Top banner

Cách Nâng Tầm Phong Cách Ăn Thời Trang Chỉ Với Những Phụ Kiện Đơn Giản

Không kể là đi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò, đi mua sắm, đi chơi cùng gia đình hay là thực hiện các công việc thường ngày thì chắc chắn là mọi người phụ nữ sẽ luôn muốn mình trông tuyệt vời nhất có thể.

Nhưng với cuộc sống bận rộn như hiện nay, chúng ta hầu như không có nhiều thời gian để chọn trang phục mới thường xuyên. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, chỉ với một vài thay đổi nhỏ, bạn đã có thể nâng tầm một bộ trang phục bình thường thành một thứ gì đó cao cấp hơn rất nhiều

Hãy cùng xem một số mẹo và thủ thuật đơn giản sẽ giúp bạn nâng cấp một bộ trang phục tưởng như bình thường một cách dễ dàng và khai thác hết tiềm năng của nó trong bài viết dưới đây nhé.

Thêm một chút lấp lánh.


 
Một đôi bông tai chunky, vòng tay tinh tế, vòng cổ đầy màu sắc hoặc vài chiếc vòng đeo tay đều có thể là những cách tuyệt vời để làm nổi bật trang phục của bạn. Trên thực tế, đeo những món đồ trang sức phù hợp có thể nhanh chóng biến đổi diện mạo và đưa nó từ con số không thành anh hùng ngay lập tức.

Thêm đồ trang sức là cơ hội để cá tính của bạn tỏa sáng và cho phép phong cách cá nhân của bạn tỏa sáng để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. 

Chọn đúng túi 

 

Từ những chiếc túi tote lớn đến những chiếc túi clutch thanh lịch, có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn khi nói đến túi.

Có một chiếc túi hoàn hảo có thể giúp bạn nâng cấp trang phục của mình lên một tầm cao mới. Chọn một chiếc túi phù hợp với trang phục của bạn một cách liền mạch hoặc thậm chí tốt hơn để tạo thêm sự tương phản cho vẻ ngoài của bạn.

Hãy dành chút thời gian để đánh giá các lựa chọn của bạn và chọn một chiếc túi vừa có chức năng vừa là sự bổ sung hoàn hảo cho trang phục của bạn. 

Hãy xem xét một chiếc khăn 

 

Những chiếc khăn quàng cổ mang đến sự sang trọng nhất định cho một bộ trang phục. Đây là một sự bổ sung đơn giản nhưng hiệu quả và bắt mắt sẽ nâng tầm ngay cả những bộ trang phục bình thường nhất.

Để có một cái nhìn nền nã hơn, trưởng thành hơn, hãy chọn các màu trung tính tối hơn hoặc màu sắc của mùa thu nhiều hơn. Mặt khác, nếu bạn muốn thú vị và vui tươi hơn với việc lựa chọn khăn quàng cổ của mình, bạn có thể chọn một loạt các mẫu và thiết kế rực rỡ.

Khăn quàng cổ cũng có thể có chức năng, giúp bạn được che chắn và mát mẻ vào mùa hè và ấm áp và khô ráo vào mùa đông, vì vậy hãy nhớ chọn chất liệu phù hợp nhất với thời tiết nơi bạn sống. 

Lựa chọn giày

 

Có nhiều loại giày khác nhau để lựa chọn sẽ đảm bảo rằng bạn có nhiều lựa chọn để nâng tầm trang phục của mình. Những đôi giày khác nhau sẽ mang lại cảm giác giống nhau hoàn toàn khác nhau, vì vậy điều quan trọng là bạn phải đưa ra cho mình một số lựa chọn.

Ví dụ, một chiếc quần jean denim ống đứng màu xanh đơn giản kết hợp với một đôi giày cao gót, một đôi bốt quá đầu gối, một đôi giày đế bệt hay một đôi sandal đều sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn khác, bạn không nên bỏ qua việc lựa chọn giày. Và lựa chọn đúng là một cách chắc chắn để nâng một bộ trang phục bình thường lên một tầm cao mới và đảm bảo bạn trông đẹp nhất. 

Kiểu tóc và trang điểm 

 

Cách bạn tạo kiểu tóc và trang điểm có thể biến đổi một bộ trang phục và khiến bộ trang phục đó trở nên lôi cuốn ngay lập tức.

Ngay cả khi bạn đang mặc một chiếc quần jean bình thường nhất và chiếc áo sơ mi đẹp nhất mà bạn có, với mái tóc được chải kỹ và trang điểm chỉn chu, trông bạn sẽ trở nên triệu đô.

Khi bạn chọn cách làm tóc hoặc trang điểm, hãy nhớ dành chút thời gian để cân nhắc xem bạn sẽ đi đâu và làm gì.

Với cách tiếp cận này, bạn có thể chắc chắn rằng diện mạo của mình phù hợp với nơi bạn sắp đến và bạn trông đẹp nhất. 

Làm theo các mẹo nêu trên, bạn có thể nhanh chóng biến một bộ trang phục bình thường thành một thứ gì đó đặc biệt. Chỉ với một vài bổ sung nhỏ , bạn có thể đảm bảo rằng mình luôn trông thật tuyệt khi bước ra ngoài,