Top banner

Cách Phối Đồ Cho Mùa Đông

Vào mùa đông, thời tiết lạnh hơn khiến chúng ta phải mặc thêm nhiều lớp trang phục hơn. Nhưng việc phải thêm nhiều lớp trang phục để giữ ấm không có nghĩa là bạn phải hy sinh phong cách thời trang. Bạn có thể vừa mặc đẹp vừa giữ cơ thể đủ ấm với những bí quyết dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé

MỘT SỐ MẸO VÀ ĐỀ XUẤT

 

Nói chung, qua nhiều năm, tôi đã học được một số điều về cách mặc nhiều lớp vào mùa đông mà trông không giống người đàn ông Michelin cổ điển:

Bắt đầu như mọi khi từ những lớp mỏng nhất và bó nhất để mặc những lớp đồ phồng nhất sau cùng

Hãy tận dụng hết sức mạnh của đồ lót giữ nhiệt , nó sẽ hữu ích cho bạn ở thành phố cũng như vùng núi. Trên thực tế, nó thực tế không thêm bất kỳ độ dày nào, nhưng nó giữ cho bạn ấm áp!

Ngay cả một chiếc áo khoác cũng có thể mang lại sự thoải mái và sự “quyến rũ” thậm chí còn thanh lịch hơn một chút so với áo khoác dạ. NHƯNG: bạn phải chọn những chiếc áo có chất lượng tuyệt vời và tránh những chiếc áo khoác giá rẻ, bởi vì sự khác biệt về độ ấm là thực sự!

Maxivic cung cấp chất lượng / giá cả tốt nhất (nói một cách dễ hiểu, áo khoác chất lượng cao, chất liệu tuyệt vời và ấm áp với giá chỉ cao hơn giá của một chuỗi giá rẻ). Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng không dán nhãn từ Max Mara và các dòng khác của tập đoàn với giá cạnh tranh nhất . Sự lựa chọn là rất lớn và doanh số bán hàng, ở đây, có quanh năm.

ĐỂ CÓ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CÁC MẪU ÁO CAO CẤP.

 

Vào mùa đông hơn bao giờ hết, hãy đầu tư vào khăn quàng cổ và khăn choàng cổ: chúng không chỉ giúp bảo vệ bạn khỏi cái lạnh tốt mà còn là cách dễ dàng và nhanh chóng để làm mới bất kỳ trang phục nào.

Cuối cùng, chọn một số chi tiết tươi sáng trong trang phục của bạn, để tương phản với màu xám mùa đông: phụ kiện yêu thích của tôi là hoa tai bắt mắt, nhưng cũng là phần cứng của trang phục của bạn.


CÁCH LỚP QUẦN ÁO TRONG MÙA ĐÔNG: TÚI ĐEO CHÉO TUYỆT VỜI LUÔN LÀ MẢNH GHÉP VÀ HỮU ÍCH

 

 

 

Đôi khi, vào giữa mùa đông, trang phục của chúng ta có thể hơi ... nhàm chán. Đặc biệt nếu do điều kiện thời tiết, chúng ta cần chọn những gam màu tối.

Một phụ kiện có thể ngay lập tức nâng cao trang phục của chúng ta và tạo nét cho hình dáng của chúng ta, xác định vòng eo, chắc chắn là một chiếc túi đeo vai đẹp.

Trong những bức ảnh này, tôi đeo chiếc Chanel Boy yêu quý mà tôi đã tặng cho mình cách đây 3 năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của tôi và tôi đã sử dụng và vẫn sử dụng rất nhiều