Top banner

7 Món Đồ Không Thể Thiếu Cho Phụ Nữ Trên 40 Tuổi

Theo bạn, trang phục và phụ kiện quan trọng nhất, những thứ cần thiết trong tủ quần áo cho phụ nữ trên 40 tuổi là gì?

Tôi sẽ nói thẳng với bạn một điều: Tôi luôn ghét những câu như "Mười thứ mà mọi phụ nữ thời trang nên có trong tủ quần áo của mình".

Tôi thực sự nghĩ rằng mỗi người phụ nữ đều có phong cách riêng của mình và điều đúng đắn và phù hợp là cô ấy nên tự do lựa chọn và với cái đầu của mình về cách ăn mặc. Và cũng có những quần áo và phụ kiện để dựa vào tủ quần áo của mình.

Tuy nhiên, trong suốt hai năm viết blog này, qua rất nhiều cuộc trò chuyện với nhiều bạn qua email và tin nhắn Instagram/ Facebook, tôi đã phải suy nghĩ lại.

Tôi nhận ra rằng, ít nhất là đối với một số người trong chúng ta, có một số “món đồ cần có” trong tủ quần áo của mình có thể rất hữu ích.

Mặt khác, bản thân tôi, mặc dù tôi chắc chắn không phải là người tuân theo quy tắc và tôi không thích tất cả những danh sách đa dạng này, nhưng tôi thấy mình chắc chắn bị thu hút bởi những danh sách thời trang này.

Nhưng sau đó, tôi luôn áp dụng chúng theo cách của riêng mình.

Và đó là những gì tôi muốn làm hôm nay: giới thiệu một danh sách ngắn chỉ gồm 7 thứ, mà tôi nghĩ là rất hữu ích trong tủ quần áo của nhiều người trong chúng ta.

Đồng thời, tôi muốn mời bạn sử dụng danh sách này RẤT thoải mái - chọn danh sách phù hợp với bạn nhất và thu hút bạn trong mọi danh mục!

Nhưng 7 thứ cần thiết cho tủ quần áo cho phụ nữ trên 40 tuổi mà tôi nghĩ là hữu ích và dễ chịu khi có trong tủ của chúng ta?

1. Một chiếc đầm dài màu đen.

 

Những mẫu “dễ tính” và linh hoạt nhất có lẽ là những chiếc váy măng tô màu đen, dài đến đầu gối hoặc vừa phải trên / dưới.

Nhưng, thực sự, bạn có thể thay đổi theo ý thích của mình: điều quan trọng là chúng phản ánh phong cách của bạn và làm nổi bật cơ thể cũng như cá tính của bạn.

2. Áo sơ mi trơn.

 

Tôi đã cố tình viết "trơn" chứ không phải "trắng". Trên thực tế, tùy thuộc vào màu sắc và nước da của chúng ta, phiên bản màu trắng của riêng chúng ta có thể là màu ngà, màu be, hoặc thậm chí là màu nâu nhạt.

Ở đây cũng vậy, tôi yêu mọi thứ từ áo sơ mi cổ điển đến áo cánh boho. Nhưng điều quan trọng là tìm một - hoặc thậm chí nhiều - phù hợp với bạn và phong cách của bạn. Hoặc điều đó tạo ra sự tương phản rõ rệt với phong cách thường ngày của bạn, để tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời!
 
Đôi khi, ngay cả những “món đồ cần có” tuyệt vời nhất cũng có thể khiến bạn hơi nhàm chán, ít nhất là khi chúng ta đã mặc chúng nhiều lần. Trong trường hợp đó, bạn nên tăng cường diện mạo và tủ quần áo của mình!

 
3. Một chiếc quần Jeans

Thật không may, nhiều phụ nữ mà tôi biết nghĩ rằng quần jean không (nữa) phù hợp với thể chất của họ. Không có gì sai hơn điều này: quần jean là một loại quần áo tuyệt vời, đa dạng đến mức không thể không tìm thấy thứ phù hợp với chúng ta!

Hơn nữa, ý tưởng về xu hướng quần jean độc đáo cho mỗi mùa chắc chắn đã biến mất: chính các nhà thiết kế thời trang đã cung cấp cho chúng ta rất nhiều mẫu khác nhau vào mỗi mùa mới!


4. Túi đeo chéo


Một lần nữa, trong trường hợp này, “tuyệt vời” không nhất thiết có nghĩa là bạn phải sở hữu một chiếc túi đắt tiền hoặc một món đồ hàng hiệu.

Theo tôi, điều quan trọng là trong tủ đồ của bạn phải có ít nhất một chiếc túi có chất lượng tuyệt vời, được làm bằng da đẹp và hoàn thiện tốt.

Những chiếc túi tuyệt vời có thể được nhận ra ngay lập tức - và chắc chắn không phải bằng thẻ giá .

Chúng là những chiếc túi, ngay cả khi không có bất kỳ biểu tượng sang trọng nào, vẫn thu hút ánh nhìn của phụ nữ chúng ta khi nhìn thấy chúng được đeo bởi một người phụ nữ khác. Vì đơn giản chúng là vật đẹp mắt và nâng tầm cả bộ trang phục!

5. Bộ quần áo liền thân.

 

Món đồ thiết yếu trong tủ quần áo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi này (và thậm chí cho cả những người trẻ hơn nhiều) 

Tôi đã mua một chiếc và nhận ra tiềm mạnh mẽ của bộ quần áo rực rỡ này.

Đầu tiên, có rất nhiều mẫu trong các cửa hàng, sexy hoặc hoàn toàn thể thao và giản dị, cũng phù hợp cho ban ngày.

Thứ hai, chúng dễ dàng tiếp cận và không cần thêm bất kỳ sự bổ sung nào, tạo ra một vẻ ngoài hoàn chỉnh và tuyệt vời.

Thứ ba, dáng vẻ của chúng hiện đại và hiện đại hơn nhiều mẫu váy, đặc biệt là ở phiên bản dạ hội.

Bí quyết duy nhất là chọn một kiểu dáng nhấn mạnh phần eo một chút (nhân tiện, điều này cũng áp dụng cho mọi lứa tuổi và không chỉ cho phụ nữ trên 40 hoặc trên 50).

6. Một chiếc áo khoác hoàn hảo cho mùa đông.

 

Cảnh báo: áo khoác đẹp dễ gây nghiện!  Và, thật dễ dàng, sau cái đầu tiên, bạn sẽ ngày càng thêm nhiều hơn vào mỗi lần đi biển mùa đông…

Không một món đồ nào có thể đưa lại sự cân bằng giữa sự thanh lịch cho trang

Không có trang phục nào khác có thể mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho thời trang mùa đông và đưa chúng ta vượt qua mùa đông lạnh giá nhất một cách sang trọng như áo khoác.

7. Một đôi giày cao gót.

 

Được rồi, có lẽ bạn sẽ không phải lúc nào cũng phải mang chúng. Nhưng khi làm vậy, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy khác biệt, xinh đẹp, nữ tính.

Mang chúng với một chiếc quần jean bó đơn giản hoặc một chiếc đầm dạ tiệc thanh lịch: chúng sẽ nâng tầm mọi thứ và biến đổi diện mạo của bạn ngay lập tức.

Ví dụ, khi bạn phải chạy đến một bữa tối tao nhã ngay sau giờ làm việc.