Top banner

9 Xu Hướng Màu Sắc Nổi Bật Mùa Thu Đông 2023 Cá Tính

Các xu hướng được sinh ra từ đường runway mỗi mùa nhưng không thực sự trở nên sống động cho đến khi chúng được đưa ra đường phố. Tại Tuần lễ thời trang mùa xuân 2023 của Copenhagen, lý thuyết này đã được đưa vào thử nghiệm. Từ những bộ trang phục mang nét tinh tế của phương Tây đến những bộ vest sang trọng, những người trình diễn sành điệu đã giới thiệu nhiều xu hướng mùa thu, nhưng không có gì nổi bật hơn những cú đấm màu sắc vui tươi. Theo các nhà phong cách đường phố mùa này, những màu thời trang mùa thu đẹp nhất năm 2022 là tươi sáng và đẹp mắt, từ cam từ đầu đến chân và xanh lá chanh sang trọng cho đến nâu và xám cổ điển của mùa thu. Nếu bạn coi mình là người tối giản về màu sắc hơn, hãy để đây là mùa mà bạn tô màu bên ngoài các đường kẻ và vào tủ quần áo của mình.

Đối với một số người, việc thêm các màu sắc ấn tượng vào trang phục của bạn có thể khó khăn, nhưng với các công thức trang phục dễ hiểu, bạn sẽ mặc như người Đan Mạch ngay lập tức. Bắt đầu mạnh mẽ với màu xanh biển Thái Bình Dương : Màu này đã dần chiếm lĩnh các đường băng trong vài mùa qua và cuối cùng nó cũng đã xuất hiện trên đường phố. Giống như nhà tạo mẫu đường phố này trong hình ở đây, hãy thu hút ánh nhìn với một chiếc áo sơ mi buộc dây nhuộm màu, sau đó là một chiếc quần dài màu xanh dương tươi sáng. Một giải thưởng khác cho màu sắc của mùa giải thuộc về màu cam đậm. Tạo kiểu với màu sắc bắt mắt trong một diện mạo từ đầu đến chân bao gồm chiếc túi It of the season của Loewe, chiếc túi Puzzle. Zesty Lime đã xuất hiện lần đầu tiên với màu sắc dưới dạng những chiếc váy lấp lánh, áo blazer phong cách menswear và thậm chí cả phụ kiện. Họ hàng gần của nó, màu vàng dịu, cũng xuất hiện trong áo len và quần áo dệt kim mùa thu . 

Nhờ sự nổi lên của Barbiecore, màu hồng nóng chắc chắn đang có thời điểm của nó, xuất hiện trên một số người trong cuộc sành điệu nhất của thời trang. Đoạn anh hùng? Một chiếc quần da màu hồng nóng bỏng. Đối với những người muốn bước chân trong làn nước đầy màu sắc nhưng theo phong cách trung tính hơn, các tông màu mùa thu cổ điển như xám, be vani-latte và nâu cũng được trưng bày. Và bởi vì mặc đồ toàn màu trắng là không hợp mùa, nên có những bộ đồ màu trắng mang cảm giác thời trang hơn vào mùa thu.

Thêm màu sắc vào trang phục của bạn trong mùa thu này với những gam màu nổi bật của phong cách đường phố trong mùa. Dưới đây, chín màu thời trang mùa thu 2022 đẹp nhất để bắt đầu mặc ngay bây giờ.

Xanh Thái Bình Dương

Mau xanh Thai Binh Dương

 

Màu xanh dương tươi sáng này đã trở thành xu hướng trên đường runway một thời gian và cuối cùng đã xuất hiện trên đường phố. Bắt kịp hai xu hướng trong một với chiếc áo ba lỗ buộc dây của Everlane . Kết hợp với quần statement của Petar Petrov và giày cao gót Bottega Veneta. Hoàn thiện vẻ ngoài đơn sắc với chiếc túi mini mặt trăng của Staud.

Cam cháy

Mau cam chay

 

Lựa chọn màu cam vào mùa thu này với một chiếc áo sơ mi cắt may màu cam quýt của Nanushka và một chiếc quần jean Sandro sẽ gợi nhớ bạn về cảnh hoàng hôn mùa hè suốt cả mùa. Màu sắc rực rỡ cũng có thể được tìm thấy trên các phụ kiện như chiếc túi It bag này của Loewe và đôi mules cam khó tính của Amina Muaddi.


Zesty Lime

Mau Zesty Lime

 

Một màu sắc mà Pantone đã định nghĩa là Lime Punch , màu Zesty Lime này đã được phát hiện trên khắp các đường phố của Copenhagen vào mùa này dưới dạng những chiếc váy trơn, áo khoác và thậm chí cả ủng. Hãy thử màu cam chanh trong một bộ quần áo đầy đủ lịch sự của Jacquemus, Helmut Lang, Balenciaga và Marc Jacobs. Nếu các tín đồ thời trang đường phố ở New York muốn gợi ý, chúng ta có thể mong đợi một vài sự nổi bật trong Tuần lễ thời trang sắp tới này.

Barbiecore màu hồng

Mau Barbiecore - Màu Hồng

 

Barbicore có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa hè này, một phần là do bộ phim Barbie sắp ra mắt nhưng cũng nhờ Valentino và bộ sưu tập mùa thu năm 2022 , nơi 40 trong số 81 trang phục đi trên sàn diễn chỉ có một màu hồng nóng đơn sắc. Phong trào màu hồng đang giảm dần, xuất hiện trên các đường phố của Copenhagen và hơn thế nữa. Phần quan trọng nhất? Một chiếc quần da màu hồng của Remain Birger Christensen. Tạo phong cách cho vẻ ngoài ồn ào với chiếc áo phông cổ lọ của The Row và Gucci Trainer. Tất nhiên, chiếc túi có tay cầm màu hồng của Jacquemus cũng là một món đồ không thể bỏ qua.

Vanilla-Latte Beige

Vanilla-Latte Beige

 

Những bộ quần áo trung tính-trên-trung tính là phù hợp nhất cho những người thích tránh xa những màu sắc tươi sáng đã được phác thảo trước đó. Màu sắc tương tự như cà phê vani thơm ngon đã được phát hiện trên một số phong cách đường phố sành điệu vào tháng trước, và trong khi có thể dịu hơn, những bộ trang phục này vẫn mang lại sự ấn tượng. Bên dưới bộ đồ lanh Frankie Shop màu be, đặt một chiếc áo ngực đan vừa đủ của Khaite màu Barley. Tiến thêm một bước nữa và mang theo túi xô mini của Bottega Veneta trong Cháo.

Màu nâu mùa thu

Mau Nau Mua Thu

 

Màu nâu của mùa thu cũng cổ điển như nó trở thành màu thời trang mùa thu đẹp nhất. Nâng tầm sắc thái một chút trong một chiếc quần ống loe họa tiết houndstooth của Stella McCartney. Trên cùng, đầu ống của Totême là món đồ yêu thích trong danh sách mua sắm mùa thu của chúng tôi. Một đôi giày cao cổ quý phái từ The Row kết hợp vẻ ngoài với nhau, trong khi một chiếc túi đeo vai màu ngà của Wandler tương phản với bộ quần áo đơn sắc khác.

Mellow Yellow

Màu Vàng Nhạt

 

Thật lãng mạn: Màu vàng dịu vào mùa thu này được thiết lập để bắt chước màu sắc thay đổi của lá mùa thu. Từ Tory Burch, một chiếc váy hoa thả eo màu vàng đã khiến chúng ta mãn nhãn. Để có những khoảnh khắc thư thái hơn, hãy tạo kiểu với một chiếc áo len mohair màu vàng của Isabel Marant, như được thấy ở đây trên nhà tạo mẫu đường phố Copenhagen đầy phong cách này. Bốt cao bồi là một xu hướng yêu thích mùa thu khác không thể phủ nhận; chúng tôi thích những thứ này từ thương hiệu Ganni của Đan Mạch. Đối với một chú thích màu vàng khác, hãy kết hợp giao diện với chiếc túi đeo chéo của Hereu.

Màu xám đen

Màu Xám Đen

 

Một chiến thắng khác dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản là màu xám đậm nổi bật để thể thao vào mùa thu này. Chúng tôi không thể tổng hợp xu hướng mùa thu và không bao gồm áo vest — cái này là của The Frankie Shop. Kết hợp phong cách menswear cổ điển với một chiếc quần phù hợp, cũng từ thương hiệu được yêu thích nhất trên Vogue . Đối với giày dép, hãy làm như một người đi du lịch sành điệu này và tìm một đôi sandal PVC của Neous và một chiếc túi đen kiểu dáng đẹp của The Row.

Màu trắng ngà

Màu Xám Đen

 

Mặc quần áo toàn màu trắng là không có mùa, nhưng những người da trắng mùa thu này có màu kem hơn một chút. Nhân đôi chiếc áo dệt kim giống như nhà tạo mẫu đường phố này và kết hợp một chiếc áo len dệt kim của Acne Studios với một chiếc quần dệt kim của Gabriela Hearst. Tăng diện mạo với một đôi bốt đế vuông, đế thô và một chiếc túi da lộn của Khaite.

Vậy là chúng ta đã điểm qua 9 xu hướng thời trang mới nhất về thu đông năm 2023. Hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn nhé.