Top banner

6 Gợi Ý Phối Đồ Cho Mùa Thu Năm 2023 Để Nàng Thêm Tự Tin Năng Động

Khi thời tiết thay đổi, tủ quần áo của chúng ta cũng vậy. Ra ngoài với những chiếc váy mùa hè nhẹ nhàng và với những ý tưởng trang phục mùa thu ấm cúng. Tôi chào đón những ngày đầu thu này, nơi những chiếc áo khoác nhẹ và denim ngự trị trước khi những bộ lạnh thực sự ập đến.

Đối với mùa thu, tất cả đều là những tác phẩm kinh điển — chiếc jean hoàn hảo, đôi giày bốt kim loại và một chiếc áo đan sang trọng. Bất kỳ sự kết hợp nào của những thứ đó, và bạn có thể chạy ra khỏi cửa. Và để lắp ráp tất cả những phần này lại với nhau, bạn chỉ cần ghi nhớ một điều: tỷ lệ. Làm thế nào để mặc một chiếc váy ngắn phù hợp hơn theo mùa? Thêm một chiếc áo khoác nỉ. Làm thế nào để tránh một thân hình thiếu cân đối khi mặc một chiếc quần quá khổ? Kết hợp nó với một chiếc áo phông được sắp xếp hợp lý. Xét cho cùng, thời trang, giống như mọi thứ khác trong cuộc sống, tốt nhất là khi nó cân bằng.

Dưới đây, những ý tưởng trang phục mùa thu này và nhiều ý tưởng khác được thiết lập để truyền cảm hứng.

Đơn giản là tốt nhất.

 

Một chiếc áo phông trắng có sức sống vượt thời gian, đặc biệt là kiểu ống tay rộng của sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Đảm bảo bạn là một người thành công trong bộ sưu tập bằng cách kết hợp chiếc áo sơ mi cổ điển với quần ống rộng sẽ khiến bạn phải quay đầu khi những cơn gió se lạnh của mùa thu bắt đầu tràn về. Và đừng quên thêm những phụ kiện nổi bật — như chiếc quần jumbo này.

Sự trở lại của set đồ công sở.

 

Dựa vào việc phối đồ tách biệt để làm móng cho trang phục công sở. Những tông màu đậm như màu xanh biển Thái Bình Dương và phần gót màu trắng tương phản tạo cảm giác hiện đại cho chiếc áo hai dây cổ điển. Hãy tìm đến những tác phẩm bóng bẩy của Bộ sưu tập Ralph Lauren để có những nền tảng bảo hộ lao động không bao giờ lỗi mốt và những đôi giày cao gót êm ái của Stuart Weitzman cho những khoảnh khắc di chuyển.

Sự kỳ diệu của sự tối giản.

 

Đây là bằng chứng cho thấy ít thực sự có thể nhiều hơn. Biến một bộ trang phục đơn giản toàn màu đen thành một tác phẩm nghệ thuật với những phụ kiện nổi bật. Here Acne's Distortion bag tỏa sáng với đôi dép quai hậu có in logo của Prada .

Màu sắc sặc sỡ.

 

Khơi dậy niềm vui qua tủ quần áo của bạn với màu sắc rực rỡ, gây cảm giác dopamine. Bạn có thể phối đồ diêm dúa, diêm dúa với set đồ chartreuse hoặc thêm phần phá cách với túi xách tương phản. Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, Bottega Veneta có một danh sách các sản phẩm thời trang sắc sảo hình lăng trụ.


The new suit.

 

Khi thời tiết chuyển mùa dần dần, bạn không cần phải mặc áo sơ mi (hoặc áo blazer). Tất cả những gì bạn cần để làm chủ cách ăn mặc phù hợp thời hiện đại là một chiếc áo ghi lê không tay sang trọng .

Biến tấu cùng những chiếc áo crop.

 

Và nếu bạn quyết định sử dụng một chiếc áo blazer vào mùa thu này, bạn có thể giữ vẻ ngoài thật sành điệu với một chiếc áo bralette hợp thời trang bên dưới. Chiếc bralette Eda của Khaite đã trở thành món đồ yêu thích của người hâm mộ kể từ khi Katie Holmes khiến nó lan truyền trở lại vào năm 2019.