Top banner

NHỮNG MẪU VÁY CHE ĐI CHÂN VÒNG KIỀNG

Là con gái ai cũng muốn mình có một vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt đôi chân thẳng nuột nà để có thể tự tin và thoải mái diện những set đồ mình thích. Đối với những nàng chân vòng kiềng cũng đừng quá thất vọng mà hãy thử che khuyết điểm với những mẫu váy qua gợi ý sau đây nhé!

Thế nào là chân vòng kiềng ?

Chân vòng kiềng là thuật ngữ chỉ những đôi chân cong với hai cánh chân không song song nhau. Nếu nhìn trực diện thì hai cẳng chân tạo thành hình dạng giống như chữ O với hai đầu gối cách xa nhau, phần mắt cá chân thì lại chạm nhau. Nhiều nàng sở hữu đôi chân vòng kiềng thường mặc cảm về điểm này của cơ thể. Chân vòng kiềng có dáng đi không được thanh thoát, dáng đứng lại có đôi phần thô kệch. Chính vì vậy, những nàng có đôi chân vòng kiềng thường gặp khó khăn trong việc chọn trang phục sao cho hợp dáng cơ thể.

Tuy nhiên, mỗi một đặc điểm của bộ phận trên cơ thể của con người đều đáng được yêu thương trân trọng. Do đó, nàng đừng ghét bỏ bất kỳ đặc điểm nào của cơ thể mình nhé. Việc nàng cần làm chính là nắm được cách chọn trang phục cho chân vòng kiềng, nàng sẽ không còn buồn phiền về đôi chân của mình nữa.

Chân vòng kiềng nên mặc gì cho đẹp ?

  • Váy/ đầm midi

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay những mẫu váy midi vẫn giữ được chỗ đứng trong tủ đồ của phái đẹp. những mẫu váy midi chính là cứu cánh hoàn hảo dành cho các nàng chân vòng kiềng. Phần chân váy midi giúp bạn giấu đi đôi chân không được thẳng trong lớp váy mà độ xòe của mẫu đầm này còn tạo nên sự trẻ trung, thoải mái cho người diện. Nhờ yếu tố này mà đôi chân của bạn chẳng còn là tâm điểm trong mắt của những người đối diện nữa.

Đầm Nữ Midi Cổ Điển Đa Sắc Bo Eo Tôn Dáng

  • Đầm maxi

Một item hữu ích mà các nàng nên có trong tủ đồ bởi hiệu ứng che đôi chân vòng kiềng tốt chính là mẫu đầm maxi. Nếu nàng có thân hình hơi nhẹ cân, hãy chọn mua những mẫu váy maxi có chất liệu vải đứng form hoặc đầm có độ dài qua gối một chút. Phần chân đầm bồng bềnh không chỉ che đi khuyết điểm của đôi chân mà còn giúp bạn trông nữ tính và đáng yêu hơn.

Đầm Xòe Lụa Hàn Xếp Tầng Họa Tiết Beo

  • Chân váy dài xòe chữ A

Lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng chân cong và dáng gầy là những chiếc đầm dáng hơi xòe hay dáng chữ A có độ dài qua gối. Đây được xem là item giúp các nàng thêm tự tin và khá dễ dàng trong việc mix đồ.

 

  • Đầm babydoll

Những chiếc đầm với phần eo được may phồng mang lại cho người đối diện cảm giác như cơ thể của bạn trông thật cân đối. Hơn thế nữa, chiếc đầm này sẽ giúp thu hút hơn ánh nhìn về phía phần eo của bạn hơn là đôi chân.

Đầm Babydoll Lụa Crep Nhún Bèo Tay Loe

Nguyên tắc chọn đồ cho bạn nữ chân vòng kiềng

Chọn trang phục có nhiều họa tiết nhằm đánh lừa thị giác của mọi người, che khuyết điểm trên đôi chân cong của bạn. Để tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch và sành điệu, nàng hãy chọn họa tiết kẻ caro.

Chọn trang phục có điểm nhấn vào phần thân trên để mọi người không chú ý vào chân nàng. Hoặc nàng có thể để một kiểu tóc đẹp, đeo một cặp kính thời trang hoặc mặc một chiếc áo có kiểu dáng độc đáo, họa tiết đặc sắc. Công thức mix đồ này khá đơn giản mà nàng lại đỡ tốn thời gian để tìm váy, quần để che đi khuyết điểm của đôi chân vòng kiềng.

Nên chọn màu sắc, chất liệu tương phản với màu sắc của tổng thể trang phục. Nếu nàng chọn mặc áo và quần ton-sur-ton với nhau thì đôi chân cong của nàng sẽ bị săm soi nhiều nhất. Để khắc phục điều này, một giải pháp là nàng hãy chọn áo có màu sắc thu hút, nổi bật với chiếc quần hoặc váy có gam màu trung tính. Nàng cũng có thể đảo ngược công thức này với điều kiện là chiều dài của váy đầm che được phần chân cong và có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái.

Mùa hè, nàng nên chọn những bộ trang phục có chất liệu mềm mại, co dãn nhẹ cho hợp không khí. Ngoài ra, nàng có thể chọn những họa tiết như hoa nhí hoặc kẻ sọc để đôi chân được thon dài và thẳng hơn.

Với những gợi ý trên, hy vọng các nàng có chân vòng kiềng sẽ tự tin và biết cách ứng dụng thời trang để khéo léo hơn trong việc mix đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều phong cách thời trang hợp xu hướng cho mình nhé!