Top banner

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG RỘNG DÀNH CHO NGƯỜI BÉO

Sở hữu thân hình “to tròn” “đầy đặn” là điều không cô nàng nào mong muốn. Đối với những bạn có khuyết điểm về vòng eo to, đùi to, bắp chân quá khổ thì việc cải thiện cân nặng không hề dễ dàng gì. Để việc diện một bộ trang phục phù hợp bạn nên chọn những bộ trang phục có chiều dài qua bắp chân, hay những chiếc quần có độ rộng vừa phải sẽ che được khuyết điểm không mong muốn của bạn và trông bạn được thon gọn hơn. Một trong những bí kip thần thánh dành cho bạn là quần ống rộng. Quần ống rộng đang trở thành hot trends do có khả năng hack dáng cực chuẩn, giúp che khuyết điểm ở chân, bụng...làm bạn trở nên thon thả hơn, ưa nhìn hơn giúp chị em tự tin hơn.

Dưới đây là các tips phối đồ với quần ống rộng giúp bạn tự tin hơn!!

1. Quần ống rộng phối với áo phông basic

Outfit đơn giản, nhẹ nhàng dành cho người béo đây là yếu tố hàng đầu để các bạn lựa chọn cho mình một bộ quần áo hoàn hảo. Bạn không nên chọn các bộ quần áo rườm rà điều đó chỉ làm bạn cảm thấy nặng nề hơn. Bạn có thể chọn một chiếc quần ống rộng dáng xòe hoặc phom suông kết hợp chiếc áo phông màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản sẽ trông bạn năng động, trẻ trung hơn.

 

2. Quần ống rộng phối với áo trễ vai

Đối với những cô nàng nữ tính, bánh bèo, điệu đà thì hãy phá cách ngay với chiếc quần này bằng việc kết hợp với những mẫu áo trễ vai, lệch vai. Cách phối đồ này không chỉ tăng nét đẹp nữ tính, dịu dàng mà còn cực kì đáng yêu và cuốn hút.

 

3. Quần ống rộng phối với áo 2 dây

Những cô nàng mũm mĩm thường có vòng 1 đầy đặn. Nếu bạn cũng yêu thích áo 2 dây thì đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Set đồ này sẽ dành cho các bạn thích sự quyến rũ, sexy. Thiết kế 2 dây sẽ giúp bạn khoe bờ vai trắng trẻo, mịn màng. Combo này giúp các cô nàng béo ú có thể ăn gian được chiều cao khiếm tốn của mình.

 

 

4. Quần ống rộng phối với áo sơ mi

Set đồ lí tưởng dành cho vóc dáng “đầy đặn”. Quần ống rộng khi kết hợp với áo sơ mi sẽ là lựa chọn khá mới mẻ mang đến sự thời trang, sành điệu. Đảm bảo sự thanh lịch, duyên dáng và khéo léo che được khuyết điểm thừa cân. Khi kết hợp set đồ này, bạn nên lựa chọn kiểu dáng sơ mi vừa vặn với cơ thể để tránh trở nên luộm thuộm nhé.

 

Nếu bạn có dáng người béo tròn hãy tự tin diện thử các cách phối này nhé! Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn và mix đồ khéo léo, thân hình mũm mĩm của bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn. Hy vọng một số gợi ý trên sẽ giúp được các bạn!!

 

Hãy đến với Maxivic - hàng thiết kế cao cấp dành cho mọi độ tuổi. Maxivic với nhiều mẫu trang phục được thiết kế với đa dạng phong cách cho người mặc. Sứ mệnh mang đến sự tự tin và sự hài lòng cho khách hàng. 

#lamoc #lamocfashion #maxivic #thoitrangcongso #damcongso #cacphongcachthoitrangcoban #boquanaocongsonu #cachphoidochonguoilun #cachtaodangchupanhvoiquanongrong #quanongrongmacvoiaogi #cachphoidovoiquanongrongdanhchonguoibeo #nguoilunconenmacquanongrong #cachphoidochonguoilunchanto

 

__________________________________

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

Hotline: 0935620620

Website: maxivic.com.vn