Top banner

Túi Mặt Trăng - Kiểu Túi Không Thể Thiếu Cho Mùa Thu Đông 2023

Nếu các xu hướng thời trang , giống như mặt trăng, trải qua các giai đoạn, thì đây chắc chắn là mùa của những chiếc túi mặt trăng lên ngôi. Đặc điểm nhận dạng của túi trăng là một thân hình tròn trịa; hai đầu túi phải tròn hướng lên trên và hướng vào trong, tạo hình gần như hình tròn. Hãy coi túi mặt trăng là thế hệ tiếp theo của túi hobo — nếu túi hobo mỏng và dễ tính thì túi mặt trăng bóng bẩy hơn, có cấu trúc hơn và thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn. 

Chúng ta có thể theo dõi sự nổi lên của túi mặt trăng trở lại một số nhà thiết kế, Bottega Veneta và Coperni là hai trong số họ, nhưng hình bóng chiếc ví xu hướng hiện đang được hầu hết mọi người làm túi cung cấp. Tất cả tạo nên một khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử thời trang, trong đó những người mê mẩn túi mặt trăng có thể lựa chọn từ nhãn hiệu của họ. Họ có ưa thích phiên bản nửa mặt trăng không đối xứng từ The Row không? Hoặc làm thế nào về hình dạng quả trứng của Staud bắt đầu xu hướng? Một vài trong số những chiếc túi này - trong số đó có da lộn màu đỏ của Khaite, intrecciato màu vàng êm dịu của Bottega và Cagole màu xanh lá cây của Balenciaga - đã ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York trên tay của một số người biểu diễn sành điệu nhất; xem ở trên để biết bằng chứng phong cách.

Khi chúng tôi tiến tới các tuần lễ thời trang London, Milan và Paris, chúng tôi dự đoán sẽ còn rất nhiều chiếc túi mặt trăng nữa ở phía trước. Đó là một xu hướng sẽ tồn tại trong mùa thu và chúng tôi rất vui vì điều đó. Mua 27 chiếc túi trung thu yêu thích của chúng tôi bên dưới, đồng thời đọc thêm để biết thông tin cơ bản về từng kiểu dáng. 

Túi Staud Moon

 

Chiếc túi Staud's Moon của nhãn hiệu LA cool-girl có đường cong thú vị; hình dạng của nó gần như quả trứng hơn mặt trăng. Chiếc túi, được nhìn thấy ở đây có màu nâu với các chi tiết may màu trắng, cũng bao gồm một miếng đệm in nổi logo có thể tháo rời trên dây đeo mà bạn có thể thể thao tùy theo tâm trạng của mình.

Khaite small Beatrice hobo bag

 

Khaite mô tả chiếc túi này có “vẻ ngoài tinh tế”. Túi Beatrice, được sản xuất tại Ý với chất liệu da bò vân kim loại, có nút trên trên tay cầm để tạo nên vẻ ngoài đỉnh cao. Nó chỉ là một trong những chiếc túi It tinh tế nhất của nhãn hiệu đến từ New York. 

Túi Hobo Rag & Bone Commuter

 

Mùa này, chiếc túi Commuter yêu thích của Rag & Bone có hình mặt trăng xoắn. Hình dạng mới của nó được làm bằng da cừu non mềm như bơ gần giống như sa tanh. Với khóa kéo trên cùng và chi tiết logo tinh tế, đây là chiếc túi lý tưởng cho những người hay di chuyển — vì thế mới có tên như vậy. 

Túi Balenciaga Cagole XS

 

Với phần thân cong, chiếc túi Le Cagole XS được yêu thích nhiều của Balenciaga đã lọt vào danh sách những chiếc túi trăng phải có. Với lớp ngoài bằng da sần và những chiếc grommets cổ kính thể hiện sự tôn kính đối với chiếc túi City linh thiêng của Balenciaga, Cagole lý tưởng cho những ai muốn có một chút chi tiết (xem móc chìa khóa gương hình trái tim) trên một hình bóng tối giản. 

Túi Mansur Gavriel Swing

 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Mansur Gavriel đã mang đến cho chúng tôi những sản phẩm đồ da sang trọng, tinh tế dành cho những người thích tránh logo. Túi Swing theo sau phù hợp với; được sản xuất tại Ý từ da màu kem, chiếc túi có khóa kéo trên cùng và các chi tiết phần cứng tinh tế, hoàn hảo cho những người theo chủ nghĩa tối giản.

Túi Bottega Veneta Jodie

 

Nhiều hình bóng túi xách được yêu thích nhất hiện nay có thể được bắt nguồn từ Bottega Veneta. Sự nổi lên của chiếc túi hình mặt trăng liên quan nhiều đến chiếc túi Jodie của Bottega (được đặt theo tên của diễn viên Jodie Foster, để vinh danh một bức ảnh paparazzi trong đó cô sử dụng phụ kiện để che mặt). Được làm thủ công bằng cách dệt intrecciato của nhãn hiệu, chiếc túi nhỏ này có một đội quân những người hâm mộ sành điệu. 

Túi & Other Stories

 

& Other Stories được biết đến với các mặt hàng chủ lực tủ quần áo có thể sử dụng được sẽ hoạt động hết mùa này đến mùa khác. Trường hợp điển hình: chiếc túi đeo vai này. Được làm bằng da đen và với lớp ngoài mỏng màu trắng, phụ kiện được hoàn thiện bằng một chiếc khóa vàng trên dây đeo có thể điều chỉnh được. Thêm vào đó, đây là một trong những túi trăng có cấu trúc tốt, có thể tự đứng lên, vì vậy nó sẽ trông tuyệt vời khi ở trên và ngoài cơ thể.
Hãy theo dõi blog cùa nhà Maxivic để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và ưu đãi giới hạn nha