Top banner

Thời Trang Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn?

Thông thường, quần áo của chúng ta gắn liền với con người chúng ta. Một số người thậm chí có thể đánh giá chúng ta dựa trên cách chúng ta thể hiện bản thân và loại quần áo chúng ta mặc.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích mối liên hệ giữa quần áo và tính cách. Tìm hiểu quần áo của bạn nói gì về bạn.

Kết Nối Giữa Quần Áo Và Tính Cách

 

Có nhiều cách mà chúng ta coi quần áo là đại diện cho tham vọng và cá tính của mình mà chúng ta không nhận ra.

Đôi khi, quần áo giúp chúng ta tìm ra vị trí của chúng ta trong cuộc sống và nơi chúng ta muốn trở thành trong tương lai. Nó mang lại cho chúng ta hy vọng về những gì có thể xảy ra và khiến chúng ta cảm thấy mình phù hợp với xã hội.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết quần áo của chúng ta nói gì về chúng ta để chúng ta có thể hiểu những gì mọi người có thể cảm nhận về chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Luôn sống thật với chính mình là cách tốt nhất. Nếu bạn muốn biết thêm về nó, hãy tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Màu Sắc Và Tâm Trạng

 

Tất cả chúng ta đều không biết, màu sắc mà chúng ta mặc nói lên rất nhiều điều về con người của chúng ta và tâm trạng chúng ta đang cảm thấy vào lúc này. Sự khái quát này dựa trên độ sáng của màu và giả định về màu bạn chọn mặc. Kiểm tra ý nghĩa của từng màu dưới đây.

  • Màu đỏ : Màu đầu tiên trong danh sách là màu đỏ, màu mà chúng ta chủ yếu liên tưởng đến sự lãng mạn và đam mê. Nhiều người mặc màu đỏ để thể hiện rằng họ là người kiểm soát và quyết liệt. Một điều khác liên quan đến màu đỏ là sự gợi cảm. Đó là lý do tại sao màu đỏ chủ yếu được mặc cho các buổi hẹn hò và lễ kỷ niệm thân mật với người khác.
  • Màu vàng : Một màu khác thể hiện tâm trạng tích cực là màu vàng. Những người mặc màu này được mô tả là một người năng động và sống động. Họ có thể nhanh chóng mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn và làm tâm trạng trở nên tươi sáng hơn.
  • Màu xanh lá cây : Nếu bạn muốn thứ gì đó khiến bạn cảm thấy đáng tin cậy và thoải mái, hãy chọn bất kỳ màu xanh lá cây nào. Màu sắc nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn trông lôi cuốn ánh nhìn. Đó là một màu gắn liền với thiên nhiên, vì vậy mọi người sẽ mặc nhiên cho rằng bạn là một người yêu thiên nhiên, lôi cuốn.
  • Màu xanh lam : Một trong những màu sắc phổ biến nhất được mọi người mặc, màu xanh lam tượng trưng cho sự thành công và tự tin của một người. Màu này tạo ra hiệu ứng làm dịu và làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái. Nó cũng tạo ra một sự rung cảm chuyên nghiệp và đó là lý do tại sao màu này chủ yếu được sử dụng trong các sự kiện của công ty và các cuộc phỏng vấn xin việc.
  • Màu đen : Nhiều người thích mặc màu đen, nhưng nó có ý nghĩa gì? Nếu bạn mặc đồ đen trong văn phòng, bạn được tôn trọng và là một nhà lãnh đạo về mọi mặt. Mặc trong các sự kiện, màu đen có thể thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Chỉ cần đảm bảo không mặc quá nhiều màu đen vì bạn có thể trông khó gần.
  • Màu trắng : Sự đơn giản và lạc quan là hai điều mà màu trắng mang lại. Mặc màu trắng sẽ tạo ấn tượng rằng bạn là một người vô tư, có thể dựa dẫm vào mọi thứ. Hoàn hảo là tất cả mọi thứ, nhưng hãy đảm bảo thêm một vài màu sắc ở đây và ở đó.

Phong Cách Thời Trang Và Tính Cách.

 

Có rất nhiều phong cách thời trang mà bạn có thể muốn thử trong thời hiện đại của chúng ta. Nhưng hãy nhớ rằng, mỗi phong cách đều có cá tính riêng mà nó truyền tải, vì vậy hãy đảm bảo mặc thứ gì đó sẽ thể hiện con người thật của bạn. Đọc các phong cách thời trang được liệt kê và tính cách mà họ thể hiện.

  • Girl Next Door : Nếu bạn thích một kiểu quần áo đơn giản, sạch sẽ hơn, bạn được coi là Girl Next Door. Kiểu người này được đánh giá là hiện đại và sang trọng về mặt thời trang. Họ là những người chọn màu trung tính hơn bất kỳ màu nào khác và là người dễ gặp may mắn.
  • Dễ chịu: Nếu có một cô gái bên cạnh thích đơn giản, thì cũng có một kiểu người thoải mái, người sẽ không bao giờ hy sinh sự thoải mái cho bất cứ điều gì. Cô ấy thích mặc quần bó sát và áo sơ mi oversized, những loại áo có thể thoải mái khi nằm trên giường của bạn.
  • Thể thao : Bạn được coi là một người thể thao nếu bạn chủ yếu mặc áo ba lỗ, quần legging, giày cao su và áo khoác bên ngoài váy và áo sơ mi. Như nhiều người vẫn gọi, 'trang phục tập thể dục' đã trở thành một tuyên ngôn thời trang lớn trong thập kỷ qua khi ngày càng có nhiều người coi loại trang phục này là thoải mái cho mọi thứ.
  • Nổi bật : Một số người không ngại đưa ra những lựa chọn táo bạo về thời trang và họ được gọi là Người nổi bật. Họ thích mặc những bộ quần áo tạo nên sự nổi bật, như những trang phục in đậm và có màu sắc nổi bật. Quần áo họ mặc tạo ra một sự rung cảm tự tin.
  • Nữ tính : Phong cách nữ tính của quần áo bao gồm việc mặc váy và hoa. Các thiết kế khác có thể liên quan đến màu sắc nhẹ nhàng, dây buộc, tua rua và các hình in dễ thương. Những người thích mặc kiểu thời trang này được coi là lãng mạn vô cùng và muốn được đối xử như một quý cô. Nó thường được mặc trong những buổi hẹn hò, đặc biệt là những buổi hẹn hò đầu tiên.
  • Người thiết lập xu hướng : Theo kịp các phong cách và xu hướng thời trang mới nhất có thể khó, nhưng với người này thì không. Một Trend-Setter luôn sẵn sàng bước ra đường với những phong cách mới nhất, và cuộc sống của cô ấy chính là một sàn runway. Mọi người sẽ muốn nhận được lời khuyên thời trang từ cô ấy.

Quần Áo Và Tâm Lý Học.

 

Trong vài năm qua, ngày càng có nhiều nghiên cứu về mối liên hệ giữa quần áo và tâm lý. Các nhà nghiên cứu đã và đang phát triển các ý tưởng về cách quần áo của chúng ta có thể truyền tải tính cách của chúng ta.

Theo họ, chúng ta coi quần áo của chúng ta là tượng trưng cho địa vị của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nỗ lực rất nhiều. Chúng cũng có thể phản ánh tâm trạng của chúng ta. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy đọc phần mô tả bên dưới.

  • Những người thích màu sắc trung tính có vẻ như họ không muốn rời khỏi vùng an toàn của mình vì họ đã hài lòng với thói quen của mình. Tuy nhiên, cuộc sống là gì mà không có sự thay đổi? Những người này có thể sợ hãi khi phải thay đổi, vì vậy họ nên cố gắng thay đổi thói quen của mình bằng mọi cách.
  • Vài năm trở lại đây, một số người đã đầu tư vào việc kết hợp các hình in hoặc màu sắc quần áo với gia đình họ, và bản thân nó đã trở thành một xu hướng. Những người này được đánh giá là luôn hướng về gia đình và rất trung thành với từng thành viên.
  • Nghiên cứu nói rằng một người quá đa cảm nếu họ giữ chặt tất cả những bộ quần áo họ từng mặc, ngay cả khi chúng không còn phù hợp với họ nữa. Các nghiên cứu khuyên rằng tốt hơn hết bạn nên loại bỏ 70% quần áo trở lên mỗi năm để không bị dính chặt vào quần áo cũ và có thể theo kịp các xu hướng thời trang mới nhất.
  • Nhiều người ở độ tuổi thanh thiếu niên thường thích mặc quần áo in hoa hoặc trang phục màu pastel vì họ nghiêng về phía nữ tính hơn. Họ muốn được nhìn nhận và đối xử như một quý cô đoan chính.

Mối Tương Quan Giữa Những Họa Tiết Trang Phục Và Đặc Điểm Tính Cách Người Mặc.

 

Mặc dù chúng ta có thể không nhận thức được điều đó, nhưng những bộ quần áo khác nhau mà chúng ta mặc có điều gì đó nói lên tính cách của chúng ta.

Chúng kết hợp với màu sắc và kiểu dáng chúng ta mặc và đưa ra giả định tích lũy dựa trên tính cách của chúng ta. Hãy xem những mẫu quần áo sau và kiểm tra xem bạn có thích mặc chúng không.

  • Bản in trừu tượng : Đối với những người táo bạo và thẳng thắn, bản in trừu tượng là cách để đi. Họ thích những mẫu và kiểu dáng làm cho họ nổi bật và tự tin. Họ không bao giờ ngại thử một cái gì đó mới, cho dù nó có kỳ lạ đến mức nào.
  • Áo phông : Nếu bạn là người thích mặc những chiếc áo phông trơn, cũ, điều đó cho thấy rằng bạn muốn được thoải mái nhất có thể. Kiểu quần áo này thể hiện một người dễ tính, không đưa ra hai xu về những gì người khác có thể nghĩ về họ.
  • Áo hoodie : Nhiều thanh thiếu niên ngày nay thích mặc áo hoodie và nó là một phần thiết yếu trong trang phục hàng ngày của họ. Chúng lớn và thoải mái, hoàn hảo cho bất kỳ dịp thông thường nào. Những chiếc áo hoodie khiến mọi người trông bí ẩn, vì bạn có thể không bao giờ biết những gì họ đang giấu dưới tay áo của họ.
  • Loose Fitting : Những người hâm mộ trang phục rộng rãi được coi là những người vô tư. Họ tận hưởng sự thoải mái và thời trang trong sự kết hợp của nhau. Mặc dù một số người có thể coi đây không phải là một món đồ thời trang, nhưng những bộ quần áo này có thể mang lại rất nhiều cảm giác thoải mái cho bất cứ ai mặc chúng.
  • Mặc quần áo bó sát: Nếu có những người thích mặc quần áo rộng rãi, mặt khác chắc chắn có một nhóm người thích mặc quần áo bó sát. Những người này rất thích khoe dáng. Tuy nhiên, họ cũng được coi là những người suy nghĩ quá mức và bảo thủ muốn hòa nhập.

Kết Luận

Quần áo tưởng chừng như là một thứ đơn giản mà bạn mặc cả ngày lẫn đêm để che đậy bản thân và giúp bạn thoải mái. Qua bài viết này, chúng tôi đã có thể cho biết quần áo của bạn nói gì về bạn và lý do tại sao mọi người liên kết tính cách của chúng ta với loại quần áo chúng ta mặc.