Top banner

Cách Chọn Áo Sơ Mi Cho Người Mũm Mĩm

Những cô nàng có dáng người ngoại cỡ luôn có những nỗi lo cho riêng mình, ngay cả việc chọn quần áo cũng trở nên khó khăn và hạn chế hơn so với những người khác. Bạn có dáng người hơi béo nhưng lại thích diện những chiếc áo sơ mi thời trang thì bạn cần phải có được cho mình những bí quyết chọn áo để không chỉ che đi những khuyết điểm của bạn mà còn khiến bạn trông thời trang, nữ tính trẻ trung hơn.

La Mộc sẽ chỉ ra cho bạn một số lưu ý để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp với dáng người sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tôn lên vóc dáng, cũng như che đi những khuyết điểm chưa được hoàn hảo của bạn

Về kích cỡ

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn với kích cỡ thân hình sẽ là một điểm cộng rất lớn cho bạn. Không nên diện những chiếc áo sơ mi quá bó sát cơ thể vì vừa khiến bạn khó khăn trong việc vận động và vừa làm lộ rõ khuyết điểm cơ thể của mình. Nhưng cũng không nên vì thế mà chọn cho mình những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, chúng sẽ làm cơ thể bạn trông to hơn và nặng nề hơn.

Về kiểu dáng

Với các cô nàng béo thì không nên chọn những chiếc áo hở cổ hay hở vai quá nhiều, tránh mặc những chiếc áo quá cầu kỳ, gây rối mắt. Bạn cũng không nên chọn những chiếc áo sơ mi quá dài hoặc quá ngắn. Vì áo quá dài sẽ khiến bạn trông vừa mập lại vừa lùn, còn những chiếc áo quá ngắn, hở bụng sẽ làm lộ ra vòng eo đầy đặn của bạn, trông bạn sẽ trở nên tròn trĩnh và phản cảm hơn rất nhiều.

Màu sắc

Dáng người tròn trĩnh tốt nhất không nên mặc những chiếc áo sơ mi có màu quá sáng hoặc kiểu áo có họa tiết, hoa văn quá to và sặc sỡ nó sẽ làm bạn trở nên to tròn hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo có tông màu tối như màu đen, màu xanh đậm hay màu xám,… Những tông màu này sẽ giúp bạn đánh lừa được thị giác người nhìn về thân hình tròn trịa của bạn.

Chất liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn quần áo cho người béo. Áo sơ mi có chất liệu quá mỏng manh sẽ gây nên sự phản cảm, không còn giữ được bản chất lịch sự của nó. Còn nếu bạn chọn những chiếc áo có chất liệu quá dày thì chúng sẽ khiến bạn khó chịu, không thoải mái và khiến bạn trở nên thùng thình hơn. Chính vì vậy, một chiếc áo sơ mi có chất liệu với độ dày vừa vặn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người béo.

Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Ao so mi ke soc

Ao so mi ke soc

 

Nếu áo sơ mi kẻ sọc ngang thích hợp cho những cô nàng “cò hương” thì những chiếc áo sơ mi sọc dọc là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng béo tròn. Nó sẽ khiến ánh mắt người nhìn hướng theo chiều dọc của cơ thể thay vì chiều ngang, tạo ảo giác cơ thể dài hơn và mi nhon hơn.


Áo sơ mi dáng suông

Ao so mi dang suong

Ao so mi dang suong

 

Nhiều chị em béo ú thích sự đơn giản, thoải mái và năng động thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi dáng suông. Với chiếc áo này bạn vừa trẻ trung, sành điệu và dáng thon gọn hơn rất nhiều, nên chọn những gam màu tối sẽ có hiệu ứng tốt hơn nhiều. Sơ mi dáng suông thực sự trở thành item cứu cánh cho rất nhiều chị em có thân hình chưa hoàn hảo, cho dù bạn có ngồi, hay đứng thì những chiếc áo sơ mi dáng suông cũng làm tròn nhiệm vụ che khuyết điểm của mình

Áo sơ mi tối màu

Ao so mi dang suong

Ao so mi toi mau

 

Màu sắc trầm luôn tạo cảm giác người bạn ốm bớt đi phần nào, bên cạnh đó màu trầm còn giúp bạn che mỡ hiệu quả ở phần bụng và cánh tay khiến người nhìn khó nhận phần mỡ thừa. Những chiếc áo sơ mi màu tối sẽ giúp bạn giấu đi nhược điểm cơ thể mũm mĩm, trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

Áo sơ mi dáng peplum

Ao so mi toi mau

Ao so mi toi mau

 

Trang phục này chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của phải đẹp nhờ sự duyên dáng của nó. Kiếu áo sơ mi này vừa mang đến một vẻ ngoài lịch sự, vừa có công năng che đậy vòng eo béo tròn vô cùng hiệu quả.
Dáng peplum với thiết kế xòe ra từ chân ngực xuống lưng quần, giúp những cô nàng béo bụng cảm thấy thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày. Bạn có thể dùng thêm thắt lưng, vừa giúp vòng eo của bạn thon gọn lại tạo điểm nhấn cho set đồ