Top banner

Xu Hướng Quần Jeans Nữ Năm 2023

Mua quần jean nào trong năm nay để làm mới bộ sưu tập quần jean cá nhân và trang phục của chúng ta? 

Đầu tiên, có vẻ như thời khắc định mệnh đã thực sự đến, lần này: sau vài mùa mốt chúng ta bị “dọa” rằng quần jean skinny sẽ hết thời, thì lần này chúng thực sự có vẻ hơi lỗi mốt.

Quần jean bó không còn là xu hướng?

Và tôi thừa nhận điều đó: đó là một tổn thương, bởi vì ngoài việc có một vóc dáng phù hợp với quần jean bó

Từ ban ngày (với một đôi bốt thấp đến mắt cá chân hoặc một đôi xăng đan cao gót vừa phải) đến ban đêm (với một đôi giày cao gót nữ tính hơn), chúng hoàn hảo cho rất nhiều bộ trang phục!    

CÓ GÌ MỚI VỀ DENIM VÀO 2022

Nhìn chung, khái niệm có vẻ giống như thế này: bất cứ thứ gì không phải là skinny, đặc biệt nếu nó ngắn trên mắt cá chân, đều là mốt trong năm nay và tạo ra nét “2022” trong diện mạo của bạn.

Rõ ràng, xu hướng quần jean năm 2022 phức tạp hơn thế và các vết cắt thực sự rất nhiều , tất cả đều có những cái tên như “crop flare”, “culotte jeans”, v.v.; nhưng bây giờ bạn biết tôi và bạn biết rằng tôi thích đơn giản hóa và đi thẳng vào vấn đề.

Tất cả các hình ảnh được lấy từ Pinterest , đây thực sự là một nguồn cảm hứng tuyệt vời không chỉ để xem các xu hướng khác nhau và bắt đầu hiểu xem chúng có phù hợp với chúng ta hay không hoặc nếu chúng ta thích chúng mà còn để có một số mẹo và nguồn cảm hứng tuyệt vời. làm thế nào để mặc chúng! 

Quần jean ống loe / bootcut cắt xén, có lẽ là kiểu cắt yêu thích của tôi trong xu hướng quần jean năm 2022…

Dễ mặc, điều quan trọng là kết hợp chúng với những đôi giày phù hợp, giống như những đôi bốt mà chúng ta đã thấy trong những mùa trước.

Vẫn là xu hướng: quần jean boyfriend cạp cao, rất dễ thương ngay cả với giày thấp và giày thể thao “chunky”, một xu hướng mạnh mẽ khác của mùa…  


Sự trở lại tuyệt vời của quần jean ống đứng : để tránh hiệu ứng "thân cây", hãy chọn phiên bản ngắn đến mắt cá chân: nó hầu như luôn thon gọn!

Quần jean đen: chúng là lựa chọn lý tưởng để nâng cao xu hướng quần jean năm 2022 với những đường cắt bất thường hoặc nói chung là những mẫu rộng hơn và hơi bồng bềnh…

Trong số các xu hướng quần jean năm 2022, quần jean bootcut mỏng cũ tốt đã trở lại. Lý tưởng cho những ai muốn có một đường cắt gợi cảm và nữ tính hơn (hãy đối mặt với nó, không xuất hiện nhiều trong các xu hướng quần jean năm 2022).  

 

Cuối cùng, một vài mẹo để mặc quần jean hợp thời trang vào năm 2022:

Quy tắc số 1, trên thực tế, dường như là "mọi thứ đều thuận lợi, miễn là nó không phải là quần jean bó"! Vì vậy, hãy thử tất cả các xu hướng quần jean năm 2022 mà bạn thích và thu hút bạn.   

Ngoài ra, có một kiểu giày hoàn hảo cho từng xu hướng quần jean: thường chỉ là vấn đề tìm được đôi giày phù hợp! Vì vậy, nếu bạn thích những kiểu dáng rộng hơn, hãy thử cân bằng chúng bằng một đôi bốt. Và sau này, với những đôi giày không để lại mắt cá chân của bạn.

Thử quần jean cắt

Bạn có thấy một số vết cắt khó mặc không? Đã cắt (gần như) luôn luôn tốt hơn! Nhiều trang phục mới cập nhật hơn và trông đẹp hơn nếu được chọn trong phiên bản cắt xén. 

Cân bằng quần jean của bạn với phần trên bên phải. Bạn có thể mặc quần jean culotte nếu bạn thích chúng, nhưng hãy kết hợp chúng với một chiếc áo ôm sát hơn. Ngoài ra, với những chiếc blazer dáng dài và hơi quá khổ mới, tốt hơn hết bạn nên mặc một chiếc quần jean ống ôm.

… Và một lưu ý cuối cùng về quần jean bó:

Bạn chưa sẵn sàng để từ bỏ quần jean bó hoàn toàn vào năm 2022? Tôi cũng không! Để mặc chúng vào năm 2022, hãy thử kết hợp chúng với một trong những thứ sau: áo blazer dài và quá khổ; áo khoác dài và quá khổ với thắt lưng, áo khoác da, một chiếc váy bên trên, biến chiếc quần jean bó của bạn thành quần legging. Hiệu quả là tuyệt vời!