Top banner

Phối Màu Vàng Với Màu Gì? Cách Phối Đồ Màu Vàng Chuẩn Stylish

Cách đây không lâu màu vàng không hẳn là một màu được yêu thích để mặc. Nó đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây, và nếu bạn không chắc chắn về cách tạo kiểu cho màu sắc rực rỡ này, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả về nó. Có rất nhiều sự kết hợp tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn!

Màu Gì Đi Với Màu Vàng? 

Nhiều người nghĩ rằng mặc màu vàng là một bước đi táo bạo. Điều này có lẽ là do màu này không thực sự hợp thời trong một thời gian dài, nhưng may mắn thay, mọi thứ đang thay đổi. Dưới đây là những màu ưa thích của chúng tôi để mặc với màu vàng cũng như một số mẹo tạo kiểu tóc để giúp bạn tỏa sáng.

Phối Màu Vàng Với Màu Trắng.

 

Về mặt kỹ thuật, màu trắng không phải là một màu, nhưng điều quan trọng là nó hoàn toàn phù hợp với quần áo màu vàng! Nó đơn giản và nó cân bằng đáng kể sự rạng rỡ của màu vàng. Điều tốt hơn là bạn có thể mặc nó với bất kỳ sắc thái nào của màu vàng vì nó là màu trung tính.

Nếu bạn có một chiếc váy trắng trong tủ quần áo của mình, hãy kết hợp nó với một đôi giày màu vàng và một chiếc túi màu vàng để làm nổi bật màu sắc của nó, và bạn sẽ ngạc nhiên trước kết quả.

Bạn có thể làm điều tương tự cho bất kỳ trang phục màu trắng nào - cho dù đó là áo sơ mi và váy, suit hay quần tây và áo len. Bạn cũng có thể trang bị phụ kiện bằng hoa tai, phấn mắt hoặc băng đô màu vàng.

Điều này có hiệu quả miễn là không phải ngược lại - cố gắng không mặc trang phục hoàn toàn màu vàng chỉ với một vài điểm sáng của màu trắng. Trong trường hợp đó, tốt hơn nên ghép màu vàng với một số màu khác, rực rỡ hơn.

Phối Màu Vàng Với Màu Xanh Lam

 

Người ta nói rằng các mặt đối lập thu hút, và trong khi điều này được tranh luận khi nói đến các mối quan hệ, nó chắc chắn đúng khi nói về màu sắc. Đối lập với màu vàng là màu xanh, và đây là một trong những cách kết hợp quần áo hấp dẫn nhất hiện có.

Trong trường hợp cả bộ trang phục màu vàng, một vài chi tiết của màu xanh nước biển , và bộ trang phục của bạn đã hoàn thành! Bạn có thể mặc toàn bộ màu vàng, đi một vài đôi giày màu xanh nước biển và một chiếc túi. Ngược lại cũng vậy - nếu bạn có một bộ trang phục màu xanh lam, bạn có thể làm mới nó bằng một vài phụ kiện màu vàng. Kết quả thật ngoạn mục.

Đừng quên lựa chọn quần jean. Kết hợp quần jean yêu thích của bạn với bất kỳ quần áo màu vàng nào của bạn và bạn rất có thể sẽ hài lòng với những gì bạn nhìn thấy.

Phối Màu Vàng Với Màu Đỏ

 

Cả màu đỏ và màu vàng đều là những gam màu mạnh, ấm áp. Mặc kết hợp hai thứ này có thể có tác dụng mạnh mẽ. Sự kết hợp màu sắc này trông đặc biệt tuyệt vời vào mùa thu khi những chiếc lá cũng rực rỡ sắc màu.

Bạn có thể phối đơn giản - đơn giản như quần đỏ với áo len vàng. Bạn cũng có thể chọn mặc một chiếc váy đỏ và một chiếc áo cardigan màu vàng, kết hợp với một số phụ kiện màu đỏ như vòng tay hoặc son môi. Nó cũng hoạt động tuyệt vời ngược lại, ngoại trừ có thể là phần son môi màu vàng, nhưng điều đó cũng có thể trông tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thích nó!

Hãy cẩn thận để phù hợp với các sắc thái quá. Ví dụ: màu vàng mù tạt sẽ không hợp với màu đỏ tươi và màu đỏ cá hồi sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất để kết hợp với vàng hoặc vàng huy chương.

Mix Màu Vàng Và Màu Cam.

 

Một màu ấm khác có thể kết hợp khá tốt với màu vàng là màu cam. Đây là một sự kết hợp không bình thường, nhưng chắc chắn là một sự thú vị. Một chiếc váy màu vàng kết hợp hoàn hảo với đôi giày màu cam và một chiếc túi, cũng như ngược lại. Bạn cũng có thể mặc một chiếc váy màu cam và trang trí nó bằng một chiếc thắt lưng và đôi giày màu vàng.

Quần và áo cũng vậy - quần và áo màu vàng có thể để lại ấn tượng tuyệt vời nếu bạn kết hợp chúng với một chiếc thắt lưng màu cam và một số phụ kiện khác, như vòng tay hoặc hoa tai. Đừng ngại lấy quần áo màu cam và vàng cũ của bạn ra và thử nghiệm; bạn có thể ngạc nhiên với kết quả!

Màu Vàng Và Màu Xanh Lá 

 

Sự kết hợp giữa màu vàng và xanh lá cây đặc biệt tuyệt vời khi cả hai màu đều có sắc thái nhẹ hơn. Ví dụ, màu xanh lá cây chanh có thể kết hợp tuyệt vời với màu vàng chanh. Tương tự với các sắc thái đậm hơn - màu vàng mù tạt rất hợp với màu xanh lục bảo.

Kết hợp hai thứ này theo cách bạn muốn và bạn sẽ có được một bộ trang phục hoàn hảo. Dù là quần vàng, áo xanh hay chân váy xanh với áo vàng, xanh toàn tập hay vàng với những phụ kiện khác màu, bạn sẽ không thể không tạo được ấn tượng.

Phối Màu Vàng Và Màu Tím.

 

Một sự kết hợp sinh động khác mà bạn có thể chưa thử là màu vàng và màu tím. Bạn có thể kết hợp màu vàng với cả màu tím nhạt và đậm hơn và nó chắc chắn sẽ trông tuyệt đẹp.

Bạn có thể chọn mặc màu vàng và tím nhạt hơn trong đám cưới, ở bãi biển hoặc trong những tháng mùa hè nói chung, vì cả hai đều rất nhẹ nhàng và mềm mại. Các sắc thái tối hơn phù hợp hơn cho các hoạt động hàng ngày vì chúng có vẻ mạnh mẽ hơn một chút.


Phối Màu Nâu với Màu Vàng

 

Kết hợp màu vàng với màu nâu có thể tạo ra một bộ trang phục có thể được coi là chuyên nghiệp hơn là trang trọng. Nếu bạn làm đúng điều này, bạn có thể để lại ấn tượng tuyệt vời trong buổi phỏng vấn xin việc đầu tiên hoặc với đồng nghiệp tại nơi làm việc của bạn.

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi khi nói đến sự kết hợp này là đi bốt màu nâu với quần, váy, áo sơ mi hoặc đầm màu vàng. Bạn có thể thêm một chiếc áo cardigan màu nâu hoặc một chiếc áo khoác để hoàn thiện bộ trang phục, cùng với son môi màu đỏ hoặc màu gụ.

Phối Màu Vàng Và Màu Xám

 

Một trang phục chuyên nghiệp khác mà bạn có thể mặc là trang phục bao gồm hai màu này - vàng và xám. Một bộ vest màu vàng với thắt lưng và áo khoác xám cùng với một chiếc mũ xám là tất cả những gì bạn cần để có một bộ trang phục hoàn hảo.

Một sự kết hợp thú vị khác mà bạn có thể thử là mặc quần ngố màu vàng với một chiếc váy xám và một chiếc thắt lưng màu vàng. Nó có thể thân mật hơn một chút, nhưng nó chắc chắn có thể để lại một ấn tượng tuyệt vời.

Phối Màu Vàng Và Màu Đen

 

Chúng tôi kết thúc danh sách này với một màu khác không phải là màu về mặt kỹ thuật - màu đen. Đúng là quần áo màu đen hợp với hầu hết mọi thứ, kể cả màu vàng. Ai không yêu thích sự kết hợp này? Nếu bạn mặc toàn màu đen, màu vàng chỉ là thứ bạn cần để ngăn màu đen làm mất đi bạn.

Bạn có thể kết hợp quần đen với áo sơ mi vàng, váy vàng với giày cao gót đen và ngược lại, trong trường hợp bạn mặc toàn đồ đen, chỉ cần một chiếc băng đô hoặc một chiếc túi để mang lại màu sắc cho bộ trang phục của bạn. Sự kết hợp màu sắc này phù hợp cho cả những dịp trang trọng và không chính thức, vì vậy bạn có thể mặc nó đến một cuộc họp kinh doanh hoặc một số dịp đặc biệt, như bữa tối và đám cưới.

Những Họa Tiết Nào Hợp Với Trang Phục Màu Vàng.

Hoa Nhí

 

Màu vàng tự nó là một màu khiến nhiều người trong chúng ta nhớ đến mùa hè và mặt trời. Thêm một số loại hoa vào đó là đã có sự kết hợp hoàn hảo cho mùa hè!

Kẻ Sọc

 

Kẻ sọc là một trong những thứ thường xuyên xuất hiện trong phong cách. Trong vài năm trở lại đây, quần áo kẻ sọc ngày càng phổ biến, với váy và quần kẻ sọc màu vàng khá phổ biến. Chúng thường được kết hợp với màu đen, như đã đề cập ở trên, là một sự kết hợp tuyệt vời.

Sọc

 

Chúng ta thường có thể thấy các họa tiết sọc trên quần áo màu vàng kết hợp với màu vàng hoặc trắng nhạt hơn. Họa tiết này chủ yếu được in trên váy, váy, áo sơ mi và chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tháng hè.

Bạn cũng có thể tìm thấy một số quần áo sọc màu vàng và đen; tùy thuộc vào thiết kế chính xác, đây cũng có thể là một lựa chọn tốt, mặc dù nó không đặc biệt hợp thời trang trong năm nay.

Da Báo

 

Có lẽ họa tiết đẹp nhất mà bạn có thể mặc khi có màu vàng là họa tiết da báo. Nó thường được kết hợp với màu đen, và bạn có thể tìm thấy nhiều sắc thái của màu vàng kết hợp với nó. Bốt da báo, ví, áo khoác, mũ, áo sơ mi - bạn có thể nói như vậy, tất cả chúng đều đang ngày càng trở nên phổ biến. Đừng ngần ngại thử nghiệm - một bộ trang phục toàn màu vàng có thể được cải thiện chỉ bằng cách thêm một trong những phụ kiện có họa tiết da báo.

Đừng Sợ Thử Nghiệm.

Mặc dù chúng tôi đã liệt kê các màu phù hợp với màu vàng, nhưng đừng ngại thử nghiệm với nhiều màu cùng một lúc. Màu vàng, xanh lá cây và cam có thể kết hợp với nhau khá tuyệt vời nếu sắc thái và kiểu dáng phù hợp. Tương tự với màu vàng, tím và xám, cũng như vàng, nâu và đỏ. Bạn cũng có thể kết hợp màu vàng, nâu, da báo. Hãy sáng tạo và tận hưởng kết quả bạn nhận được!

Kết Luận

Mặc những màu sắc tươi sáng, mạnh mẽ có vẻ đáng sợ, nhưng chúng có thể trở thành một trong những món đồ được yêu thích trong tủ quần áo của bạn chỉ với một chút sáng tạo. Một số màu đi kèm với quần áo màu vàng là trắng, xanh lam, đỏ, xanh lá cây, cam, tím, xám, nâu và đen. Bạn cũng có thể thêm các họa tiết khác nhau vào trang phục của mình để làm cho nó trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.