Top banner

Top 5 Mẫu Đầm Công Sở Mùa Hè Đẹp Nhât La Mộc


Dù phong cách thời trang của bạn có theo xu hướng nào thì những mẫu đầm công sở vẫn có đầy đủ mọi mẫu mã phù hợp cho mọi hoàn cảnh và phong cách bạn đang theo đuổi. Với một tuần đi làm thì bạn cần diện như thế nào để không nhàm chán, đừng lo hãy đến với La Mộc bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục đi làm. 


Top 5 mẫu đầm công sở mùa hè: Mẫu đầm công sở dáng suông

dam cong so mua he


Với người gầy, đầm suông sẽ làm tạo cảm giác đầy đặn, hack dáng một cách hoàn hảo không lo e ngại bị thiếu cân. Ngược lại, với các cô gái có phần hơi tròn trịa lại dễ dàng che đi khuyết điểm trên cơ thể, như vòng 2 hoặc bắp tay to. Chính vì vậy, váy suông vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi diện đi làm. Mẫu đầm có cổ tạo cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng cần có chốn công sở. 

 
Mẫu váy xòe trẻ trung

dam cong so mua he


Mẫu váy xòe được biết đến với phong cách trẻ trung, năng động. Với phần chiết eo đặc biệt và xòe rộng phía dưới sẽ giúp tôn lên phần eo cong mềm mại, đầy lôi cuốn. Đối với chị em có vòng eo con kiến thì mẫu váy xòe sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Một chiếc đầm xanh màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết trơn, đính hoa đơn giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chị em khi đi làm chốn công sở.

Mẫu đầm body ôm sát

dam cong so mua he


Còn mẫu váy nào có thể khoe trọn vẻ đẹp cả ba vòng hơn những mẫu váy liền thân ôm sát cơ thể. Đầm body công sở mùa hè tay lửng, cổ chữ V kín đáo luôn mang đến cảm giác quyến rũ, nữ tính cho người mặc. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu đen vừa giúp tạo điểm nhấn cho set đồ vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn rất nhiều. Chắc chắn bạn sẽ luôn rạng rỡ khi diện một trang phục vừa sang trọng vừa bắt mắt người nhìn.

Mẫu đầm đuôi cá

dam_duoi_ca


Những chiếc đầm liền thân đuôi cá vừa tạo nét dịu dàng, uyển chuyển vừa giúp cho chiếc công sở không quá khô khan, nghiêm túc khi diện lên người. Chắc hẳn các cô nàng công sở sẽ không để tủ đồ của mình thiếu đi mẫu váy độc đáo, ấn tượng này. Với sự kết hợp nhẹ nhàng và hài hòa giữ màu sắc cũng như form dáng, một chiếc đầm đuôi cá này sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những cô nàng điềm đạm. 

 
Đầm babydoll nhún bèo

dam_duoi_ca


Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động thì mẫu đầm babydoll sẽ rất phù hợp. Với thiết kế rộng phần bụng xuống chân sẽ che đi bụng mỡ tuyệt vời. Phần tay thiết kế đặc biệt kiểu Organza tạo cảm giác mới lạ, cổ sơ mi lịch sự và nhún bèo phần đuôi váy sẽ rất phù hợp cho các nàng công sở. 

Trên đây là gợi ý một số mẫu đầm công sở đẹp mùa hè nên có trong bộ sưu tập của chị em để ngày nào cũng là một sự mới mẻ, đầy tự tin và năng lượng. Hãy đến với La Mộc - thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu đầm váy dành cho chị em mọi độ tuổi.