Top banner

CHINH PHỤC BẢN PHỐI MÙA HÈ LÝ TƯỞNG VỚI SUIT NGẮN MAXIVIC

Trẻ trung nhưng vẫn quyền lực, phái đẹp lại một lần nữa khuấy đảo xu hướng “mượn” trang phục của nam giới với trào lưu suit ngắn năng động cho mùa hè thoải mái.

Thời trang đường phố của các IT-Girl như Gigi Hadid, Kylie Jenner,… “chiếm sóng” với những bộ suit ngắn đầy phóng khoáng. Sự hiện diện nổi bật của những bộ suit ngắn dần trở thành món đồ thuộc danh sách  phải có của mùa hè 2023. Đây là tin vui dành cho hội chị em công sở khi mặc suit vào mùa hè không còn là một ý tưởng bất khả thi. Suit ngắn thanh lịch phù hợp với văn phòng, vừa giải tỏa được sức nóng của những ngày hè oi ức mà trông các nàng vẫn sành điệu khi xuống phố sau giờ làm. 

suit-ngan-cho-mua-he-1

Vào những năm 90, kiểu dáng suit ngắn đạt đỉnh trào lưu. Nổi bật hơn là chiếc quần short Bermuda cạp cao phối cùng với blazer màu san hô được diện bởi Julia Roberts trong bộ phim “Pretty Woman”. Thời trang thập niên 90 và The Noughties đang dần hồi phục và sự trở lại của suit ngắn đang khuấy đảo các tín đồ mê vintage. Lướt qua các trang thời trang trên Instagram hay TikTok, những bộ suit ngắn lý tưởng được hình thành từ blazer của nam giới, áo tank, quần lửng trên đầu gối, bốt cổ cao hay giày lười mang đậm phong cách mùa hè. So với những bộ vest tiêu chuẩn, vest ngắn vô cùng thoải mái lại trẻ trung nhờ phom dáng vừa vặn, chiều dài vừa phải.

suit-ngan-cho-mua-he-2

Không chỉ xuất hiện ở thời trang đường phố, suit ngắn cũng góp mặt trên đường băng 2023 với nhiều biến tấu khác lạ. Blazer cắt xẻ kết hợp dây đai, quần bermuda cạp trễ, cùng lớp khoác ngoài, vớ dài và giày cao gót mũi nhọn sành điệu trên sàn diễn của Brandon Maxwell. 

suit-ngan-cho-mua-he-3

Suit ngắn hay vest ngắn đã xuất hiện trong nhiều bối cảnh, chứng minh cho khả năng chiều lòng mọi phong cách thời trang của các nàng. Đồng thời, nó còn minh chứng cho việc chinh phục các nàng dưới thời tiết nắng nóng.