Top banner

Màu Nâu Phối Với Màu Gì? Cách Phối Đồ Màu Nâu Chuẩn Stylish

Màu nâu, giống như màu đen, có thể được sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau. Đây là màu bắt buộc phải có cho bất kỳ tủ quần áo nào vì nó không tuổi và được ưa chuộng vì nhiều lý do. Màu nâu trông sang trọng một cách đáng ngạc nhiên khi kết hợp với nhiều màu sắc phù hợp. Nếu bạn đang tìm cách để thêm gia vị cho trang phục của mình, hãy thử một trong những ý tưởng và sự kết hợp màu sắc này sẽ rất phù hợp với quần áo màu nâu của bạn.

Đồ Màu Nâu Nên Phối Với Màu Gì?

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho trang phục của bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách bạn trông tổng thể. Thật dễ dàng để đạt được vẻ ngoài cân đối và toàn diện chỉ bằng cách kết hợp các màu sắc phù hợp.

Bánh xe màu có thể hỗ trợ bạn chọn các màu bổ sung và tương tự bổ sung cho nhau. Bởi vì chúng rất mạnh, các màu bổ sung chia tách thường được sử dụng để thay thế.

Màu sắc trên bánh xe tương tự có tông màu tương tự và pha trộn độc đáo. Mặc dù bánh xe có thể hữu ích, nhưng nó không phải là nguồn hướng dẫn duy nhất của bạn. Cần phải thực hành và hiểu biết để có được sự kết hợp màu sắc và kiểu dáng hoàn hảo.

Phối Màu Nâu Với Màu Sáng.

mau nau mac voi mau gì

 

Để có vẻ ngoài trang trọng, hãy kết hợp chiếc quần màu nâu nhạt hoặc đậm của bạn với những chiếc áo có tông màu pastel. Hãy nghĩ đến việc mặc áo màu sáng với quần âu màu nâu khi tông màu da của bạn là ấm hoặc lạnh. Màu hồng, táo hoặc xanh bạc hà, và hoa oải hương đều là những ví dụ về màu lạnh. Màu ấm bao gồm các tông như rám nắng và cam cháy.

Quần áo một màu có thể tôn dáng khi mặc với áo sơ mi nâu có tông màu sáng hơn hoặc trầm hơn so với chiếc quần màu nâu của bạn.

Phối Màu Nâu Với Màu Trung Tính.

mau nau mac voi mau gì

 

Quần màu nâu sẫm rất hợp với các màu trang sức như ngọc lục bảo hoặc xanh ngọc bích, xanh lam và tím trong suốt mùa thu và mùa đông. Mặc áo sơ mi, áo phông và áo sơ mi màu nâu có hoa văn với điểm nhấn màu rõ ràng trong họa tiết để phá vỡ phối màu tổng thể.

Áo màu nâu và quần màu nâu có thể được tạo điểm nhấn với những đường diềm, ống tay loe hoặc nơ. Quần và áo màu đen hoặc nâu trông rất tuyệt với những màu này.

Phối Màu Nâu với Màu Sẫm

cach phoi do mau nau

 

Mặc áo tối màu với quần màu nâu nhạt ngày càng trở nên hợp thời trang trong một hoặc hai năm trở lại đây. Ví dụ, mặc màu xanh đậm với màu nâu phù hợp là một xu hướng thời trang đương đại.

Ví dụ, nếu bạn mặc quần dài màu cà phê sẫm, bạn có thể kết hợp chúng với một số áo có màu sáng, trung bình hoặc tối. Mặt khác, quần tây màu nâu nhạt hoặc trung bình trông đẹp nhất với áo sơ mi nhẹ hơn vì áo tối màu và ống quần sáng màu.

Phối Màu Nâu Với Màu Đen.

mau nau mac voi mau gì dep

 

Các quy tắc cũ về màu sắc đi với màu nâu đã bị loại bỏ, vì mọi thứ bây giờ phụ thuộc vào màu sắc hoặc tông màu cụ thể mà bạn đang chọn. Brown bây giờ có thể thử nghiệm với bất cứ thứ gì. Kết hợp màu đen với một vài tông màu nâu riêng biệt nếu bạn muốn xuất hiện thời trang và thời thượng. Không có lý do gì bạn không thể mặc chúng cùng nhau vì hầu hết quần nâu đều hợp với bất kỳ màu áo khoác hoặc thắt lưng nào.

Phối Màu Nâu với Màu Denim

phoi mau nau voi denim

 

Áo sơ mi denim sáng màu rất hợp với quần tối màu hoặc nâu nhạt. Với một đôi giày phù hợp, bạn có thể mặc đẹp hoặc xuống phố cho mọi dịp. Mang giày thể thao hợp thời trang hoặc dép bệt trên phố, nhưng giày cao gót màu đen để làm việc để trông chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, giày bốt màu nâu, bệt đến mắt cá chân với gót phù hợp là phong cách mới nhất cho cả đi làm và đi chơi.

Mặc Màu Nâu Vào Mùa Xuân

Ngay cả khi màu nâu rất hợp với các màu ấm như vàng, cam và đỏ, nó có thể khiến bạn trông lạc lõng vào mùa xuân vì nó bắt chước một cái cây đang thay lá. Sử dụng màu xanh đậm hơn, đậm hơn, xanh lam và tím đất đậm để tạo ra một bảng màu cho mùa xuân.

Một chiếc ví da lộn màu nâu sẽ trông tuyệt vời với chiếc cúc áo trắng, áo cardigan màu kem, quần jean mỏng màu xanh lam, thắt lưng da lộn màu nâu và Chuck Taylors màu trắng ngà.

Đối với phụ nữ, Nữ giới nên đeo một chiếc túi đeo chéo da lộn màu nâu với một chiếc váy suông màu kem, một chiếc thắt lưng mỏng màu xanh băng và những chiếc túi mềm màu xanh bạc hà với một chiếc ví đeo chéo da lộn màu nâu. Mặc dù những màu sắc tươi sáng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu lúc đầu, nhưng bạn sẽ trở thành Vogue sẵn sàng và dễ thương như một nút bấm ngay lập tức.

Mặc Màu Nâu Vào Mùa Thu

Sử dụng màu sắc từ phía ấm hơn của bánh xe màu có thể giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng và xuất hiện chào đón trong những tháng se lạnh sắp tới. Mặc đồ có màu tương tự vào mùa thu (các màu tương tự nhau trên bánh xe màu).

Dù thời tiết thế nào, một chiếc áo khoác nâu đậm và giày bệt màu nâu với quần màu cam và áo phông màu cam tạo nên sự kết hợp hài hòa và dễ chịu cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Khi bạn quàng một chiếc khăn màu nâu với phần trên màu vàng mù tạt và chiếc quần dài màu lạc đà.

Mặc Gì Với Váy Màu Nâu

phoi mau nau voi denim

 

Như đen, nâu, và nhiều loại của nó là những màu nhấn tuyệt vời. Thật dễ dàng khi bạn mặc đồ màu nâu cam hoặc nâu quế và thêm những món đồ trang sức tuyệt vời. Mang một chiếc khăn họa tiết da thú với túi đeo chéo màu vàng và đôi giày vàng để tạo sự thu hút cho thị giác. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu nâu với đôi bốt là một phong cách tuyệt vời khác cho mùa thu.

Mặc Gì Với Áo Len Oversized Màu Nâu

phoi mau nau voi denim

 

Điều gì đó về bộ quần áo màu nâu đơn sắc ngay lập tức nâng tầm phong cách của bạn. Những chiếc áo len, được kết hợp tuyệt vời với hầu hết các loại quần jean, quần jeggings và legging lông cừu được giặt nhẹ, là những lựa chọn hấp dẫn. Một đôi bốt dài đến mắt cá chân, quần jean boyfriend và một cặp kính râm khổng lồ với áo len màu nâu quá khổ đều là những lựa chọn tuyệt vời để cập nhật và làm sôi động trang phục mùa đông của bạn.

Mặc Gì Với Quần Short Màu Nâu

phoi mau nau voi denim

 

Thay vì mặc quần short denim của bạn, hãy chọn quần short kaki hoặc quần short da nâu. Mặc áo sơ mi trắng đến một sự kiện trang trọng, chẳng hạn như buổi hòa nhạc hoặc bữa tối. Mặc một chiếc áo ba lỗ đơn giản dưới lớp áo nhún bèo (hoặc không), áo sơ mi kẻ sọc bên dưới hoặc áo khoác bomber để tôn dáng một chút.

Mặc Gì Với Váy Màu Nâu Sẫm

phoi mau nau voi denim

Váy bút chì và áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng là những thứ bắt buộc đối với những người yêu công ty am hiểu về thời trang của họ. Những đôi giày cao gót có tông màu trung tính hoặc màu phấn bổ sung cho bộ quần áo này một cách đẹp mắt. Một chiếc ví da màu nâu hoặc túi tote, đồ trang sức bằng bạc tuyệt đẹp hoặc một chiếc áo khoác đều sẽ tạo thêm sự thú vị cho set đồ của bạn.

Kết Luận

Màu nâu phù hợp với màu đen về sự sang trọng. Tất cả những gì bạn cần là một vài ý tưởng mới và sẵn sàng khám phá các lựa chọn mới để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị. Nếu bạn muốn tạo kiểu màu nâu, bạn cũng phải xem xét các màu sắc khác nhau phù hợp với nó. Tôi hy vọng bài đăng này về những màu sắc phù hợp với quần áo màu nâu sẽ hữu ích trong hành trình tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo của bạn.