Top banner

8 Bí Quyết Giúp Bạn Ăn Mặc Trẻ Hơn

Hôm nay tôi ở đây để nói chuyện với bạn về một chủ đề mà hầu như ngày nào tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi, như

Tôi có thể mặc gì để trông trẻ hơn?

Màu sắc nào để bạn trông trẻ hơn?

Làm thế nào để tôi có thể ăn mặc để trông trẻ hơn so với tuổi của tôi?

Tôi nên ăn mặc như thế nào để trông trẻ ra 10 tuổi?

Đó là lý do tại sao hôm nay tôi muốn cho bạn bảy lời khuyên - bảy điều mà theo tôi, rất đơn giản và có thể lấy đi vài năm tuổi, không chỉ từ ngoại hình mà còn từ hình ảnh tổng thể của chúng ta, bởi vì chúng thực sự có thể có tác dụng trẻ hóa vẻ ngoài của chúng ta .

Nhưng chúng ta hãy đến với chủ đề của ngày hôm nay, đó là làm thế nào để xuất hiện trẻ hơn bằng cách lựa chọn vẻ ngoài phù hợp. Trên thực tế, chúng ta thường mắc một loạt lỗi nhỏ, có thể khiến trang phục của chúng ta trở nên già hơn rất nhiều. Những sai lầm này có thể dễ dàng ngăn chặn và có lợi cho chúng ta.

# 1 Quần áo không phải là tất cả

 

Tất nhiên, lời khuyên đầu tiên mà tôi muốn dành cho bạn là đừng ám ảnh về cách bạn ăn mặc. Trên thực tế, hình ảnh của chúng ta, diện mạo của chúng ta không chỉ được tạo nên bởi quần áo và phụ kiện bạn chọn mặc. Nó được làm bằng rất nhiều thứ khác.

Ví dụ, kiểu tóc của chúng ta thực sự có thể lấy đi nhiều năm đối với một người phụ nữ, nhưng cả cách trang điểm, theo quan điểm của tôi phải phù hợp với độ tuổi của chúng ta. Khi chúng ta già đi, lớp trang điểm của chúng ta phải phát triển cùng với chúng ta. Trong một số trường hợp, nó thậm chí phải đơn giản hơn và ít nặng hơn. Đây là một lời khuyên mà nếu bạn làm theo, nó chắc chắn có thể giúp ích cho bạn vì nó giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống của mình.

Một khía cạnh rất quan trọng khác mà tôi sẽ tiếp tục nhắc lại là thái độ tinh thần của chúng ta. Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng khi cố gắng trông trẻ hơn là cách chúng ta tương tác với thế giới. Theo tôi, chúng ta đừng bao giờ ngừng đam mê những điều mới mẻ, đi du lịch và hứng thú với nhiều thứ, bởi vì đây là cách chữa bệnh chính để trẻ lâu trước khi nghĩ đến việc mặc gì.

# 2 Xắn tay áo của bạn

 

Hãy nói về trang phục và những lời khuyên thiết thực hơn cho vẻ ngoài hàng ngày của chúng ta, điều đó có thể khiến chúng ta trông trẻ hơn và thậm chí lấy đi nhiều năm so với ngoại hình vốn có thể khiến chúng ta trông mảnh mai, thon gọn và trẻ trung trở lại. Một mẹo nhỏ mà nhiều phụ nữ không làm là xắn tay áo blouse và blazers.

Thông thường, nó đủ để lộ ra một vài cm cổ tay của chúng ta, để làm cho tổng thể trông thon gọn hơn, trẻ trung hơn, phù hợp hơn và cung cấp cho chúng ta nhiều năng lượng hơn. Điều này xảy ra, bởi vì cổ tay may mắn là một phần của bộ phận mỏng nhất trên cơ thể chúng ta, và cũng giữ nguyên như vậy, ngay cả khi chúng ta tăng vài kg hoặc nếu chúng ta không đạt được phong độ cao nhất về thể chất. Cổ tay luôn là một điểm rất thon gọn của cơ thể chúng ta đáng để nâng cao. Để làm điều này, chỉ cần cuộn tay áo lại của áo khoác là đủ. Trong những năm gần đây, những chiếc áo khoác có ống tay được xắn nhẹ đã bắt đầu xuất hiện. Tôi đã mua hai trong số những cái đó từ Zara , loại có đường nét dài, mềm mại, mà Zara đề xuất lại hàng năm. Rõ ràng là họ có rất nhiều thành công trong rất nhiều màu sắc, vì vậy hãy xem.


Nếu không, những gì bạn có thể làm chỉ đơn giản là xắn tay áo của bạn lên, rõ ràng là không làm tổn thương vải hoặc thậm chí sử dụng một chút dây buộc tóc để đảm bảo rằng tay áo được giữ nguyên mà bạn không cần phải liên tục sửa chúng. Bạn có thể sử dụng thủ thuật tương tự với áo sơ mi, áo chui đầu, áo cánh và bất cứ thứ gì có tay áo. 

Tôi chỉ cần lấy nút của ống tay áo và cuộn nó lên một chút.

Thủ thuật nhỏ này chỉ hoạt động một cách tự nhiên nếu phần cánh tay không được che đậy không đạt đến điểm mà cánh tay của bạn cơ bắp hơn một chút và do đó lớn hơn. Nếu còng kết thúc ở phần mỏng nhất của cánh tay bạn, chúng sẽ hoàn thành chức năng của mình một cách tối đa.

# 3 Để lộ mắt cá chân của bạn.

 

Một mẹo nhỏ thứ hai để làm trẻ hóa trang phục của bạn là hãy để lộ mắt cá chân của bạn.

Giống như cổ tay của chúng ta, cổ chân của chúng ta cũng vậy. Đặc biệt là đối với những người trong chúng ta, những người may mắn có một mắt cá chân gầy bẩm sinh.

Đây là những bộ phận mỏng nhất trên cơ thể chúng ta mà vẫn mảnh mai, ngay cả khi chúng ta tăng vài kg.

Vì vậy, bây giờ quần cắt xén, không che mắt cá chân đang rất phổ biến, hãy thử nghiệm, bởi vì chúng phát hiện ra phần mỏng nhất của đôi chân của chúng ta.

Một trong những điều phụ nữ thường nhận thấy ở mình là quần culotte thường không hợp với họ. Điều này có một lời giải thích đơn giản; kiểu quần culotte thường kết thúc ở phần lớn nhất của bắp chân, là điểm lớn nhất của phần dưới của chân. Rủi ro là nó có thể khiến chúng ta trông mập mạp hơn so với hiện tại và thậm chí nó có thể khiến chân chúng ta ngắn đi một cách rõ rệt, bởi vì nó tạo ra sự phân chia theo chiều ngang ở một trong những phần lớn nhất của chân chúng ta.

Vì vậy, có thể từ bỏ quần culotte, đặc biệt nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc mặc chúng vì nhận thấy chúng không hợp với mình và thay vào đó hãy thử với những chiếc quần ngắn hơn một chút trên mắt cá chân sẽ phù hợp với bạn hơn.

Điều tương tự cũng áp dụng cho váy và đầm, thường mang đến cho người nông dân cảm giác sẵn sàng cho mùa gặt, khi chỉ cần hạ gấu áo về phía mắt cá chân là đủ để thay đổi hoàn toàn hiệu ứng hình ảnh. Do đó, hãy thực hiện một vài bài kiểm tra trước gương, bởi vì đây là hai thủ thuật đơn giản, đó là mắt cá chân và cổ tay, thực sự có thể khiến chúng ta trông trẻ hơn và lấy đi nhiều tuổi từ ngoại hình và ngoại hình của chúng ta.

# 4 Thêm một cấu trúc nhỏ

 

Mẹo thứ ba là hãy thử nghiệm, đặc biệt là trên những thiết kế có cấu trúc nhẹ nhàng, giản dị hơn. Trên thực tế, nếu chúng ta kết hợp phần trên và phần dưới với một phần vai, như một chiếc áo nịt to, không xác định rõ dáng người của chúng ta, thì rủi ro là chúng ta sẽ nhận được hiệu ứng tổng thể mềm mại trên cơ thể của mình, điều này không phải lắm. tâng bốc và tăng thêm sức nặng cho bất kỳ phụ nữ nào. Trừ khi bạn cao 1,85 mét và rất gầy, trong trường hợp đó, nó thậm chí có thể tạo thêm những đường cong mà trên thực tế không có và do đó sẽ rất đẹp. 

Đối với phần lớn phụ nữ trên 40 tuổi, việc thêm một mảnh có cấu trúc duy nhất vào trang phục của họ, sẽ tạo thêm nét nhẹ nhàng khiến chúng ta trông thon gọn hơn, cao hơn và cơ bắp hơn và do đó sẽ trông bảnh bao hơn.

Hãy để tôi đưa ra một vài ví dụ, ví dụ: nếu bạn thêm một chiếc quần cắt cổ điển với phần cạp mềm và một chiếc áo cánh mềm, một chiếc áo khoác được thiết kế riêng hoặc một chiếc áo blazer được thiết kế riêng, bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc quần có cấu trúc đơn này sẽ tạo nên toàn bộ trang phục của bạn trông trẻ hơn và trẻ hóa.

# 5 Tạo sự tương phản trong phong cách của bạn

 

Một mẹo khác, và tôi thường làm điều này, bởi vì tôi rất thích điều này, đó là tạo ra những khoảng tách trong trang phục của bạn. Đặc biệt nếu bạn thích ăn mặc theo phong cách cổ điển hơn, nếu bạn thường chọn những món đồ cơ bản, chẳng hạn như một chiếc quần cắt cổ điển, một chiếc áo blazer, một chiếc áo sơ mi có đường cắt nam tính nhưng vẫn cổ điển và thậm chí bạn có thể thích những màu trung tính, chẳng hạn như màu be và những màu có liên quan đến phong cách trang phục cổ điển và truyền thống, hãy thử tạo ra một vài mảng màu.

Bạn có thể kết hợp một món đồ ton-sur-ton cổ điển mà bạn đang mặc, với một thứ gì đó sắc sảo hơn.

Ví dụ, tôi đã tạo ra một bộ sưu tập quần giả da mini trong tủ quần áo của mình, tôi kết hợp với áo cánh ton-sur-ton, áo khoác màu camel vào mùa đông hoặc áo khoác nỉ cho mùa này. Đôi khi, chỉ cần thay thế một món đồ cổ điển bằng một thứ có đường cắt tương tự, nhưng sắc và xù hơn, hiện đại và thời trang hơn, để tạo ra một hiệu ứng hoàn toàn mới. Điều tương tự cũng áp dụng cho quần jean cắt cổ điển tối màu kết hợp với áo blouse boho-chick, trông có vẻ hippy hơn. Nó tạo ra một hiệu ứng tổng thể khác nhau.

Do đó, chúng ta hãy tìm hiểu để tạo ra những sự phân tách này trong ngoại hình của chúng ta, nơi chúng ta kết hợp một món đồ cơ bản, cổ điển với một cái gì đó sắc sảo và xù xì hơn hoặc một cái gì đó gợi cảm hơn hoặc có màu sắc, thậm chí có thể là một cái gì đó trung tính. Điều này sẽ tạo ra những sự tương phản luôn chiến thắng trong thời trang.

Hơn nữa, đây là một trong những nguyên tắc được gọi là phong cách Pháp sang trọng của sự sang trọng của Pháp, đặc biệt là của Paris, đặc biệt được ca ngợi vì sự vui tươi trong việc kết hợp những phần hiện đại, sắc sảo với những phần cổ điển. Những sự tương phản này luôn phát huy tác dụng và lấy đi nhiều năm từ trang phục của chúng ta và do đó chúng ta không còn nữa. 

Một sự tương phản khác mà bạn có thể thử, đó là sự kết hợp mạnh mẽ này, điều mà tôi nghĩ đến, đó là đi giày thể thao với những bộ trang phục truyền thống, như một bộ vest hoặc quần cổ điển, cũng như một chiếc váy dài rất nữ tính.

Đây, đó là cách một đôi giày thể thao hiện đại thay đổi diện mạo hoàn toàn.

# 6 Xác định vòng eo của bạn

 

Một mẹo khác của kiểu này là luôn xác định rõ vòng eo của bạn một chút. Nhưng hãy làm điều đó một cách thận trọng, bởi vì những thứ mà bạn nhìn thấy xung quanh, nơi mà dây thắt lưng ép chặt vòng eo một cách rõ ràng như vậy theo đúng nghĩa đen có thể gây ra tác dụng ngược lại. Nếu chúng ta muốn trẻ hóa vẻ ngoài của mình, mọi thứ phải có vẻ dễ dàng và rất, rất bình thường. Chúng tôi không muốn trông giống như chúng tôi đã cố ý để đạt được hiệu ứng cụ thể đó.

Ví dụ, nói về các loại áo như áo cánh và áo sơ mi, bạn có thể thu được hiệu ứng này bằng cách vén áo hoặc thắt một nửa áo. Cụ thể, sơ vin áo cánh trong quần một cách giản dị. Thậm chí có thể chỉ ở phía trước hoặc sang ngang hoặc ở giữa và để phần còn lại của vải nổi lên.

Đây là một ví dụ về việc xác định vòng eo của bạn một cách dễ dàng.

Ví dụ, ngay cả việc đeo một chiếc thắt lưng, có thể có màu tương phản, cũng có thể có tác dụng tương tự mà không cần siết chặt nó nhiều.

Một cách khác là không nhét toàn bộ phần trên của bạn vào trong quần hoặc dưới viền váy hoặc thắt lưng của bạn, điều này có thể ép chúng ta vào những chỗ không đẹp, nhưng hãy chọn những phần có thể được thiết kế riêng để làm nổi bật và do đó xác định vòng eo của bạn một cách duyên dáng và dễ dàng mà không cần phải tạo ra các đường ngang hoặc phải mặc một cái gì đó chèn ép vòng eo của chúng tôi. 

Điều đặc biệt quan trọng là phải làm điều này đối với một số loại cơ thể nhất định. Bởi vì đối với những người có vai rộng hơn hoặc ngực lép, quần áo có thể có xu hướng rộng hơn và do đó tăng thêm kg cho vẻ ngoài của chúng ta.

# 7 Nâng cao mặt mạnh của bạn!

 

Một mẹo khác để trẻ hóa trang phục của bạn ngay lập tức là phân tích bản thân một cách sâu sắc từ đầu đến chân và nâng cao mọi thứ mà chúng ta thích ở chúng ta.

Ngoài ra, trong trường hợp này, có những phụ nữ muốn chúng ta được che phủ hoàn toàn từ đầu đến chân ở một độ tuổi nhất định, điều này khiến chúng ta thường trông già hơn khi chỉ 35-40 tuổi.

Tôi không đồng ý. Rõ ràng là chúng ta không nên mặc những thứ nhất định, chẳng hạn như váy ngắn dài tới nách. Hoặc những chiếc áo hở hang quá mức trong thành phố nhưng thay vào đó có thể là trên bãi biển. Nó phụ thuộc rất nhiều vào bối cảnh, nhưng tôi không đồng ý về việc che giấu làn da của bạn bằng mọi giá, ngược lại. Để lộ một chút da thịt, chẳng hạn, nếu bạn có vòng một đẹp hoặc đôi chân vẫn rất đẹp và bạn không sử dụng những đường cắt siêu ngắn đó, có thể mang lại vẻ tươi trẻ và trẻ trung cho diện mạo của bạn.

Điều đó nói rằng, đừng nghe những lời khuyên không đúng chỗ như thế này, hãy tự kiểm tra bản thân với con mắt phê phán trước gương. Sau đó, chọn để nâng cao và khoe một chút da, đặc biệt là những phần mà bạn đặc biệt thích và đã được giữ gìn cẩn thận trong nhiều năm. Đây là điều mà chúng ta có thể làm ở mọi lứa tuổi.

# 8 Thêm các món đồ thời thượng

 

Lời khuyên cuối cùng để trẻ hóa vẻ ngoài của bạn là kết hợp những thứ hiện đang là xu hướng, thứ gì đó hợp thời trang.

Nhiều phụ nữ sau một độ tuổi nhất định sẽ dành sở thích về thời trang và xu hướng mới, nhưng tôi không đồng ý. Tôi đặt mình ở giữa. Một mặt, tôi thấy không cần thiết phải cải tạo tủ quần áo của chúng tôi theo mọi xu hướng mới, bởi vì nếu bạn nhìn vào một số xu hướng, nhiều chiếc thậm chí không thể mặc được.

Chúng có thể được tạo ra để dành cho sàn catwalk, nhưng bên ngoài đó, bạn sẽ không thấy ai mặc chúng, trừ khi đó là một tín đồ thời trang khó tính hoặc một nạn nhân của thời trang, một người đơn giản là không thể từ bỏ niềm đam mê thời trang. Nhưng nếu không, nó sẽ không chuyển từ sàn catwalk sang đường phố.

Các xu hướng khác là hoàn toàn dễ chịu và sẵn sàng để mặc. Chúng có thể nâng cao một cái gì đó đẹp đẽ hoặc nâng cao một đặc điểm đặc biệt hài hòa và duyên dáng về chúng ta, vậy, tại sao không? Đừng bao giờ nói không bao giờ với những xu hướng mới, hãy học cách chọn lọc và phản biện.

Chúng tôi chỉ chọn những gì truyền cảm hứng cho chúng tôi theo bản năng, chúng tôi chọn một cái gì đó làm nổi bật điểm mạnh của chúng tôi và kết hợp tốt với phần còn lại của tủ quần áo của chúng tôi.

Bằng cách này, chúng ta không cần phải mua sắm quá nhiều, vì đây cũng là một cách để trẻ hóa vẻ ngoài của chúng ta. Ở đây, tôi đang nghĩ về giày thể thao, chẳng hạn, đặc biệt là những mẫu hiện đại, có thể kết hợp tốt với những món đồ cực kỳ cơ bản, nhưng cũng có thể, ví dụ, kiểu dáng và màu sắc của xu hướng có thể thay đổi theo mùa có thể thay đổi tổng thể sự xuất hiện của những thứ cơ bản và màu sắc trung tính mà chúng ta thường mặc.

Vì vậy, đây, theo ý kiến ​​của tôi, là một mẹo tuyệt vời khác để làm theo, nếu bạn muốn trẻ hóa trang phục và vẻ ngoài của mình.