Top banner

CÁCH DIỆN SƠ MI ĐÚNG CHUẨN CÔ NÀNG THỜI THƯỢNG

Sơ mi là một trong những trang phục cổ điển và đa năng nhất trong tủ quần áo của mọi người. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… những chiếc áo sơ mi không chỉ phù hợp đi học, đi làm thậm chí là đi chơi. Dù thời trang thay đổi theo từng mùa, sơ mi vẫn luôn giữ được sức hút của mình. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo cách phối sơ mi nữ phù hợp cho mọi hoàn cảnh trong bài viết dưới đây nhé!

Cách phối đồ với áo sơ mi 

Các nàng thời thượng luôn có gu thẩm mỹ và sự sáng tạo trong việc mix & match trang phục. Đặc biệt là với sơ mi – món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Có nhiều cách phối sơ mi tạo nên phong cách thời thượng và cá tính nhưng không phải nàng nào cũng biết phối để nổi bật, gây ấn tượng với mọi người.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-1

Áo Vest Lửng Tay Loe, La Mộc

Phối áo sơ mi cho nàng công sở

“Chỉn chu và lịch sự” chính là hai tiêu chí quan trọng về trang phục mà môi trường công sở hướng tới. Sơ mi chính là một trong những trang phục có thể giúp nàng giữ được nét thanh lịch trong mắt người đối diện. Các nàng cần khéo léo kết hợp đồ và lựa chọn những mẫu áo sơ mi phù hợp với bản thân.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-8

Áo Sơ Mi Trắng Phối Chân Váy Đuôi Cá

Phối áo sơ mi cùng áo vest/ blazer

Với thời tiết lạnh sơ mi kết hợp với một chiếc blazer hay áo khoác dáng dài trông nàng vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể áp dụng cách mix đồ của cô nàng Rosé – Blackpink vào phong cách công sở hằng ngày. Một chiếc sơ mi trắng kết hợp với vest/ blazer đi cùng quần âu dáng rộng hoặc quần short. Chọn những phụ kiện màu vàng gold đi kèm làm điểm nhấn mang lại bộ trang phục sang chảnh hơn rất nhiều.

Mix sơ mi nữ cùng quần tây

Quần tây, áo sơ mi có lẽ là kiểu kết hợp đã quá quen mắt mà nàng có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, để set đồ có thêm điểm nhấn, đỡ phần nào nhạt nhòa các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi với chất liệu voan/ chiffon nhẹ nhàng kết hợp với quần âu ống loe cùng cao gót chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên mới lạ thu hút hơn đấy. Nếu nàng muốn tạo điểm nhấn cá tính hơn cho set đồ, nàng có thể mix cùng phụ kiện như khuyên tai tròn to bản đi cùng túi xách dây xích.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-11

Áo Sơ Mi Có Túi La Mộc

Kết hợp áo sơ mi nữ cùng chân váy công sở

Một set đồ dành riêng cho các nàng theo phong cách công sở nhẹ nhàng, nữ tính phải kể đến là set chân váy, áo sơ mi thanh lịch và sang trọng. Nàng có thể đi cùng giày cao gót hoặc giày bệt tùy sở thích.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-2

Áo Sơ Mi Da Beo Phối Chân Váy

Phối áo sơ mi nữ đẹp cùng quần jean 

Phối cùng quần jean giúp các nàng trông cá tính, kiêu kỳ như phong cách cô nàng Jennie - Blackpink thường xuyên áp dụng. Các nàng nên chọn mẫu quần jean phù hợp với đặc điểm cơ thể của mình. Những nàng có đôi chân nhỏ nên ưu tiên chọn những mẫu quần jean sáng màu hoặc dáng rộng làm thân hình đầy đặn hơn. Nàng chân to nên chọn dáng quần rộng với màu sắc trầm như đen, xám để đánh lừa thị giác người nhìn.

Phối áo sơ mi cho các nàng khi đi chơi

Với những buổi dạo chơi nàng nên ưu tiên chọn trang phục thoải mái. Có thể kết hợp với quần short, chân váy,… để có set đồ nổi bật và năng động hơn.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-3

Áo Sơ Mi Lụa Thắt Nơ, La Mộc

Cách phối đồ với áo sơ mi dáng dài cho những buổi đi chơi

Sơ mi dáng dài có thể tận dụng làm váy đang được nhiều cô nàng săn lùng thời gian gần đây. Chiếc áo mang lại cho người diện cảm giác nữ tính, thoải mái vận động trong những buổi dạo chơi ngoài trời. Nàng có thể chọn túi xách to đi kèm hoặc áo len khoác vai để tạo điểm nhấn lạ mắt cho trang phục. Set đồ này rất phù hợp để nàng diện cùng giày sneaker năng động.

Mix áo sơ mi cùng áo gile cho những ngày trở gió

Cách phối layer Hàn Quốc những năm gần đây cũng được giới trẻ nước ta ưa chuộng. Một chiếc sơ mi trắng phối cùng gile len và gam màu tương phản đi cùng chân váy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-4

Áo Cổ Bẻ La Mộc

Phối áo sơ mi với áo thun nữ theo phong cách street style

Để phối theo phong cách street style, những chiếc áo sơ mi này thường có dáng rộng làm áo khoác bên ngoài bộ trang phục. Với cách phối này nàng có thể phối cùng nhiều kiểu dáng áo khác như: áo dây, áo ba lỗ hay áo thun trơn đơn giản.

Mix áo sơ mi nữ và quần short

Quần short chính là item không thể thiếu cho những buổi đi chơi của các nàng. Sự thanh lịch của áo sơ mi kết hợp cùng sự năng động, trẻ trung mà quần short mang lại sẽ giúp nàng có buổi đi chơi thật thoải mái cùng bạn bè. 

Phối cùng áo hai dây

Phong cách tưởng chừng như mặc ngược tuy nhiên lại tạo ra một vẻ ngoài cực hút mắt cho những nàng ngại hở nhưng vẫn thích diện hai dây.

cach-dien-so-mi-dung-chuan-co-nang-thoi-thuong-11

Set Vest Lửng Nâu Sọc La Mộc

Kết hợp điệu đà giữa áo sơ mi croptop và chân váy

Chân váy vừa dịu dàng, nữ tính vừa thoải mái cho các nàng vận động không bị gò bó trông nàng gợi cảm và quyến rũ hơn. Kết hợp cùng đôi giày cao gót và chiếc túi xách để tăng thêm sự quyến rũ và nữ tính các nàng nhé! 

Trên đây là cách phối áo sơ mi phù hợp với nhiều dịp khác nhau tạo nên phong cách thời thượng và độc đáo. Hãy thử áp dụng và khám phá phong cách của chính mình nhé Nàng!