Top banner

TOP NHỮNG HỌA TIẾT HOT MÙA HÈ 2023

Thời trang Xuân – Hè và Thu – Đông 2023 chính thức khép lại và bảng xếp hạng xu hướng họa tiết đang gọi tên một số xu hướng mang vẻ đẹp tinh mỹ và thanh lịch. Bài viết này sẽ giới thiệu cho những tín đồ thời trang những họa tiết hot mùa hè 2023. 

hoa-tiet-noi-bat-he-2023-1

Đầm 2 Dây Xoè Đỏ Đô Hoa Nổi Maxivic

Họa tiết hoa 

Hoa là một họa tiết không xa lạ gì, các nhà thiết kế xem hoa như một cảm hứng đầy cuốn hút từ tự nhiên. Trong màn trình diễn thời trang 2023, họa tiết hoa được xuất hiện vô cùng phong phú từ nhiều trang phục của các nhà thiết kế lớn. Những đóa hoa lần lượt nở rộ trên đường băng, từ thân áo, chân váy đến các phụ kiện như túi xách và khuy cài. Họa tiết hoa đã không hề phai tàn mà lại bừng thêm nhựa sống khi được tung cánh với các loại hoa in, hoa thêu cùng phiên bản 3D sống động nhờ kỹ thuật dập nổi. Ngoài ra, họa tiết hot mùa hè 2023 này mang đến một cảm giác tươi mới và nữ tính, thích hợp cho các hoạt động đi chơi, dạo phố và đi biển.

hoa-tiet-noi-bat-he-2023-2

Đầm Trắng Kem Strawberry Clump Tay Phồng Dáng Xoè Maxivic

Họa tiết gingham giao hoà cổ điển và hiện đại

Mùa hè này, họa tiết gingham đang trở lại mạnh mẽ. Gingham vốn đã quá quen thuộc với thời trang nhưng các nhà tạo mốt luôn biết cách khai thác để chúng trở nên mới mẻ và phong cách hơn. Gingham là họa tiết ô vuông nhỏ, được sử dụng rộng rãi trong các bộ trang phục năm 2023. Các nhà thiết kế đã khéo léo nhấn nhá họa tiết vào nhiều trang phục từ đi biển cho đến các buổi lễ hội, sự kiện.

hoa-tiet-noi-bat-he-2023-3

Set Bộ Đầm 2 Dây Cúp Ngực, Áo Khoác Họa Tiết Gingham

Hơn thế nữa, họa tiết hot mùa hè 2023 này có thể được sử dụng trên các kiểu áo, váy, quần, và phụ kiện. Chúng có thể được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những bộ trang phục độc đáo.

Họa tiết sọc đứng

Họa tiết kẻ sọc đứng trên đường băng 2023 được chia làm hai thái cực. Nguồn gốc khai sinh ra kẻ sọc là từ những ngân hàng ở thủ đô Luân Đôn. TOD’S hay Alexander McQueen mang đến bộ trang phục công sở tối màu đúng với nguồn gốc khai sinh của chúng. Phía Dior lại đưa bản in lên corset và quần cạp chun dung dị. Bên cạnh đó, cũng có những nhà mốt lựa chọn cân bằng trên đường ranh giới, như Martine Rose hoà phối “high-low” với áo thun graphic và chân váy maxi sọc đứng. 

hoa-tiet-noi-bat-he-2023-4

Set Vest Linen Bố Sọc Xanh Maxivic

Họa tiết, đóng vai trò quan trọng đối với một bộ trang phục, nó như một thứ gia vị không thể thiếu của những bộ cánh. Và có thể làm thay đổi cảm giác và ý nghĩa của bộ trang phục đó, tạo ra nhiều phong cách, cảm giác hứng thú khác nhau cho người mặc và người nhìn. Các tín đồ thời trang nhớ cập nhật ngay cho mình những item có họa tiết hot mùa hè 2023 này nhé!