, nữ tính. Chất liệu voan mềm mại, thấm hút tốt giúp chị em luôn tự tin, thoải mái đi chơi, đi làm mà không lo nắng nóng. 

Là một tín đồ thời trang, chắc chắn mùa hè này các nàng không nên bỏ qua mẫu hoa kiểu tay phồng nhẹ, cổ vuông vừa mang nét cổ điển mà vẫn hiện đại sang chảnh và không bao giờ lỗi mốt. 

Váy hoa tùng xòe

vay hoa tung xoe


Váy xòe luôn được xem là mẫu váy quốc dân của quý cô hiện đại, đặc biệt luôn luôn có trong tủ đồ của chị em. Bởi phong cách này vừa rất dễ phối với các món phụ kiện lại rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. 

Chỉ với một chiếc chân váy xòe, các nàng cũng có thể biến tấu hoặc kết hợp khéo léo để sở hữu ngay phong cách lịch sự hay trẻ trung, năng động. 

Với thiết kế độc lạ cổ Y viền trắng, tùng chữ A xòe ở chân váy thích hợp cho những chuyến đi chơi, đi du lịch trong mùa hè năm nay.


Đầm chiffon hoa dáng dài

dam chiffon dang dai


Đây là mẫu váy mới nhất trình làng trong mùa hè năm nay được các chị em săn đón. Chiếc váy này sẽ giúp khoe được phần trên thanh mảnh hoặc xương quai xanh đẹp. 

Các chị em cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe chân, chiết eo nhẹ nhàng, kết hợp họa tiết hoa tỉ mỉ để có được vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng hơn cho mình. Dạng cổ yếm hoặc 2 dây đều rất phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời hay đi biển.

Váy suông trễ vai rộng rãi

dam chiffon dang dai


Váy suông là một trong những kiểu váy kinh điển mà bạn có thể diện mọi mùa trong năm. Váy form suông rộng rãi là mẫu váy nữ mùa hè không chỉ được các nàng có thân hình mũm mĩm săn đón, mà các bạn thân hình chuẩn cũng rất ưng ý.

Ngoài ra, với nỗi khổ của người béo cũng như mùa hè nắng nóng thì váy suông là sự lựa chọn hoàn hảo để luôn thoải mái vui chơi mùa hè.