Top banner

Top 5 Mẫu Đầm Sọc Đẹp Nhất Tại La Mộc

Đầm kẻ sọc là một trong những sản phẩm thời trang chưa bao giờ lỗi mốt và luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hầu hết chị em ưa chuộng sự sang trọng và trẻ trung, thế nên nhà thiết kế đang ngày càng cải tiến về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng...nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu tốt nhất cho chị em. Sau đây La Mộc cập nhật các kiểu đầm kẻ sọc sang trọng mới nhất năm 2022 cho bạn thêm nhiều lựa chọn để diện trong màu hè đầy năng động.


Đầm kẻ sọc xanh trắng đơn giản

Dam Soc Xanh Trang


Tủ đồ của bạn đã có những bộ đầm sọc trắng đen quá quen thuộc, bạn muốn đổi sang một thiết kế mới lạ thì hãy thử ngay mẫu đầm xanh kẻ sọc trắng đen kết hợp đầy lạ mắt và mới mẻ này. Đây là mẫu đầm mới nhất năm nay, mang một phong cách hiện đại pha một chút giản dị truyền thống. Với thiết kế đơn giản cổ chữ V, thân trước đắp chéo cột eo cũng đủ tôn lên vóc dáng chị em cực kỳ. Mang hơi hướng hiện đại với sự khéo léo lồng ghép các sọc màu nhẹ nhàng giúp người mặc thêm tinh tế và sang trọng.

 
Đầm kẻ sọc đa sắc màu

Dam Soc Xanh Trang


Những chị em thích sự năng động và nhiệt huyết, luôn chọn cho mình một gu phong cách mạnh mẽ thì những kiểu đầm kẻ sọc mang gam màu nóng sẽ rất thích hợp để lựa chọn. Một kiểu đầm form suông, tùng nhún chân váy, kết hợp những sọc màu đỏ, đỏ đô, trắng,...hài hòa các gam màu với nhau giúp người mặc vừa cuốn hút vừa trẻ trung. Với những chị em muốn che đi vòng 2 vòng 3 không được hoàn hảo thì chiếc này là lựa chọn sáng suốt, bởi kèm chiếc thắt lưng khóa D vừa tạo được kiểu váy xòe ôm eo, vừa được kiểu đầm suông che khuyết điểm hoàn hảo.


Đầm sơ mi trắng sọc đen tinh tế

Dam Soc Xanh Trang


Đầm kẻ sọc trắng đen đơn giản sở hữu đường nét sang trọng và tinh tế đã được nhà thiết kế khéo léo trên từng đường may, sắp xếp hoạ tiết kẻ sọc giúp làm nổi bật đường cong cơ thể phái đẹp. Cổ áo sơ mi, tay lửng, tùng xòe chân váy và form suông một sự kết hợp hoàn hảo, màu sắc nhã nhặn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, đặc biệt khá phù hợp cho dân văn phòng.

Đầm phối sọc dọc, ngang

Dam Soc O


Nếu chị em có một thân hình gầy thì các mẫu đầm sọc dọc có thể khiến cơ thể trông gầy hơn. Nhưng đừng lo, chị em hãy thử mẫu sọc dọc và sọc ngang kết hợp kèm kiểu phồng nhẹ sẽ trông các nàng xinh xắn hơn nhiều. Đầm phối sọc với thiết kế cổ bèo nhún, cột nơ, tay phồng xòe sẽ khiến bạn mê mẩn. Hoặc kiểu sát nách, chân váy đuôi cá nhún bèo hiện đại. Phù hợp để mặc đi chơi, đi làm, dạo phố đầy cá tính.


Đầm xanh sọc trắng caro

Dam caro soc trang


Chị em ưa thích sự kín đáo, huyền bí thì không nên bỏ qua mẫu đầm xanh sọc đỏ trắng đơn giản nhưng đầy sự quyến rũ này. Với thiết kế bằng chất vải voan cao cấp sang trọng, cổ kín đáo kèm họa tiết sọc caro trắng tôn lên sự thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt với form đầm ôm rất phù hợp cho người có body đẹp. Cách điệu nhẹ cổ tạo điểm nhấn cho trang phục, phù hợp cho cả bạn trẻ và cả người trung niên.


Trên đây là gợi ý một số mẫu đầm kẻ sọc sang chảnh mẫu mới năm 2022. Hãy đến với La Mộc - thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu đầm váy dành cho chị em mọi độ tuổi. 

✅ La Mộc hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm cho khách theo yêu cầu tuỳ form.
✅ Khách được đổi hàng sang mẫu khác trong vòng 10 ngày.
✅ Freeship, ship COD toàn quốc.
✅ Khách kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán.
_____________________________________
LA MỘC - Thanh lịch hơn, Tự tin hơn, Thành công hơn!
Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic
260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM
_____________________________________
Hotline: 0935620620
Website: maxivic.com.vn   
Facebook: La Mộc   
Shopee: https://shopee.vn/maxivic2609
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/maxivic-boutique
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/maxivic