Top banner

Top 4 Cách Phối Quần Ống Rộng Giúp Bạn Nhìn Cao Hơn

Quần ống rộng culottes đang là mẫu thời trang hot nhất trong những năm gần đây và nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm bởi khả năng ứng dụng cao, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Những chiếc quần này có thiết kế rộng rãi, cạp cao, giúp tôn dáng, kéo dài chiều cao cho chị em. Bên cạnh đó, chiếc quần này cũng rất lịch sự, mặc đi làm hay mặc đi chơi đều phù hợp. Để giúp nàng thiên biến vạn hóa trong mỗi set đồ La Mộc sẽ chỉ ra các cách phối đồ với quần ống rộng hay ho nhất cho các bạn lựa chọn.


Hãy lưu ý một vài mẹo nhỏ khi chọn mua quần ống rộng


1. Kiểu dáng


Những chiếc quần ống rộng được thiết kế suông và lớn hơn những chiếc quần thông thường. Với độ rộng như vậy những nàng nào có phần bắp chân hoặc đùi to có thể dễ dàng che đi khuyết điểm này đồng thời cũng giúp dáng vóc cân đối hơn.
Còn nếu chiều cao khiêm tốn hoặc dáng người nhỏ thì không lên lựa ống quá to hoặc quá dài vì chúng khiến bạn trông xuề xòa.
Để có một set đồ cân đối thì độ dài của quần không nên cách mắt cá chân quá 5cm, vì dài quá sẽ khiến nàng bị lùn hoặc quá ngắn thì lại mất form dáng của quần.


2. Chất liệu


Những mẫu quần culottes có thể là quần jean, quần vải thun hoặc vải đũi, kaki. Nếu các bạn lựa quần để đi học, đi làm hoặc thích sự năng động thì quần ống kaki và quần vải thun là lựa chọn hàng đầu. Còn vải jean, vải đũi sẽ phù hợp để đi biển, đi du lịch hơn.


3. Họa tiết


Quần ống rộng trơn – không có bất cứ hoa văn nào là màu sắc không bao giờ lỗi mốt sẽ hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở hoặc trường học. Còn khi xuống phố bạn có thể tìm cho mình những chiếc quần jean ống rộng được tạo điểm nhấn bởi một chút cắt xẻ hoặc quần ống rộng họa tiết caro vừa xinh xắn lại năng động trẻ trung với nhiều màu sắc khác nhau sẽ hợp để nàng mang đi biển hoặc đi chơi.


Các cách phối quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt

Phối quần ống rộng với áo croptop

Phoi quan ong rong voi ao crop top


Với thiết kế không kén dáng người, mặc với trang phục nào cũng hợp nên được rất nhiều cô gái lựa chọn. Nếu bạn là người có vòng eo nhỏ thì chiếc áo croptop phối hợp cùng quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vòng eo con kiến của bạn. Với những bạn béo bụng thì đây là cách phối đồ mà các bạn có thể học tập. Phần cạp cao sẽ giúp che đi vòng 2 của bạn giúp cho bạn mi nhon, dáng nuột nà hơn đó.

 
Phối quần ống rộng với áo phông

Phoi quan ong rong voi ao thun


Áo phông là trang phục đơn giản, phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người, từ già trẻ, trai gái đều có thể mặc được. Sở hữu cho mình áo thun và quần ống rộng nhưng nàng đã nắm được cách mix đồ chuẩn nhất chưa.


Đầu tiên giúp nàng hack dáng hơn chính là lựa áo thun có form nhỏ vừa với dáng để mix với những em quần ống rộng và dài hơn.


Tiếp theo để nàng có set đồ gọn gàng hơn chính là sơ vin, điều này giúp phần eo được show ra tạo nên tổng thể cân đối. Tùy vào phong cách mong muốn mà nàng có thể lựa bất cứ phụ kiện nào đi kèm từ túi xách cho đến bông tai, nhưng lưu ý tối giản phụ kiện không nên mix quá nhiều nha.


Phong cách này phù hợp với mọi lứa tuổi và chỉ cần thêm chiếc áo khoác bên ngoài là bạn có thể diện đi chơi với bạn bè, đi học, đi làm đều được nhé.

 
Mix cùng với áo sơ mi 

Mix quan ong rong voi ao so mi


Với những cô nàng công sở thì chiếc áo sơ mi chính là người đồng hành không thể tách rời. Mặc áo sơ mi mãi cũng chán, mix cùng quần bò hay mix cùng chân váy,... cũng đã trở nên quá bình thường, phổ thông.
Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng sẽ khiến bạn nhìn thanh tao, lịch sự mà còn trẻ hơn tuổi nữa. Bạn nên chọn quần ống rộng có chất vải mềm mại để trông thật nhẹ nhàng mà không bị già. 

Phối quần ống rộng với áo blazer

ket hop quan ong rong voi ao blazer


Thiết kế quần ống rộng rất thích hợp để mặc những set đồ công sở, mix cùng áo blazer hay áo vest. Hơn thế, 
Thiết kế quần ống rộng rất thích hợp để mặc những set đồ công sở, mix cùng áo blazer đem đến sự thành thục, sang trọng và tinh tế nhưng bên cạnh đó bạn vẫn có thể mix cho mình trẻ trung và thời trang hơn bằng những chiếc áo blazer cách điệu. Chiếc quần này còn có phần ống dáng suông, rộng, che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh. Dù bạn có đôi chân quá khổ cũng có thể trở thành thon gọn khi mặc chiếc quần này.