Top banner

Những Điều Bạn Cần Biết Về Đầm Dự Tiệc

Váy đầm dự tiệc là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, chúng là trang phục được sử dụng trong những dịp quan trọng hoặc đặc biệt như lễ cưới, party, sinh nhật,...Thậm chí, đầm dự tiệc cũng có thể rất linh hoạt sử dụng hàng ngày, tạo ra phong cách tuyệt vời khi kết hợp với các trang phục khác. Với đa dạng tính năng đó thì chị em cũng nên biết thêm về item này.


1.Các kiểu đầm dự tiệc


Đầm dự tiệc rất đa dạng, chúng thường đi theo từng thời đại và quy luật của thời trang, nhưng cũng có những mẫu là kinh điển không thay đổi.


Mẫu đầm ống ôm sát body và thu hẹp ở eo để làm nổi bật những đường cong trên cơ thể phái đẹp. Chiều dài có thể trên đầu gối hoặc dài đến bắp chân, trông rất quyến rũ.

 

cac kieu dam du tiec


Váy dự tiệc của đế chế cũng là một kiểu dáng khác, nó ôm sát vào vòng ngực và vòng 3, để tạo thêm quyến rũ sẽ có đường xẻ tà. 

cac kieu dam du tiec


Kiểu ống loe có đặc điểm là bó sát ở eo, trong khi chân váy suông. Ngoài ra, những chiếc váy bất đối xứng, có những đường cắt rất khác nhau và thường được những phụ nữ năng động lựa chọn

cac kieu dam du tiec


Kiểu váy dự tiệc mullet, có phần váy ngắn ở phía trước và váy dài ở phía sau, trong khi đường viền cổ ở khu vực phía trên khác nhau. Mẫu này được xem là thanh lịch, gợi cảm, trẻ trung, retro, cổ điển, hiện đại,...

cac kieu dam du tiec

2. Cách kết hợp đầm dự tiệc


Váy dự tiệc có thể được kết hợp với rất nhiều phụ kiện, tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi cá tính. 


Áo khoác, áo choàng và áo choàng nhung là item hoàn hảo để đạt được phong cách cổ điển, kín đáo. 


Nếu chiếc váy nổi bật, hãy sử dụng ít phụ kiện nhất và tối giản. Ngược lại, nếu chiếc váy đơn giản hơn, thì phụ kiện là chìa khóa để tạo điểm nhấn, chẳng hạn như hoa tai dài, nhẫn lớn, dây chuyền,...


Kiểu tóc phụ thuộc vào phong cách bạn muốn đạt được và trang phục, nó có thể là một kiểu tóc cập nhật rất đơn giản hoặc toàn bộ tóc xõa, thẳng hoặc có thể với một số sóng.


 Về túi xách, nên bỏ túi maxi, váy dự tiệc thì dùng clutch hoặc túi xách.


Giày dép phải phù hợp với kiểu dáng của trang phục, thường là xăng đan và giày cao gót là hoàn hảo, luôn đi cùng giày cao gót, nếu váy dự tiệc ngắn.Gần đây, những đôi bốt cũng đã bắt đầu trở thành một lựa chọn

cac kieu dam du tiec

3. Xu hướng váy dự tiệc là gì?


Ảnh in đã từng là xu hướng, đặc biệt là các bản in lớn với thiết kế hoa và hình học, sắc thái sặc sỡ.


Màu sắc trang phục những chiếc váy dự tiệc đầy màu sắc là điều thường thấy từ xưa đến nay như đỏ, vàng, xanh, tuy nhiên phụ nữ ngày nay đang có xu hướng các màu nhẹ nhàng hơn như trắng, kem, pastel,...


Kim sa long lanh (sequins) chúng là một xu hướng rất mạnh mẽ, mang đến một phong cách thực sự thanh lịch. Ngoài ra, có thể là những chiếc váy bóng ngắn và dài, với những đường cắt và kiểu dáng khác nhau.


Cổ yếm hiện nay những chiếc váy dự tiệc có phần cổ được che phủ đang là xu hướng, nó có thể là cao cổ, dây, hình phễu, bầu dục và thiên nga, mang đến một nét thanh lịch và khác biệt


Váy có đường xẻ đường xẻ sâu ở váy đang là xu hướng, nó có thể ở phía trước để tạo vẻ gợi cảm hoặc ở một bên nếu bạn muốn kín đáo hơn một chút.


Cổ trễ vai cho ra những mẫu đầm nữ tính và tinh tế, chúng cách điệu dáng người và có thể có hoặc không có tay áo


Lông vũ và lông xù được dùng để trang trí cho trang phục dự tiệc, chúng có thể được kết hợp ở vai và tay áo, cũng như ở váy và thân áo nói chung.