Top banner

Mặc Gì Đi Làm Mùa Hè Mát Mẻ Dễ Chịu Nhưng Vẫn Thời Trang

Khi dự báo thời tiết là nắng gắt và độ ẩm ngột ngạt, việc mặc quần áo để đi đến bất kỳ nơi nào không phải là hồ bơi hoặc gần vùng nước là một cực hình. Trong những hoàn cảnh khó khăn này, việc tìm ra những gì để mặc đến văn phòng vào mùa hè để có thể cảm thấy thoải mái gần như không thể.

Thật không may, các quy tắc ăn mặc không quá lỏng lẻo đến mức bạn có thể xuất hiện trong bộ đồ tắm và quần đùi ngắn cũn cỡn (ít nhất là trong hầu hết các môi trường làm việc). Vì vậy, bạn sẽ mặc gì khi quy tắc ứng xử kêu gọi sự thanh lịch, nhưng thời tiết bên ngoài thì nóng nực và khốn khổ? Tốt hơn là thứ gì đó thoải mái và thoáng khí, nhưng nó cũng tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch, thay vì quá bình thường.

Việc kết hợp những bộ trang phục phù hợp để có thể biến nóng thành lạnh là có thể được thực hiện. Để đưa ra một số công thức trang phục mát mẻ, phù hợp cho mùa hè, chúng tôi đã liên hệ với các chuyên gia trong lĩnh vực này, những người đã đưa ra các đề xuất tốt nhất của họ về những gì nên mặc đến văn phòng vào mùa hè năm 2022.

Linen là chất liệu được ưu tiên số một

 

Có một lý do tại sao vải lanh được kết hợp với trang phục mùa hè: loại vải này thoải mái, thoáng khí và giúp giữ cho cơ thể bạn không bị quá nóng , khiến nó trở thành mặt hàng chủ yếu trong tủ quần áo văn phòng mùa hè. Để tạo phong cách chất liệu cho nơi làm việc, bạn có thể chọn một chiếc áo blazer vải lanh kết hợp với áo phông và quần tây đơn giản, hoặc một chiếc váy linen chữ A được tạo kiểu với một chiếc cúc lụa cổ điển.

Ưu tiên đầm sơ mi

dam_so_mi_mua_he

 

Đầm sơ mi là một trong những trang phục phải có hàng đầu cho văn phòng vào mùa hè này

Mặc lên người với một đôi giày cao gót khối hoặc đi với đôi giày bệt yêu thích của bạn, nhà tạo mẫu đảm bảo rằng hình dáng không có cấu trúc này "duy trì khả năng thở, đồng thời giữ cho bạn trông bóng bẩy và kết hợp với nhau trong quá trình này."

Mặc đồ âu phục theo mùa

au_phuc_mua_he

 

 u phục đã là một mặt hàng hot trong năm 2022, chúng sẽ tiếp tục thống trị tại nơi làm việc vào mùa hè này. Nhà tạo mẫu nổi tiếng Lindsey DuPuis đồng ý và đang kêu gọi khách hàng của cô mua những bộ màu đậm cho mùa này. Để làm cho bộ vest của bạn trở nên tươi mới và hiện đại, Stolch khuyên bạn nên thay chiếc áo sơ mi công sở thông thường của mình cho một chiếc áo phông cotton cổ điển 

Hãy thử những kiểu đồ một mảnh

jumpsuit

 

Đại dịch đã dạy chúng ta rằng khi nói đến việc mặc quần áo trong ngày, sự thoải mái là điều quan trọng nhất, nhưng sự thuận tiện cũng là điều quan trọng, đặc biệt là khi bạn mặc quần áo công sở ra khỏi nhà. Điều đó có nghĩa là trang phục một mảnh như áo liền quần và váy, đặc biệt là cho tủ quần áo văn phòng mùa hè.

Những chiếc váy poplin cotton đồng màu đặc biệt tôn dáng và dễ mặc để đi làm vào mùa hè. Hãy tạo kiểu cho chúng với xăng đan hoặc giày thể thao và thêm một chiếc áo nịt được cắt xén để tạo họa tiết. Áo liền quần cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho nơi làm việc vào mùa hè. Đó là một lựa chọn có thể mặc với áo khoác nỉ được thiết kế riêng để đánh bóng phù hợp với công việc hơn khi ở trong nhà."

Blazer luôn vượt thời gian

blazer

 

Một món đồ quan trọng để thêm vào tủ quần áo làm việc của bạn (và thực sự là bất kỳ tủ quần áo khoang ngủ nào) là một chiếc áo khoác mỏng nhẹ. Đặc biệt, đối với mùa hè, chuyên gia thiết kế và thời trang Nicole Rattner khuyên bạn nên đầu tư vào một màu sắc nhẹ hơn, trung tính, đa năng và phù hợp với văn phòng, nhưng vẫn rất hợp xu hướng.

Hãy mặc một chiếc váy mềm mại và thoáng mát, đặc biệt nếu nơi làm việc của bạn nghiêng về tính công ty và bảo thủ hơn. Đối với những văn phòng bình thường, hãy tạo kiểu áo blazer có cổ cao và một chiếc quần short denim cạp cao, nhẹ hơn - hãy nghĩ đến phong cách bóng bẩy với phần cạp dài và viền hoàn thiện.

Đầm Midi

dam midi mua he

 

Khi trời nóng nực như đang rình rập bên ngoài, bạn có thể bị cám dỗ để có được chiếc micro mini yêu thích của mình, nhưng nhà tạo mẫu và người dẫn chương trình Podcast Tội phạm thời trang Holly Katz khuyên bạn nên chọn váy midi để thay thế. Nó vẫn dễ dàng và mát mẻ, nhưng sẽ luôn thích hợp cho văn phòng vào mùa hè.

Katz nói: "Nếu bạn có thể đi giày hở mũi ở văn phòng, thì hãy mặc kiểu váy này với một vài đôi giày mules có hoa văn đáng yêu. Nếu không, hãy kết hợp nó với một vài đôi giày thể thao và một chiếc áo phông cổ điển". "Hãy mặc một chiếc áo khoác denim đính cườm hoặc nạm đinh hoặc cardi khi chúng bay lên không trung để chúng không thể đóng băng bạn ra khỏi không gian làm việc của bạn.

Puff Sleeves Thêm sự vui tươi

dam midi mua he

 

Rắc một chút Bridgerton vào tủ quần áo đi làm mùa hè của bạn với một số áo tay phồng . Nó sẽ giúp thổi một luồng sinh khí mới vào trang phục thường ngày đi làm, và Katz nói, đảm bảo rằng bạn có thể đi từ khi làm nhiệm vụ đến lúc tan sở chỉ với một sự thay đổi phụ kiện.

"Thay đổi từ một đôi giày cao gót màu trắng mùa hè và quần áo đi làm sang một đôi giày cao gót trơn bóng, bông tai và clutch sáng bóng cho bữa tối và đồ uống ngay sau khi làm việc," cô hướng dẫn. "Chiếc váy này cũng rất lý tưởng với một đôi giày thể thao bằng vải, túi đeo chéo và mũ bóng cho một ngày bình thường, thoải mái mà không cần gặp gỡ khách hàng”