Top banner

NGƯỜI LÙN CÓ NÊN MẶC QUẦN ỐNG RỘNG?

Quần ống rộng hay còn có tên gọi là culottes - xu hướng thời trang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay. Không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn dễ dàng phối với nhiều mẫu đồ khác nhau. Tuy nhiên, với những ai có chiều cao khiêm tốn thì sẽ khá e ngại khi diện quần ống rộng. Vậy người lùn có nên mặc quần ống rộng không? Maxivic sẽ giúp bạn cải thiện giải pháp này qua bài viết dưới đây.

 

Người lùn có nên mặc quần ống rộng không?

Câu hỏi này rất nhiều bạn nữ quan tâm và lo lắng bởi quần ống rộng khá kén người mặc cho nên những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường khá e dè bởi sẽ làm chân mình to ra và ngắn hơn. Tuy nhiên nếu bạn biết một số mẹo mix đồ thì sẽ không còn là vấn đề nữa, mà ngược lại tăng thêm phần cá tính và hack chiều cao tuyệt vời. Vậy trả lời cho câu hỏi trên thì người lùn hoàn toàn có thể mặc quần ống rộng, chỉ cần nắm những típ nhỏ sau đây.

 

Cách lựa chọn quần ống rộng phù hợp

Quần ống rộng cũng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Thay vì lựa chọn đại trà chúng ta nên chọn kiểu quần phù hợp và dễ dàng mix đồ theo gu của mình.

- Quần ống rộng ngang bắp chân

- Quần ống rộng kẻ sọc

- Quần ống rộng cạp cao

-  Quần ống rộng dạng ống đứng

- Quần ống rộng dài trùm gót

Mẹo mix đồ với quần ống rộng

Quần ống rộng phối áo thun

Áo thun là item rất cơ bản và luôn có sẵn trong tủ đồ của chị em. Kiểu phối này phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học, đi dạo phố tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun tay ngắn hay tay dài đều được, chỉ cần có vậy kết hợp thêm chiếc quần ống rộng là đã có ngay combo hack dáng hiệu quả. 

Bạn có thể thêm thắt vài phụ kiện như thắt lưng và chiếc túi xách thêm bắt mắt, nên nhớ chọn áo thun rộng một xíu nếu muốn, không nên rộng quá sẽ làm bạn trông thấp hơn. 

 

 

Quần ống rộng phối áo họa tiết

Quần ống rộng kết hợp với áo họa tiết cũng là lựa chọn hợp lý dành cho các nàng công sở, chỉ cần chú ý là chọn họa tiết nhẹ nhàng, ít hoa văn để không quá nặng nề, cùng tông với quần ống rộng để tôn dáng. Phối hợp thêm chiếc áo khoác blazer ngoài giúp kéo dài đôi chân của mình và sẽ trông thanh lịch hơn, bên cạnh đó cần mang giày cao gót các bạn nhé.

 

Quần ống rộng với áo sơ mi

Có lẽ kiểu phối này không còn xa lạ, cũng là những trang phục không hề thiếu trong tủ đồ chị em. Một cách mix cực đơn giản và không bao giờ lỗi mốt. Set đồ này có thể đi chơi, đi học, đi làm, đi họp,... đều rất phù hợp. Quần ống rộng với áo sơ mi kẻ sọc nhẹ nhàng là một set đồ cực tôn dáng, năng động và cá tính. Hoặc một chiếc áo voan đằm thắm và sơ vin cũng khiến bạn thật chuyên nghiệp nơi công sở. 

 

Quần ống rộng với áo 2 dây

Mix quần ống rộng với áo croptop được xem là một trong những bộ đôi dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Một chiếc quần ống rộng có chiều cao vừa phải có phần lưng cao kết hợp với một chiếc áo croptop được xem là một trong những bộ đôi thần thánh giúp ăn gian chiều cao hiệu quả.

 

Trên đây là một số tip phối quần ống rộng cực hiệu quả để tất cả chị em đều có thể tự tin diện mọi nơi không lo về chiều cao của mình. Hãy đến với La mộc - hàng thiết kế cao cấp dành cho mọi độ tuổi. Maxivic với nhiều mẫu trang phục được thiết kế với đa dạng phong cách cho người mặc. Sứ mệnh mang đến sự tự tin và sự hài lòng cho khách hàng. 

 

 

LA MỘC - Thanh lịch hơn, Tự tin hơn, Thành công hơn!

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

Hotline: 0935620620

Website: maxivic.com.vn

Facebook: La Mộc   

Shopee: https://shopee.vn/maxivic2609

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/maxivic-boutique

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/maxivic