Top banner

Cách Phối Đồ Cho Phụ Nữ U50 Và Thừa Cân

Làm thế nào để ăn mặc trên 50 và thừa cân để trông mảnh mai hơn? Một câu hỏi được đặt ra một cách tự nhiên, cho rằng việc tăng cân, ở lứa tuổi của chúng ta, ảnh hưởng đến nhiều người trong chúng ta ở những mức độ khác nhau!

Do đó, nếu bạn là phụ nữ trung niên và đang thừa cân, điều đầu tiên bạn cần làm là cảm thấy xinh đẹp và thoải mái, ngay tại đây và ngay bây giờ!

Tin tôi đi, bạn đẹp hơn bạn nghĩ và bạn đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời! Các nữ diễn viên và người nổi tiếng trong độ tuổi của chúng ta thường ở trong tình trạng tương tự, nhưng họ thường xinh đẹp hơn so với thời trẻ.

Chỉ khi nắm bắt được vóc dáng và độ tuổi của mình và chấp nhận sự thay đổi của cơ thể, bạn mới có thể ăn mặc đẹp nhất có thể.

Vì vậy, hãy tách bản thân khỏi bất cứ thứ gì khiến bạn không cảm thấy thoải mái: quần áo quá chật hoặc ngắn, những thứ đã làm bạn thấy mình kém cỏi trước đây

Thay chúng bằng quần áo bạn thực sự thích mặc, nếu bạn thích:

Bước Đầu Tiên Là Sắp Xếp Lại Tủ Quần Áo Của Bạn

 

Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện một số chỉnh sửa nghiêm túc và tạo ra một tủ quần áo hoàn toàn mới. Hãy bắt đầu với những điều tốt nhất mà bạn đã có, những điều khiến bạn cảm thấy xinh đẹp.

Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mở rộng tủ quần áo và nhiều loại trang phục khác nhau mà bạn có thể mua thêm. Nếu bạn muốn có một số ý tưởng để giúp bạn bắt đầu, hãy đọc cả bài đăng này .

Vậy phụ nữ trên 50 tuổi và thừa cân nên ăn mặc như thế nào?

Nếu bạn muốn trông quyến rũ hơn bao giờ hết ngay cả khi tăng thêm vài ký và trông cũng săn chắc và trẻ trung hơn, một khía cạnh quan trọng là chọn màu sắc và họa tiết phù hợp điều sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn nhiều nhất

Liên quan đến màu sắc, lý thuyết màu sắc sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta.

Bạn có thể tham khảo qua tư vấn của các chuyên gia (tuy nhiên, hãy cẩn thận, có rất nhiều các loại “chuyên gia” ngoài kia) chắc chắn là một bước đi thông minh.

Nhưng bạn cũng có thể sử dụng các bài kiểm tra tự làm , như những bài kiểm tra tôi đề xuất trong bài đăng trên blog của mình.


Trên 50 tuổi ăn mặc như thế nào để che đi ngấn mỡ bụng?

Một vấn đề rất phổ biến ở phụ nữ trên 50 tuổi, điều này thường cản trở chúng ta mặc những xu hướng mà chúng ta yêu thích nhất.

Tuy nhiên, hãy nhận ra rằng vấn đề không chỉ xảy ra với nhóm tuổi của chúng ta.

Có rất nhiều thủ thuật và thủ thuật tạo kiểu cho phép bạn che giấu vấn đề này một cách tốt nhất.

Tôi đã thu thập tất cả chúng trong bài viết rất toàn diện này , vì vậy tôi sẽ không lặp lại chính mình. Đọc nó nếu làm thế nào để che giấu bụng là nỗi lo lắng lớn nhất của bạn!

Làm thế nào để mặc với người có ngực và bụng lớn?

Đầu tiên, chúng ta hãy nhận ra rằng sở hữu bộ ngực lớn không phải là một khuyết điểm. Điều quan trọng là giúp cho ngực của chúng ta có một chiếc áo ngực phù hợp với vóc dáng 

Khi bạn mua áo lót tốt nhất cho người ngực lớn, điều quan trọng vẫn là phải xem xét một số yếu tố để đảm bảo rằng bạn được hỗ trợ tốt.

Điều quan trọng là áo ngực của bạn phải có ít nhất một trong những điều sau:

- Cơ sở hạ tầng mạnh mẽ , cơ sở hỗ trợ
- Dây đai rộng rãi , tạo sự thoải mái 
- Hỗ trợ bên, cho một hình dạng đẹp
- Gọng : cái này không cần thiết nhưng có thể giúp nâng đỡ bộ ngực của bạn tốt hơn
- Đệm: loại này cũng có thể giúp nâng đỡ ngực và tạo hình dáng, đặc biệt là với các kiểu áo không có dây

Luôn đảm bảo rằng bạn đang mặc đúng kích cỡ!

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ có thể gây áp lực cho lưng, cổ và ngực của bạn, đồng thời gây đau đầu và tư thế xấu.

Khi bạn đã chọn được áo phù hợp, bạn có thể cảm thấy thú vị — tự thưởng cho mình một vài chiếc áo lót mới.

Cũng ở đây, lý tưởng nhất là được tư vấn ít nhất một lần trong một cửa hàng chuyên dụng, bởi một cô bán hàng giỏi, người sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Sau đó, khi đã xác định và mua được chiếc áo lót đầu tiên phù hợp, chúng ta có thể tiếp tục mua mẫu đó với các màu sắc khác hoặc các mẫu có các chi tiết thêm vào thú vị

Quần áo định hình

 

Một khía cạnh quan trọng khác là quần áo định hình. Ở đây cũng vậy, một danh mục gợi lại ký ức của thời khác đã phát triển rất nhiều, tạo ra những sản phẩm may mặc thực sự tuyệt vời.

Shapewear hiện nay được sử dụng thoải mái minh, vì vậy hãy sử dụng nó một cách chiến lược!

Làm thế nào để ăn mặc trên 50 và thừa cân: những gì cần tránh

Đã giải quyết được vấn đề về đồ lót, dưới đây là một số điều tốt hơn nên tránh khi mặc quần áo với người ngực và bụng lớn:

- Đường viền cổ tròn
- Áo lót và váy có dây quá mỏng (vì chúng nhấn mạnh thể tích của bầu ngực)
- Áo sọc ngang
- Những chiếc áo cánh mỏng hơi bó
- Tay áo ngắn kết thúc ở điểm rộng nhất của bầu ngực

Và thay vào đó, chọn những gì để ưu ái cho vẻ ngoài của chúng ta:

 

Thay vào đó, hãy phối đồ theo chiều thẳng đứng, chẳng hạn như dây đeo cổ chữ V dài và mảnh , dây chuyền mặt dây chuyền (vui lòng tránh dây tròn) ngắn hoặc dài có hình chữ V.

Áo và đặc biệt là váy quấn cũng là lựa chọn lý tưởng cho loại vóc dáng này, nhưng thực sự dành cho mọi vóc dáng. Chúng ngụy trang cho bụng bầu, nâng cao bộ ngực, nhưng lại làm thon gọn phần thân trên rất nhiều.

Tương tự đối với áo blazer một cúc tạo chữ “V” sâu, được mặc với áo phông hoặc áo cánh mô phỏng cùng loại đường viền cổ áo.

Các họa tiết sáng và tối, nếu được thể hiện tốt, cũng giúp đánh lạc hướng mắt. Về cơ bản, họ đánh lạc hướng nó khỏi những điểm rắc rối, thay vào đó, làm sáng khuôn mặt.

Những chiếc quần jean ống loe rất thời trang trong những năm gần đây, đặc biệt là màu tối , là một trợ giúp đắc lực nếu câu hỏi là làm thế nào để ăn mặc trên 50.

Chúng không chỉ che giấu mà còn làm thon gọn vóc dáng và tôn lên vòng eo vốn thường gầy hơn rất nhiều so với vòng bụng.

Quy tắc số một khi mặc quần áo trên 50 tuổi và thừa cân: tập trung vào vòng eo của bạn!

 

Vì vậy, bất cứ trang phục nào bạn chọn, hãy đảm bảo rằng vòng eo của bạn được xác định rõ ràng.

Không mặc quần áo quá rộng hoặc quá chật. Mặc quần áo vừa vặn, phù hợp. Nếu bạn biết bất kỳ thứ nào không vừa vặn, hãy đến gặp một người thợ may giỏi. Có những bộ quần áo vừa vặn hoàn hảo là một điều xa xỉ thực sự!

Làm thế nào để ăn mặc ở tuổi 50 để trông trẻ hơn dù tăng thêm vài ký?

 

Đôi khi, vấn đề thừa cân không liên quan nhiều đến thể chất của chúng ta, điều mà chúng ta đã chấp nhận. Vấn đề là vóc dáng cong queo sau tuổi 50, 50 thường khiến chúng ta già đi trông thấy.

Sau đó, làm thế nào để ăn mặc trên 50 và thừa cân để trông trẻ hơn?

Chủ đề này là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên blog này, nghiêm túc đấy!

Tôi không chỉ hoàn toàn đồng cảm với vấn đề này, bản thân tôi đã 55 tuổi. Nhưng tôi rất đam mê nó, bởi vì tôi thấy quá nhiều phụ nữ chấp nhận vẻ ngoài buồn bã, không màu sắc chỉ vì họ đã đến một độ tuổi nhất định.

50 tuổi ngày nay không giống như ngày xưa. Ngược lại, trong số những người nổi tiếng và các biểu tượng phong cách khác, có rất nhiều người 50 tuổi và một số trong số họ thừa cân mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Chúng là phong cách chuẩn mực, ngay cả cho phụ nữ trẻ!

Tạm biệt váy ngắn cũn cỡn và những tội lỗi khác của tuổi trẻ không có nghĩa là chúng ta phải ăn mặc như các bà nếu không muốn. (Nhưng nếu chúng ta cảm thấy cần thiết phải làm như vậy thì vẫn được!)

Tóm lại, làm thế nào để nâng cao vóc dáng nuột nà ở tuổi 50?

Chúng tôi đã thấy nhiều mẹo thực tế và hữu ích mà chúng tôi có thể áp dụng ngay lập tức. Bây giờ chúng ta có thể lấy nội dung trong tủ quần áo của mình và cố gắng tạo ra các kết hợp mới dựa trên các quy tắc này.

Mua sắm tủ quần áo là một trò chơi thú vị. Có rất nhiều cách để làm điều đó!

Nhưng quy tắc quan trọng nhất là không có phụ nữ béo và phụ nữ gầy, như các phạm trù phổ biến.

Mỗi người trong chúng ta đều là duy nhất, có điểm mạnh riêng và một vài khuyết điểm cần che giấu.

Điều quan trọng là tập trung vào những điểm mạnh và nâng cao những điểm mạnh đó, để tạo ra phiên bản tốt nhất của chính chúng ta.

Để làm được điều này, cần phải tìm hiểu sâu về bản thân, tự phân tích, đo lường lẽ phải, nhưng trên hết là thử nghiệm. Hãy đào sâu hơn nữa, phân tích ngay cả tính cách của chúng ta, “bản năng” thời trang của chúng ta.

Nói cách khác, cần có một con đường xuyên suốt cho phép chúng tôi xác định và áp dụng phong cách đích thực nhất của mình. Cái mà, thực sự, phù hợp với chúng ta nhất. Bất kể số nào trên thang đo.