Top banner

MAXIVIC LUCXURY: SẮC ĐEN QUYỀN LỰC VỚI NHỮNG ITEM MỚI NHẤT TỪ NHÀ MAXIVIC

Màu đen - sắc màu đầy bí ẩn và quyến rũ luôn có sức hút đặc biệt với những người yêu thích thời trang. Với tông màu tối và đầy mạnh mẽ, màu đen không chỉ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho trang phục mà còn giúp người mặc tự tin và quyến rũ hơn. Hãy cùng Maxivic khám phá sức hút mãnh liệt của sắc đen qua những trang phục chất lượng và tinh tế nhất, mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy quyến rũ và thanh lịch.

Một số item sắc đen nhà Maxivic

Maxivic - thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và phong cách hiện đại. Đặc biệt, sắc đen là một trong những màu sắc được yêu thích và ưa chuộng tại Maxivic. Với sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, trang phục màu đen của Maxivic không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công sở cho đến các sự kiện thời trang.

  • Đầm đen toàn tập – All Back

Một chiếc đầm dạ hội đen nhún eo, một bên tay dài được xem là món đồ kinh điển, là bí quyết của các cô nàng sành điệu. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế cho người diện trở nên thanh lịch và sang trọng. Chiếc váy có phần trên ôm sát ngực, tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ. Phần eo nhún một bên tạo điểm nhấn kết hợp phần chân váy dài xẻ một bên hông giúp tôn vinh vóc dáng của người diện.

dam-da-hoi-den-maxivic

Đầm Dạ Hội Đen Nhún Eo 1 Bên Tay Dài Maxivic

Chất liệu cao cấp tạo nên sự mềm mại và giữ được hình dáng khi mặc. Chất vải có độ co giãn nhẹ giúp giữ được sự thoải mái, đồng thời không bị nhăn khi diện. Chiếc đầm đen nhún eo một bên tay dài sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các buổi tiệc và sự kiện quan trọng khi nàng muốn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ có phần thanh lịch của mình.

  • Đầm đen hai dây tết bính lụa taffa

Maxivic đã lồng ghép vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh thần hiện đại đan xen vào thiết kế của mình một cách khéo léo. Chiếc đầm hai dây tết bính ôm body kết hợp đuôi cá nhún bèo là một trong những chiếc đầm thể hiện rõ vẻ đẹp ấy. Nền vải lụa taffa cao cấp được đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề cắt may gọn gàng giúp nàng khoe khéo đường cong cơ thể một cách tinh tế. Điểm nhấn đuôi cá nhún bèo trên nền vải đen bóng càng làm đậm nét nữ tính đầy thu hút của người diện. Chi tiết hai dây tết bính càng làm nổi bật xương quai xanh và đôi vai gầy thanh tú giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ.

dam-den-hai-day-maxivic

Đầm 2 Dây Tết Bính Taffa Lụa Đen Dáng Ôm

  • Đầm Đen Hoa Nổi, Cổ HQ phối họa tiết gingham

Thiết kế đầm đen liền hoa nổi, cổ Hàn Quốc được nhà thiết kế Maxivic tiết chế sự mạnh mẽ, quyền lực từ gam màu đen bằng cách phối thêm chút họa tiết gingham phía trước ngực và chiết eo cao tinh tế để nàng toát lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính nhưng vô cùng hiện đại. Dáng váy midi xòe rộng và họa tiết hoa hồng nổi trông nàng đằm thắm nhưng đầy sự nghiêm túc và thanh lịch.

Chất vải cao cấp khéo léo đưa nàng hóa thân thành cô nàng thanh lịch nơi công sở mà vẫn đủ đầy sự nữ tính, duyên dáng.

dam-den-hoa-noi-dang-xoe-maxivic

Đầm Đen Hoa Nổi, Cổ HQ

  • Đầm đen hoa nổi, cổ tròn dáng ôm

Sự đơn giản luôn là điểm nhấn của Maxivic, đầm đen hoa nổi được xem là trang phục phổ biến đối với các nàng công sở. Thiết kế chú trọng vào chế tác các đường nét phom dáng gọn gàng với những nét cắt may tinh tế, tỉ mẩn, để tập trung tôn lên dáng hình mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ. Dáng váy ôm trọn vòng hông phối cùng họa tiết gingham giúp nàng tôn dáng, tôn da và trẻ trung. Thiết kế với gam màu đen đầy bí ẩn và quyền lực góp phần cho nàng toát lên vẻ đẹp sang trọng.

dam-den-hoa-noi-dang-om-maxivic

Đầm Đen Hoa Nổi, cổ tròn

Màu đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tinh tế, và không ai có thể phủ nhận điều đó. Với tông màu đen cơ bản, Maxivic đã khéo léo lựa chọn các chất liệu phù hợp để tạo nên các sản phẩm thời trang cao cấp. Kiểu dáng của các trang phục đều được thiết kế tinh tế và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu nàng yêu thích sự kín đáo nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho bản thân, những item màu đen của Maxivic chính là lựa chọn hoàn hảo.

Hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để nhận được những phong các thời trang mới nhất cũng như là những ưu đãi đặc biệt nha.