Top banner

10 Bí Quyết Ăn Mặc Để Trông Thon Gọn Hơn.

Làm thế nào để ăn mặc để trông mảnh mai và cao hơn ngay lập tức?

Nếu bạn đang tìm kiếm một số mẹo hay và hiệu quả về cách ăn mặc để trông gầy hơn, bạn đã đến đúng nơi!

Dù tất cả chúng ta đều cố gắng tuân theo các chế độ ăn kiêng và chế độ tập luyện mới nhất để giúp chúng ta loại bỏ trọng lượng cơ thể dư thừa, nhiều người trong chúng ta vẫn muốn mình trông mảnh mai và cao hơn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Và điều đó hoàn toàn có thể!

Phụ nữ chúng ta thay đổi theo chu kỳ trong rất nhiều thứ, bao gồm cả cân nặng của chúng ta, thường là cân nặng của chúng ta, trong suốt cuộc đời có xu hướng dao động, ít nhất một chút.

Nhưng phải làm gì khi chúng ta đột nhiên không còn nhận ra mình trong gương nữa và quan trọng hơn, phần lớn tủ quần áo của chúng ta dường như đã đột nhiên không thể sử dụng được nữa?

Trong những năm qua, tôi không biết có bao nhiêu độc giả đã hỏi tôi cùng một câu hỏi: ăn mặc thế nào nếu bạn béo? Và bạn có thể thực hiện những thủ thuật thẩm mỹ hiệu quả nào khác để ăn mặc nếu bạn có thêm vài cân?

Tất nhiên, là một bà mẹ của hai cậu con trai 18 và 20 tuổi, tôi cũng đã trải qua những chia sẻ công bằng về việc vỗ béo và giảm béo sau đó, nhưng chúng liên quan đến một lý do rất cụ thể và chủ yếu liên quan đến vòng eo.

Sau đó, có một thời gian trong cuộc đời tôi, tôi có hai con nhỏ và bận rộn với công việc.

Tôi có một bảo mẫu (không phải lúc nào cũng giỏi thay tôi) và một số phụ giúp việc nhà nên tôi khá may mắn, nhưng tôi vẫn còn ít thời gian để dành cho bản thân.

Sau tất cả, tôi đã bị ốm - một loại cảm cúm khó chịu, kéo dài, suy nhược khiến tôi bị viêm xoang sau một thời gian dài.

Tôi không thể thở tốt, tôi thường xuyên làm việc quá sức, suy nhược, thiếu máu (như tôi phát hiện ra sau đó khi làm các xét nghiệm) và hơn hết là hay quên bản thân - và có thời điểm, trong một thời gian ngắn, tôi thấy mình gần 20 cân nặng hơn.

Như bác sĩ nội tiết giải thích cho tôi, vì tôi bị suy nhược và ở mức giới hạn năng lượng của mình, cơ thể tôi đã cố gắng bù đắp sự thiếu hụt sức lực bằng cách bắt tôi ăn nhiều.

Tất cả chuyện này đã xảy ra cách đây khoảng 16 năm, và tôi vẫn nhớ rằng vào thời điểm đó món đồ tôn sùng của tôi là một chiếc váy midi bằng vải nhung màu lạc đà, thứ có ma lực khiến tôi trông rất mảnh mai.

Thực tế là tôi chỉ mặc một chiếc duy nhất đó, thấy mình thật xấu xí với hầu hết mọi thứ khác.

Một thời gian ngắn sau, tôi đã làm tất cả các xét nghiệm và dần dần, với một chế độ ăn uống cân bằng, trong ba tháng, tôi đã trở lại cân nặng bình thường.

Kể từ đó, tôi cố gắng giữ cho cân nặng của mình ít nhiều ổn định với tâm lý thư thái và lối sống khá lành mạnh, tránh ăn kiêng dưới mọi hình thức.

Ý tôi là, tôi không có xu hướng giảm cân nặng hay giảm cân triệt để, nhưng tôi biết chính xác cảm giác của mình khi không có thứ gì trong tủ quần áo của chúng tôi phù hợp!

Nói như vậy, có một số bước bạn có thể áp dụng khi mặc quần áo để trông mảnh mai và cao hơn:

Sắp Xếp Lại Tủ Quần Áo Của Bạn

 

Đó là một quy tắc luôn được áp dụng, nhưng đặc biệt là khi nói đến tăng cân.

Luôn luôn thích hợp để ăn mặc ở đây và bây giờ! Sắp xếp lại tủ quần áo của bạn và loại bỏ những thứ sau

- Quần áo quá chật / nhỏ
- Quần áo vẫn còn trong tình trạng tốt, nhưng không còn phù hợp
- Các sản phẩm may mặc khác vẫn còn trong tình trạng tốt mà bạn không thích có thể vì màu sắc và đường cắt của chúng.
- Giày chật (khi bạn tăng cân, bạn thường thay đổi kích thước bàn chân của mình; nó đã xảy ra với tôi trong cả hai lần mang thai chẳng hạn)
- Quần áo quá rộng hoặc mất form dáng, cái không giúp chúng ta tạo nên những điểm nhấn
- Những bộ quần áo không giúp cải thiện vòng eo.

Ngay lập tức quyên góp hoặc bán bất cứ thứ gì bạn không thích, khi bạn gầy hơn (và hãy thành thật với bản thân khi làm như vậy!) Và tạm thời cất ở nơi khác những bộ quần áo bó sát mà bạn vẫn thích.

2. Size thực sự không quan trọng

 

Nếu bạn muốn học cách ăn mặc để trông mảnh mai và cao hơn, hãy cố gắng không để ý đến size

Không chỉ bởi vì nó thay đổi quá nhiều từ thương hiệu này sang thương hiệu khác, mà bởi vì nó thực sự không quan trọng.

Điều quan trọng - không chỉ trong trường hợp tăng cân mà luôn luôn - là trang phục phù hợp như thế nào. Nếu con số nhỏ trên nhãn khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hãy cắt nó đi và quên nó đi.

Điều quan trọng là bạn cảm thấy xinh đẹp, gợi cảm và thoải mái! Đồng thời, tránh mua kích cỡ “cộng thêm” chỉ vì bạn đã tăng vài kg. Thường thì bạn có nguy cơ mắc phải sai lầm ngược lại và việc tự nhét đồ vào không giúp bạn trông gầy hơn mà ngược lại.

Nếu cần thiết, hãy để một người thợ may giỏi chỉnh sửa những bộ quần áo bạn sử dụng phù hợp nhất.

Và khi bạn đang mua sắm trực tuyến và chưa quyết định được, hãy mua trực tiếp hai kích cỡ và sau đó giữ một kích cỡ phù hợp nhất với bạn.

Đó là cách một bộ quần áo trông bạn - không phải kích cỡ - khiến bạn cảm thấy đẹp.
ăn mặc như thế nào để trông mảnh mai và cao hơn

3. Less Is More

 

Thông thường, khi chúng ta muốn ăn mặc để trông mảnh mai hơn, bản năng là mua và mặc những bộ quần áo có chất liệu vải và xếp nếp. Nói tóm lại, áo dài thích hợp để che giấu các khuyết điểm.

Một sai lầm lớn! Nó thực tế không bao giờ hiệu quả

Tốt hơn hết bạn nên chọn những bộ quần áo có đường nét đơn giản và sạch sẽ (nhân tiện, là những trang phục giúp tôn lên vóc dáng BẤT KỲ tốt nhất) để tránh quá “rườm rà”.

Cũng lý tưởng nhất là quần áo hơi mềm, nhưng vừa vặn hoàn toàn trên vai và không ôm vào vòng eo của bạn

4. Thêm phụ kiện cho vùng cổ

 

Ưu tiên các loại vòng cổ và vòng cổ có xu hướng kéo dài vòng ngực, do đó tạo hiệu ứng giảm béo.

Những gì bạn muốn đạt được là một cảm giác thẳng đứng : vì vậy hãy bật đèn xanh cho các đường viền cổ chữ V, khăn quấn và dây chuyền dài, tạo ra một đường thẳng đứng chính xác.

Với hai ưu điểm: chúng kéo dài đường viền cổ, khiến bạn trông cao hơn, và chúng thu hút ánh nhìn về phần eo, phần hẹp nhất của cơ thể, khiến bạn trông cân đối hơn.

5. Hãy để ý tới tỷ lệ chiều dài cơ thể

 

Mỗi người chúng ta đều tăng cân theo một cách khác nhau. Ví dụ, nếu tôi tăng cân, tôi có xu hướng giữ chân và hông thon và thay vào đó tích tụ ở những vùng không mấy dễ chịu, chẳng hạn như bụng, lưng và cánh tay.

Đối với những người có xu hướng tăng cân theo cách này, một mẹo nhỏ rất hiệu quả là sử dụng những chiếc áo dài hơn và ôm quanh hông, có xu hướng kéo dài và thon gọn phần thân, cân đối với đôi chân thon thả.

Tuy nhiên, nếu vùng có vấn đề là đùi và hông…. Váy midi và váy maxi đều đang thịnh hành năm nay!

Trong mọi trường hợp, nguyên tắc chung với váy và đầm là chọn độ dài kết thúc ở điểm mảnh mai nhất của chân. Chỉ cần thực hiện một vài bài kiểm tra, bạn cũng có thể thử áp dụng công thức được đưa ra ở trên.

6. Màu Đen Không Phải Là Màu Duy Nhất Giúp Bạn Trông Gầy Hơn

 

Cá nhân tôi, tôi là một fan hâm mộ lớn của màu đen , tôi thích mặc nó, nó trông khá đẹp trên tôi và vâng, đúng là nó giúp tôi trông gầy hơn

NHƯNG nó không phải là màu duy nhất có siêu năng lực này:

Xanh lam đậm, xám trung bình, xanh quân sự đậm, đỏ tía và các sắc thái đậm khác, đặc biệt nếu được mặc tổng thể, sẽ tạo ra hiệu ứng tương tự.

Ngay cả những màu sáng, nếu được mặc theo “kiểu cột” (tức là chọn quần áo cùng màu ở trên và dưới), cũng có tác dụng làm thon gọn vóc dáng.

Một mẹo chiến lược khác có thể là kết hợp màu đen với các màu khác. Ví dụ: sử dụng nó một cách có mục tiêu để làm mảnh những khu vực mà chúng tôi cho là có vấn đề hơn và thay vào đó sử dụng màu sáng hơn cho những khu vực thon gọn hơn

Các phụ kiện đầy màu sắc cũng giúp ích: chúng có thể chuyển hướng sự chú ý và hơn hết là làm sáng khuôn mặt, lấy đi nhiều năm và hoạt động như một loại khuôn mặt tự nhiên.

7. Chọn Một Đôi Giày Tốt

 

Một vài inch của gót chân trông phù hợp với tất cả mọi người, và nếu đôi giày được chọn có màu nude (màu phù hợp nhất với nước da của chúng ta) thì chúng sẽ dài và thon gọn bất kỳ ai.

Ngay cả những đôi giày bốt mũi nhọn và giày bốt đến mắt cá chân cũng tạo hiệu ứng thanh mảnh, cũng như kết hợp giày với màu của quần.


8. Tim Hiểu Thêm Các Công Thức

Không phải toán học mà là toán học trong trang phục của bạn.

Khi bạn đã thực hiện một vài thử nghiệm, hãy xác định 2-3 "phong cách trang phục" và hình ảnh mà bạn cảm thấy hài lòng. Sẽ dễ dàng hơn khi tìm thấy vô số cách để sao chép chúng, mặc dù mỗi lần xuất hiện đều ăn mặc khác nhau.

Ngoài ra, việc có gu của cũng giúp bạn mua sắm có mục tiêu, tránh bị mua hớ.

9. Mua Sắm Một Số Món Đồ

 

Tất nhiên, tăng cân không có nghĩa là tự đánh mình vào mặt trận này. Thay vào đó, quy tắc số 1 hoàn toàn được áp dụng, đó là quy tắc “ở đây và bây giờ”.

Do đó, hãy tránh mua những món đồ khi bạn thấp hơn 2 cỡ hoặc những bộ quần áo rộng thùng thình, tự trừng phạt để mặc sức tung hoành khi bạn muốn trốn tránh thế giới.

Ăn mặc phù hợp với hiện tại của bạn, ưu tiên những món đồ có thể phù hợp với vóc dáng mảnh mai hơn theo thời gian nếu bạn có kế hoạch giảm cân.

Tuyệt vời trong trường hợp này là các loại vải có tỷ lệ co giãn tốt và vải Ponte. Hoặc những đường có thể dễ dàng điều chỉnh bởi một thợ may giỏi, nếu nó đáng giá.

10 Hãy Cứ Là Chính Mình.

 

Việc béo lên xảy ra, đó là một phần trong cuộc sống của hầu hết mọi phụ nữ, dù sớm hay muộn.

Nhưng làm thế nào để ăn mặc nếu bạn béo - hoặc nếu bạn thấy mình như vậy, ngay cả khi cân nặng ít? Ngoại hình không bao giờ là lý do hợp lệ để từ bỏ phong cách, sở thích và mọi thứ mà chúng ta luôn yêu thích!

Bạn luôn thích mặc đồ trắng, bạn yêu thích những chiếc áo sọc ngang hay những chiếc váy ngắn trên đầu gối?

Không có lý do gì để từ bỏ! Có những sản phẩm may mặc với đường cắt “thông minh” và phù hợp với bạn ở mọi kích cỡ.

Không quên rằng một khuôn mặt xinh đẹp, một lớp trang điểm tuyệt vời và một mái tóc đẹp là những điểm mạnh thu hút sự chú ý và tạo nên sự quyến rũ.

Đó là bí quyết thực sự của vẻ đẹp và hạnh phúc.