Top banner

Màu Hồng Phối Với Màu Gì? 13 Màu Sắc Kết Hợp Hoàn Hảo Với Màu Hồng.

Bạn có thích màu hồng và tự hỏi những màu nào phù hợp với quần áo màu hồng? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 13 màu sắc mà bạn có thể kết hợp với màu hồng trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé.

1. Phối màu trắng với màu hồng.


Màu trắng là một màu tuyệt vời. Nó đi với hầu hết - nếu không phải là tất cả - những màu sắc tồn tại ngày nay. Như bạn mong đợi, nó rất hợp với màu hồng và nhiều sắc thái khác nhau.

Màu trắng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn kết hợp nó với màu hồng và một số màu khác trong bảng màu. Bạn có thể dễ dàng thể hiện cá tính của mình tùy thuộc vào màu sắc bạn thêm vào trang phục màu hồng và trắng của mình.


2. Màu Be.

phoi mau hau voi mau be

 

Màu be và các gam màu của nó cũng có thể đi với màu hồng. Với các gam màu phù hợp, bạn có thể có được vẻ ngoài vô cùng dịu dàng

Màu be có thể tạo ra một cái nhìn ấm cúng hoặc sang trọng. Kết hợp màu này với màu hồng phù hợp, và bạn sẽ có thể có được bất kỳ sự rung cảm nào bạn muốn từ hai màu.


3. Màu Xám

phoi mau hau voi mau be

 

Bây giờ, nếu bạn muốn giảm bớt sự mềm mại, bạn có thể muốn kết hợp trang phục màu hồng của mình với một số trang phục màu xám.

Tùy thuộc vào những gì bạn kết hợp và kết hợp, màu xám có thể giúp trang phục màu hồng của bạn trở nên tinh tế hoặc thanh lịch hơn.

Đó là một màu tuyệt vời để cân bằng diện mạo của bạn. Có thể nói màu xám có khả năng làm màu hồng không quá hồng. Nếu tủ quần áo của bạn ngập tràn sắc hồng, thì màu xám sẽ làm nên điều kỳ diệu cho bạn. Nó sẽ cho phép bạn kết hợp nó với màu hồng bị tắt tiếng với màu sáng hơn của bạn.

4. Mặc màu hồng với màu đen.

phoi mau hau voi mau be


Bây giờ, nếu bạn thích màu hồng nhưng không thích sự rung cảm nhẹ nhàng mà nó mang lại, thì bạn có thể muốn thêm một số màu đen vào trang phục.

Hãy thay đổi bộ quần áo màu hồng của bạn với các loại vải màu đen để có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch hoặc sang trọng. Tùy thuộc vào những gì bạn sẽ ghép lại với nhau, màu đen có thể giúp bạn loại bỏ sự mềm mại của màu hồng.

5. Kết hợp màu nâu với màu hồng

phoi mau hau voi mau be


Nếu bạn đang hướng đến một cái nhìn mộc mạc, thì bạn có thể muốn có một vài món đồ màu nâu trong tủ quần áo của mình.

Phần thú vị là, có nhiều loại phong cách mộc mạc khác nhau. Với màu hồng và nâu, bạn có thể có được màu mà mình đang hướng tới bằng cách tăng hoặc giảm các sắc độ lên hoặc xuống.

6. Màu Tím

phoi mau tim voi mau be


Màu tím và màu hồng rất phù hợp. Bạn có thể kết hợp hai tông màu này lên hoặc xuống, và chúng vẫn sẽ phù hợp.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn mới mẻ hơn, bạn có thể muốn ném một số mảnh màu tím vào trang phục của mình.

Hai màu này rất thú vị khi đi với nhau. Nếu bạn muốn một cái gì đó nữ tính hơn một chút, thì bạn có thể muốn chọn những thứ sáng sủa hơn. Mặt khác, nếu bạn muốn tìm kiếm thứ gì đó thanh lịch hơn một chút, bạn có thể muốn chọn những món đồ tối hơn. Bạn có thể giữ được sự rung cảm thú vị của hai màu này cho dù bạn quyết định chọn màu sáng hơn hay tối hơn.

Tất nhiên, bạn có thể tô điểm thêm màu tím cho diện mạo của mình bằng cách mặc áo màu tím trên, dưới hoặc thậm chí là một phụ kiện.


7. Màu Xanh Lam

phoi mau xanh lam voi mau be


Bạn có thể ngạc nhiên, nhưng có thể bạn đã kết hợp màu xanh và hồng trong một thời gian dài rồi! Nếu bạn đã từng mặc denim với áo màu hồng, thì bạn đã kết hợp hai màu này với nhau rồi.

Màu xanh và màu hồng giống như hiện thân của sự đối lập thu hút khi nói đến màu sắc. Sự kết hợp giữa màu hồng và xanh dương tạo cảm giác cân bằng.

Trong nhiều năm, màu xanh lam dành cho các bé trai, và màu hồng dành cho các bé gái. Trong khi chúng ta đang rời xa quan niệm này rồi, thì những tàn tích của quá khứ vẫn còn đó. Có lẽ đó là một phần lý do tại sao màu hồng và màu xanh lam lại rất hợp với nhau.

Thật dễ dàng để biến cái nhìn màu hồng và xanh lam của bạn thành một bộ trang phục vui nhộn hoặc thanh lịch. Bạn chỉ cần thực hiện một số điều chỉnh với các sắc thái và có thể một số điều chỉnh với việc trộn và kết hợp các sản phẩm may mặc.

8. Màu Xanh Lá Cây

Kết hợp màu xanh là với màu hồng


Bây giờ, bạn có thể nghi ngờ về màu xanh lá cây, nhưng đó là một trong những màu sắc tốt nhất để đi với các mảnh màu hồng của bạn.

Màu xanh lá cây có thể là một lựa chọn màu sắc táo bạo, nhưng bạn có thể ngạc nhiên, màu xanh lá cây và màu hồng rất hợp với nhau!

Bộ đôi màu hồng và xanh lá cây là một tập hợp màu sắc khác rất thú vị. Các sắc thái khác nhau của hai màu này sẽ mang đến cho bạn những rung cảm khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm thứ gì đó nhẹ nhàng và vui vẻ hơn, hoặc bạn có thể chọn thứ gì đó tối và tinh tế hơn một chút.

Sự kết hợp màu hồng và xanh lá cây có thể được nhiều người thích, nhưng nó không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn không cảm thấy không thích nó, thì không cần phải ép buộc mình. Chúng ta có nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.

9. Phối màu vàng với màu hồng

Kết hợp màu xanh là với màu hồng


Đối với nhiều người, màu vàng không thực sự nên xuất hiện khi chúng ta nói về màu hồng. Một lần nữa, nó có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng hai màu này rất hợp với nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó vui vẻ, thì bạn không cần phải tìm kiếm thêm. Kết hợp hai màu này trong trang phục của bạn sẽ rất thú vị!


10. Vàng

Kết hợp màu xanh là với vàng


Thêm một chút vàng vào các mảnh màu hồng của bạn sẽ giúp làm cho vẻ ngoài sang trọng hoặc thanh lịch hơn một chút. Đây cũng là một màu tuyệt vời để thêm vào nhóm nếu bạn đang muốn kết hợp màu hồng với nhiều hơn một màu.

Bạn có thể thêm một số vàng bằng cách đeo một mặt trên hoặc dưới bằng vàng. Mặt khác, nó có thể tinh tế như đeo một số đồ trang sức bằng vàng hoặc thậm chí trang điểm! Bạn có thể ngạc nhiên, nhưng một số phấn bắt sáng và phấn mắt bằng vàng có tác dụng kỳ diệu đối với một số ngoại hình.

11. Màu Cam

Kết hợp màu xanh là với màu cam


Màu cam có thể là lựa chọn táo bạo nhất trong danh sách, nhưng nó là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn thêm một số màu sáng.

12. Màu Đỏ

Phối màu hồng với màu đỏ


Giống như màu đen, màu đỏ là một màu khác sẽ giúp làm giảm sự dịu nhẹ của màu hồng. Bạn thậm chí có thể nói rằng nó tăng thêm “sức hút” cho bộ trang phục.

Bạn có thể ghép các mảnh màu hồng của mình với mặt trên, mặt dưới hoặc phụ kiện màu đỏ. Tuy nhiên, một trong những cách tốt nhất để tô điểm thêm sắc đỏ cho vẻ ngoài của bạn là dùng son môi màu đỏ cổ điển. Nếu bạn từng thích màu đỏ và hồng, thì đừng quên kết thúc nó với màu son đỏ yêu thích của bạn! 

13. Màu Hồng

Phối màu hồng với màu hồng


Điều gì khác sẽ đi với màu hồng? Hồng!

Nếu bạn có rất nhiều món đồ màu hồng, thì hãy thử phối và kết hợp quần áo màu hồng của bạn. Nhiều biểu tượng thời trang đã làm điều đó!

Với các mảnh phù hợp, ghép màu hồng với màu hồng sẽ hiệu quả. Bạn có thể không làm điều đó mỗi ngày, nhưng này, một số trường hợp, bạn nên diện trang phục toàn màu hồng.

Lý Thuyết Màu Sắc

Bạn vẫn không chắc chắn? Bánh xe màu là một nơi tuyệt vời để xem những màu nào sẽ và sẽ không hoạt động cùng nhau. Phần lớn danh sách này đến từ các nguyên tắc của  lý thuyết màu sắc , vì vậy đây là một nơi tuyệt vời để quay lại nếu bạn vẫn không chắc chắn về các lựa chọn của mình hoặc nếu bạn chỉ muốn mở rộng lựa chọn của mình.

Kết Luận

Bạn có tự hỏi những màu sắc nào đi với quần áo màu hồng? Chà, có lẽ bạn không còn nữa!

Như bạn đã thấy, màu hồng là một màu đáng yêu phù hợp với vô số màu sắc khác. Cho dù bạn đang thích một số màu sắc bị tắt hoặc bạn muốn mặc màu hồng nổi bật và kiêu hãnh, có rất nhiều màu sắc để kết hợp với trang phục màu hồng của bạn.