Top banner

Bí Quyết Chọn Đồ Bơi Phù Hợp Với Vóc Dáng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về những bộ đồ bơi đẹp nhất 2023 và cách chọn những kiểu áo đẹp nhất để bạn luôn trông đẹp nhất ở hồ bơi hoặc trong kỳ nghỉ bãi biển tiếp theo của bạn.

Mẹo đầu tiên có vẻ hiển nhiên: hãy chọn một cái trông phù hợp nhất với bạn.

Nhưng hãy đọc tiếp vì tôi sẽ nói chi tiết hơn nhiều, trước hết là chọn nó theo hình dáng cơ thể của bạn.

Dù thời trang áo tắm hiện nay là gì thì điều cốt yếu là bộ áo tắm chúng ta chọn mặc vừa vặn với chúng ta.

Để chọn nó một cách hoàn hảo nhất phù hợp với thể chất của chúng ta, tất nhiên có một số bí mật.

Một là kiểm tra cấu trúc cơ thể và đặc biệt là tỷ lệ của chúng ta bằng thước dây và quyết định loại cơ thể nào - ví dụ: dáng quả lê, đồng hồ cát, v.v. - chúng ta thuộc loại nào và sau đó, dựa trên những tiêu chí này, để chọn đồ bơi phù hợp nhất.

Nhưng có hai mẹo mà tôi muốn cung cấp cho bạn ngay bây giờ thậm chí còn thiết thực hơn và nhanh chóng hơn để chọn được bộ áo tắm tôn dáng nhất.

Tăng cường những điểm mỏng và tinh tế nhất.

 

Đầu tiên là đảm bảo rằng bộ đồ bơi hoặc bikini mà chúng ta chọn sẽ tôn lên những mảnh mai trên cơ thể.

Chúng ta là phụ nữ, vì vậy chúng ta có những đường cong. Tất cả chúng ta đều có những điểm thon gọn hơn những người khác.

Có những người được yêu thích với vòng eo siêu mỏng và những người có vòng hông nữ tính nhưng không nổi bật đến mức họ muốn tạo điểm nhấn

Bí quyết là chọn một kiểu áo có dây buộc - sẽ giúp nhấn mạnh những điểm thon gọn nhất trên cơ thể chúng ta.

Vì vậy, chẳng hạn, bạn có vòng eo rất thon gọn, bạn có thể thử một bộ đồ bơi bó sát hoặc một bộ bikini với phần eo cao, giúp tôn lên chính xác phần này của cơ thể bạn.

Hãy xem xét tỷ lệ dọc của bạn

 

Một mẹo khác để chọn bikini hay thậm chí là áo tắm một mảnh phù hợp với vóc dáng của bạn là hãy xem xét cả tỷ lệ chiều dọc của bạn .

Do đó, nếu bạn có một đôi chân dài, có lẽ bạn không cần phải làm nổi bật chúng hơn nữa bằng phần đáy bikini cạp cao , vì nếu không bạn sẽ làm mất cân đối phần trên của cơ thể.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ trông thật tuyệt khi diện một trong những bộ bikini tam giác siêu cổ điển.

Nếu có phần thân ngắn, bạn có thể chọn đồ một mảnh với cổ chữ V thon dài hoặc phần đáy bikini cạp thấp để cân đối lại toàn bộ vóc dáng.

Đôi khi tốt hơn là không nên che giấu quá nhiều

 

Một lời khuyên thứ ba là đôi khi không nên che giấu quá nhiều mà nên để lộ một số khuyết điểm nhỏ.

Đặc biệt là với chúng tôi trên 40 trên 50 phụ nữ, việc che phủ quá nhiều trên thực tế có nguy cơ khiến chúng tôi trông già hơn khi đi biển.

Tất nhiên, những bộ đồ bơi mang hơi hướng hoài cổ của thập niên 50 đó là vẻ đẹp tuyệt vời . Và, nếu bạn thích kiểu này, hãy tiếp tục và mặc chúng.

Tóm lại, vào mùa hè, chúng ta đều xinh đẹp hơn, vì vậy hãy quên đi những khuyết điểm nhỏ mà không ai để ý và tận hưởng vẻ đẹp của mùa tuyệt vời này !

Nhưng bây giờ chúng ta hãy đến với xu hướng đồ bơi năm 2023.

Áo tắm một mảnh.

Một xu hướng đang khẳng định mình rất mạnh mẽ từ những mùa trước là áo tắm một mảnh. Có những người đẹp và bây giờ, theo tôi, chúng không còn tác dụng lão hóa như xưa nữa.

Có ít nhất một chiếc trong khoang ngủ của một người có thể thực sự rất tiện lợi, đặc biệt là vì sẽ có những trường hợp áo tắm một mảnh có thể thực sự hữu ích.

Áo tắm thể thao.

Một xu hướng mạnh mẽ khác trong số hoặc đồ bơi năm 2023 liên quan đến bikini và một mảnh thể thao sang trọng , có các yếu tố được lấy cảm hứng từ thế giới thể thao và bơi lội .

Đặc biệt tuyệt vời nếu bạn có một vóc dáng thể thao và gầy, ngay cả khi đi biển!

Kiểu cắt.

Một xu hướng mới mẻ và mạnh mẽ khác trong mùa này là cái gọi là đồ bơi cắt xẻ , có xu hướng xuất hiện nhiều hơn trong mùa này: đó là những đường cắt chiến lược mà chúng ta cũng tìm thấy trong quần áo.

Lưu ý duy nhất, hãy chọn những trang phục này có màu đậm - lý tưởng nhất là màu đen - tránh các họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng, vì chúng không làm nổi bật tính hình học của những họa tiết này.

Đồ bơi và bikini lãng mạn.

Một xu hướng đẹp khác trong năm nay là áo tắm lãng mạn.

Chúng tôi thấy những chiếc áo đẹp, với những đường gấp khúc và thiết kế hoa tinh tế cũng có thể phục vụ, trong số những thứ khác, để chỉnh sửa hình dáng một chút.

Ví dụ, nếu bạn mơ thấy một bức tượng bán thân đồ sộ hơn, bạn có thể chơi với một chiếc áo được trang trí bằng những đường tua rua để tăng thêm ít nhất một cỡ áo ngực.