Top banner

ĐẦM SƠ MI - NHỮNG ITEM ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỆT TÌNH TỪ CÁC NÀNG VĂN PHÒNG

Áo sơ mi được xem là món đồ quốc dân không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là chị em văn phòng. Một thiết kế giống tương tự với chiếc áo sơ mi ra đời đó chính là đầm sơ mi. Một trong những trang phục phù hợp với văn phòng, nơi các chị em cần phải sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, mẫu đầm này đã nhanh chóng được các chị em đón nhận và không thể thiếu trong tủ đồ công sở của phái đẹp.

Những kiểu đầm sơ mi văn phòng được yêu thích

Nếu bạn từng băn khoăn lựa chọn trang phục mỗi khi đi làm hay ra ngoài, thì một em đầm sơ mi chính là cứu tin của bạn. Dù bạn có thân hình mảnh mai hay mũm mĩm đáng yêu thì những mẫu đầm này vẫn mang đến cho bạn một vẻ ngoài tinh tế, hiện đại. Một item luôn được phái đẹp lựa chọn diện ngay cả thời tiết nóng với nhiều kiểu dáng cho bạn nhiều phong cách khác nhau như dễ thương, năng động đến cá tính, độc đáo hay đằm thắm, dịu dàng,… 

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-1

Đầm Linen Hồng Cam, Dáng Suông, Cổ Danton, La Mộc

Đầm sơ mi thân liền công sở kèm thắt lưng

Là mẫu đầm công sở phù hợp với những chị em văn phòng theo đuổi phong cách sang trọng, dịu dàng và thanh lịch. Gam màu hồng cam tôn tươi trẻ mang lại cảm giác năng động và lạc quan cho người diện. Chất vải được sử dụng cho chiếc đầm này là linen, là chất vải có khả năng thoáng khí và hấp thụ mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và không bị ẩm ướt trong môi trường nóng.   

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-2

Đầm Linen Hồng Phấn, Dáng Suông, Cổ Sam, La Mộc

Đầm sơ mi thân liền dáng suông xẻ tà

Đầm sơ mi suông có thiết kế đơn giản cách điệu, form suông xẻ tà mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc với phần trên là cổ áo sơ mi, phần dưới suông thẳng, không chít eo. Mẫu đầm thích hợp dành cho các cô nàng trẻ trung cá tính. Tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, ngọt ngào giúp phái đẹp dễ dàng che giấu tuổi. Đây chính là mẫu đầm đem đến sự đơn giản nhưng tinh tế và thời trang dành cho các nàng văn phòng. 

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-3

Đầm Lụa Tăm Màu Trắng, La Mộc

Đầm sơ mi đơn sắc

Tông trắng luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em công sở, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi. Vậy tại sao chị em không thử làm mới trang phục của mình với chiếc đầm nhà La Mộc? Thiết kế tinh tế này giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu và sang chảnh đấy.

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-6

Đầm Baby Doll Cổ Sơ Mi La Mộc, Satin Lụa Korea, Tay Dài

Đầm sơ mi công sở phom babydoll

Mẫu đầm phom dáng babydoll luôn mang lại cho bạn sự thoải mái và năng động gấp bội. Thiết kế tay dài phồng nhẹ cùng chân váy nhún bèo trông nàng vô cùng đằm thắm và dịu dàng nhưng vẫn thanh lịch.

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-5

Đầm Sơ Mi La Mộc, Màu Trắng Sọc, Dáng Dài Đuôi Cá

Đầm sơ mi kiểu đuôi cá họa tiết kẻ dọc

Một item chưa bao giờ hết hot đối với nàng công sở chính là mẫu đầm sơ mi đuôi cá. Nàng trông thật trẻ trung, dịu dàng với thiết kế đuôi cá. Sành điệu với họa tiết kẻ sọc giúp nàng trông thon gọn hơn. 

dam-so-mi-item-khong-the-thieu-doi-voi-nang-van-phong-6

Đầm Sơ Mi La Mộc Xanh Hoạ Tiết Gấm

Đầm họa tiết tay dài

Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em thích kín đáo nhưng trẻ trung đầy năng lượng. Vừa mang lại nét sang trọng, quý phái vừa giúp chị em thể hiện gu thời trang sành điệu nhưng thanh lịch, nhã nhặn nơi bạn làm việc. Mẫu thiết kế giúp chị em tự tin thể hiện cá tính hơn.

Trên đây là 6 item đầm sơ mi thanh lịch và sang trọng dành cho các cô nàng công sở nhà La Mộc. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp phái đẹp đỡ mất thời gian mỗi khi lựa chọn trang phục đến công sở hay ra ngoài.