Top banner

Màu Be Mặc Với Màu Gì? Cách Phối Đồ Màu Be Chuẩn Stylish

Màu be vẫn bị đánh giá thấp trong xu hướng thời trang ngày nay. Nhưng trên thực tế, chúng là một trong những màu thời trang nhất mà bạn có thể cân nhắc mặc hàng ngày!

Bạn không bao giờ có thể sai lầm với màu be, và bạn sẽ ngạc nhiên bởi các loại màu đi kèm với nó.

Tại Sao Lại Là Màu Be?

 

Nếu bạn đi ra ngoài vào ban ngày nhưng vẫn chưa quyết định nên mặc màu gì thì màu trung tính là lựa chọn an toàn nhất. Nhưng hầu hết thời gian, các khả năng luôn được chọn là màu trắng, xám và đen.

Các màu trắng, xám và đen là những màu cơ bản mà bạn có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ. Nhưng nếu bạn chọn phong cách đơn giản, màu trung tính như màu be sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đó là một màu sắc khi di chuyển có thể làm cho bạn trông thanh lịch nhưng với những rung cảm đáng yêu. Vì nó là một màu khá ấm hơn màu trắng, nó có một điểm nhấn dễ chịu cho mắt.

Nếu bạn đang do dự để mặc màu be, không cần phải lo lắng, màu be rất hợp với các màu sắc khác nhau. Bạn chỉ cần chọn một trong những tốt nhất phù hợp với sở thích của bạn.

Những Loại Màu Sắc Nào Phù Hợp Nhất Với Màu Be?

Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng màu be hợp với hầu hết mọi màu sắc. Có thể là màu trắng, xanh, hoặc thậm chí là cam và nhiều màu khác. Nhưng những sắc thái nào thực sự phù hợp với màu be?

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể xem xét:

Mặc dù màu ấm nổi bật với mắt, màu be rất hợp với nó, vì nó làm cân bằng toàn bộ diện mạo.

Một số màu đậm và ấm rất phù hợp với màu be như sau:

Phối Màu Đỏ Đậm Và Màu Be

 

Màu đỏ nổi bật sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm nổi bật màu be đó nếu bạn chọn một cái nhìn mạnh mẽ và thanh lịch. Bạn có thể chọn màu đỏ làm màu chính và màu be làm điểm nhấn hoặc làm theo cách khác.

Nhưng nếu bạn muốn mặc màu đỏ trên nền màu be của mình, hãy giữ nguyên như vậy. Màu đỏ đậm đi cùng với màu be. Thêm các màu khác với màu be và đỏ sẽ không thực sự tốt. Màu sắc khác nhau có thể làm xáo trộn sự hài hòa.

Phối Màu Xanh Navy Và Màu Be.

Phoi do mau be voi mau xanh navy

 

Màu xanh lam đậm như xanh hải quân phù hợp nhất với màu be. Điểm nhấn mà màu xanh lam mang lại cho màu be không quá lấn át, điều này khiến nó trở thành một sự kết hợp ăn ý. Lý do tại sao hai màu hòa hợp là cả hai đều là màu trung lập.

Nếu màu be làm cân bằng sự nổi bật của màu đỏ đậm, thì ngược lại với màu xanh hải quân. Khi màu xanh nước biển được mặc một mình, nó trông đơn giản và buồn tẻ. Nhưng nếu bạn thêm màu be vào đó, bạn có thể tạo cho chiếc váy màu xanh nước biển của mình một ánh hào quang tinh vi.

Phối Màu Be Và Màu Xanh Ô Liu

Phoi do mau be voi mau xanh ô liu

 

Nếu bạn muốn có một màu sắc tinh tế và đậm cùng với màu be, hãy chọn màu xanh ô liu. Cả màu be và xanh ô liu đều trông đẹp nếu không có màu khác. Tuy nhiên, ghép đôi chúng lại là điều khiến chúng trông đẹp hơn. Vì màu be khen ngợi màu xanh ô liu, màu xanh ô liu có xu hướng trông mềm mại hơn.

Phối Màu Be Với Các Màu Trung Tính.

Màu be hoàn toàn phù hợp với các  màu trung tính  vì nó cũng là một màu trung tính. Nó ấm hơn một chút so với những nơi khác. Nếu bạn đang chọn cho cái nhìn tối giản đó, bạn có thể nâng cấp nó bằng cách thêm màu be. Bạn không làm phiền cái nhìn tối giản. Thay vào đó, bạn đang tăng thêm sức sống cho trang phục của mình.

Phối Màu Be Và Màu Xám

Phoi do mau be voi mau xam

 

Màu sắc trung tính như xám mang lại cảm giác tối giản. Đôi khi, bạn không cần phải lúc nào cũng chọn những màu sắc đậm và nổi bật để tác động đến vẻ ngoài của mình. Màu be và xám kết hợp với nhau là một trong những cặp tốt nhất để đạt được điều đó.

Mặc dù màu xám và màu be hoặc 'xám' là những màu sáng mát, chúng vẫn tương phản. Đó là bởi vì màu xám ở phía mát mẻ, trong khi màu be ở phía ấm hơn. Các sắc thái khác nhau của màu xám cũng sẽ hoạt động tốt, giống như cách các màu đậm làm được.

Phối Màu Be Và Màu Đen

Phoi do mau be voi mau den

 

Màu đen là một màu phổ quát như màu trắng. Bạn có thể ghép bất cứ thứ gì với màu trắng và đen, và tất cả đều phù hợp với chúng. Nhưng đối với màu be, nó cũng là một tuyên bố khác. Màu đen kết hợp với màu be được tối giản ở một cấp độ khác. Độ đậm của màu đen tạo điểm nhấn cho sự mềm mại của màu be. Thêm vào đó, nó cũng trông sang trọng cùng nhau.

Phối Màu Đen Và Màu Tím

Phoi do mau be voi mau tim

 

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi nhìn thấy những màu sắc giống nhau với nhau, bạn phải thử combo màu be và màu hoa cà này. Nó không phải lúc nào cũng được kết hợp với nhau, nhưng chúng là một trong những cặp màu đẹp nhất mà bạn có thể mặc.

Bản thân sự độc đáo của màu hoa cà khi kết hợp với màu be sẽ nâng lên một cấp độ khác. Vì nó hiếm khi được đeo, nó trông tươi mới trong mắt, tạo cảm giác sang trọng.

Xuống bảng màu tiếp theo trong danh sách mà bạn không bao giờ có thể sai khi kết hợp màu be với màu đất. Đây là lý do tại sao.

Phối Màu Be Với Các Tông Màu Đất

Màu đất  rất hợp với màu be vì chúng có cùng tông màu. Nếu màu đất và màu be được kết hợp với nhau, bạn có thể có được một cái nhìn đơn sắc làm sáng mắt.

Màu Nâu

Phoi do mau be voi mau nau

 

Chúng ta có thể nói một cách an toàn rằng màu be chỉ là một màu nâu. Điều đó đúng. Đó là lý do tại sao màu be kết hợp hoàn hảo với màu nâu mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Màu be và nâu mang đến cho bạn một vẻ ngoài đơn sắc hoàn hảo mà bạn có thể có nếu bạn cảm thấy nhàm chán với combo cơ bản đen, xám và trắng.

Caramen

Phoi do mau be voi mau caramel

 

Caramen là một màu khác của màu nâu gần với màu be, nhưng nó có xu hướng ấm hơn. Màu be và caramel cho cả hai màu đơn sắc và vui tươi. Caramen không phải là một màu quá đậm, nhưng nó có tông màu ấm được cân bằng với sự mềm mại của màu be.

Màu Cam Cháy

Phoi do mau be voi mau cam chay

 

Màu cam cháy có thể được coi là màu đậm nhất trong gia đình màu nâu. Nó có một tông màu cam ấm mang lại rất nhiều màu sắc. Đó là sự rung cảm cổ điển. Nó là bắt mắt của riêng mình.

Bất kể bạn kết hợp màu be với màu cam cháy như thế nào, nó vẫn là một sự kết hợp mạnh mẽ để mặc. Bạn cũng có thể mặc nó trong các bữa tiệc!

Phối Màu Be Với Các Màu Pastel.

Độ nhạt của màu be rất phù hợp với  màu phấn — độ ấm của màu be tương phản với độ mát của màu phấn khiến chúng hòa hợp với nhau.

Xanh Lam Nhạt

Phoi do mau be voi mau  xanh lam nhat

 

Chỉ riêng màu xanh nhạt là một màu khá đẹp, là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn mang một chút gì đó nhẹ nhàng và êm dịu cho đôi mắt. Tuy nhiên, đôi khi, mặc một màu có thể khá buồn tẻ. Và đó là lúc bạn có thể thử thêm các màu khác để làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn. Màu be sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn giữ những rung cảm thanh lịch đó với màu xanh lam nhạt của mình.

Màu be sẽ không lấn át màu xanh lam nhạt theo bất kỳ cách nào, nhưng nó vẫn có thể cân bằng độ mát mẻ với một chút bóng râm ấm áp.

Màu Xanh Bạc Hà.

Phoi do mau be voi mau  xanh lam nhat

 

Màu xanh bạc hà và màu be là một trong những sự kết hợp màu sắc bất ngờ nhất. Thoạt nghĩ, bạn sẽ không thực sự chọn bạc hà với sắc thái của màu nâu. Nhưng bạn sẽ chỉ có thể đánh giá cao vẻ đẹp của màu xanh bạc hà và màu be cho đến khi chúng được đặt cạnh nhau.

Bạn có thể cân nhắc ghép chúng lại nếu muốn mặc gì đó vui nhộn nhưng vẫn giữ được vẻ trung tính.

Màu Hồng Pastel

Phoi do mau be voi mau hong

 

Trong số tất cả các màu, sử dụng màu hồng là khá khó sử dụng. Một sai lầm khi kết hợp nó với một màu sáng khác, và bạn có thể trông trẻ con. Thêm vào đó, hầu hết các màu phù hợp với màu hồng đều là màu trung tính nếu bạn quyết định sử dụng chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng màu hồng với be, màu be có thể làm dịu độ sáng của màu hồng. Nó sẽ trở thành một màu trung tính nữ tính hơn.

Bất cứ thứ gì trong danh sách màu sắc mà chúng tôi đã đề cập đều hoàn toàn phù hợp với màu hồng. Nếu bạn có những màu này trong tủ quần áo của mình, bạn có thể bắt đầu ghép chúng và xem màu nào phù hợp nhất với bạn.

Kết Luận

Màu be là một màu đẹp và linh hoạt mà bạn có thể kết hợp với nhiều sắc thái khác nhau. Bạn chỉ cần tự tin mặc nó.

Màu be có thể làm cho mọi màu kết hợp với nó trở nên đẳng cấp hơn. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp phong cách của mình, bạn cũng có thể bắt đầu thêm màu be vào các lựa chọn của mình.