Top banner

Vest - Xu Hướng Thời Trang Thu Đông Năm 2023 Cho Nàng cá tính

Một mùa mới luôn đồng nghĩa với những xu hướng mới: và nói về những xu hướng mới, mùa Thu-Đông  2022 này mang đến cho chúng ta rất nhiều điều! Một trong số đó, và cũng là một trong những xu hướng thời trang mùa thu đông đáng mặc nhất, là những bộ vest nữ vượt thời gian. Tôi biết, "suit" là một từ nghe có vẻ hơi cũ đối với một số người trong chúng ta. Đó là thứ mà tôi đã mặc trong nhiều năm liên tục, khi còn là một sinh viên trẻ mới tốt nghiệp trong sự nghiệp của mình, khi tôi làm việc trong lĩnh vực tài chính.

Trong mọi trường hợp, bộ vest nữ vượt thời gian đã trở thành sợi dây chung gắn kết hầu hết các sàn diễn thời trang mùa thu đông 2022.

Và một lần nữa, thật kỳ lạ đối với tôi khi thấy nó được đề xuất một lần nữa, ngay cả khi nó đã được cách mạng hóa và biến đổi thành xu hướng thời trang thu đông nóng bỏng cho năm 2022, trên các sàn diễn và đường phố! Nó khiến tôi liên tục nhớ đến những năm 90 ngay cả khi những bộ đồ phụ nữ “mới” chắc chắn đã được biến đổi hoàn toàn!

VẬY VEST NỮ 2022 CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Vậy suit nữ mùa thời trang 2022 này có gì khác biệt? Chúng ta sẽ mặc vest nữ như thế nào trong những tháng tới? Và chúng ta nên tập trung vào màu sắc, tỷ lệ và hoa văn nào?

Nhìn chung, năm nay, những đường cắt may thường cứng nhắc được sáng tạo lại theo những mẫu và họa tiết khác nhau nhất, từ séc, đến hoa, đến tartan và sau đó là rất nhiều màu đồng nhất. Những chiếc áo khoác bây giờ mềm mại và có chút phá cách, rộng hơn so với trước đây, nhưng có thể không còn quá khổ và thậm chí không theo phong cách của những năm 80 với (quá) vai rộng.

Chúng ta đang thấy rất nhiều mẫu suit nữ khác nhau, trong mùa thời trang thu đông này, từ những mẫu được thiết kế riêng hơn do Dolce & Gabbana trình bày cho đến những bộ lễ phục do Ralph Lauren đề xuất, chỉ cần đề cập đến một vài bộ.

Không đề cập đến quần tây, yếu tố sáng tạo thực sự của bộ quần áo nữ mới: họa tiết động vật, họa tiết hoa và họa tiết kẻ ô là đặc trưng của quần tây thu đông 2021 2022 cụ thể nhất. Ngay cả hình dáng cũng khác nhau: khối lượng phóng đại tạo nên nét cá tính cho quần pyjama và quần culottes.

Rất phổ biến (Tôi yêu chúng!) Là những kiểu áo được cắt xén với hình dáng thanh lịch, chẳng hạn như quần dài thuốc lá hoặc những kiểu ống loe hơn. Ngay cả trong số các loại vải cũng có nhiều biến thể: bạn có thể tìm thấy vải jacquard, nhung, satin, ren và len trong số những loại vải mới lạ nữ tính nhất.