Top banner

Phong Cách Thời Trang Quyến Rũ Dành Cho Phụ Nữ Thành Đạt

Thời trang quyến rũ không có nghĩa là hở, là khoe đường cong cơ thể mà là thể hiện một bản sắc cá nhân riêng biệt, thu hút bằng những lựa chọn phù hợp. Thời trang nơi công sở cần tuân theo những quy tắc riêng, những giới hạn không nên vượt quá. Nếu bạn biết cách hài hòa giữa phòng cách thời trang và không gian nơi bạn đến chắc hẳn bộ trang phục mà bạn chọn sẽ làm bạn trở nên tự tin, lôi cuốn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.


Maxivic sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang công sở ấn tượng, quyến rũ phù hợp để bạn diện ở nơi công sở

Phong cách đơn sắc thanh lịch

Phong cach don sac thanh lich

Phong cach don sac thanh lich

Phu nu thanh dat thanh lich

 

Tông màu đơn sắc đơn giản nhưng lại sang trọng, tinh tế là một trong những phong cách thời trang bất hủ và vô cùng thu hút mọi ánh nhìn. Outfit trắng hoặc đen được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhưng nếu bạn muốn có sự thay đổi trong phong cách của mình thay vì chọn truyền thống thì hãy thử diện các màu sắc nổi bật hơn chẳng hạn: xanh dương, đỏ, cam,.. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ làm bạn trông ấn tượng hơn.

Phong cách White-on-white

phong cach white on white thanh lich


Diện cả cây trắng là phong cách đơn giản nhưng lại hết sức lôi cuốn, sang trọng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Phong cách này mang lại cho họ một vẻ ngoài thanh lịch và khỏe khoắn. Các chị em có thể kết hợp cùng với một vài phụ kiện như khuyên tai, cài áo, khăn quàng cổ,..sẽ nâng tầm sự quyến rũ, sang trọng của bạn lên hẳn.

 
Phong cách áo sơ mi cách tân phối chân váy xòe

So mi cach tan phoi chan vay xoe

So mi cach tan phoi chan vay xoe


Một set đồ được xem là cơ bản của phái đẹp nhưng khi bạn biết cách lựa chọn trang phục thì bạn sẽ có được một phong cách thời trang mới. Bạn có thể chọn chiếc áo có kiểu dáng cách tân hơn ở phần vai hay phần tay áo kết hợp với chiếc váy có màu sắc phù hợp điểm thêm một chiếc cài áo nhỏ nhắn sẽ tạo cho bạn một phong thái và đẳng cấp khác.

Phong cách đồ vest sang trọng

So mi cach tan phoi chan vay xoe


Ngày nay, phụ nữ nhận ra giá trị và vẻ đẹp của chính mình họ tự diện lên những bộ vest vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Trang phục thời thượng vest là sự lựa chọn hàng đầu cho sự thay đổi phong cách để trở nên thu hút và sắc sảo hơn. Vẻ đẹp giao thoa và hòa hợp giữa nét quyến rũ và sự quyết đoán. Phái đẹp có thể “phá vỡ” phong cách công sở, mang tới cảm hứng sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động.
 
Hãy tạo ra một tủ quần áo quyến rũ như tâm hồn của bạn vì những vẻ ngoài lạ mắt này sẽ truyền cảm hứng cho một cuộc sống phong phú và vô hạn.