5 BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN TÂY TỪ LA MỘC

5 BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN TÂY TỪ LA MỘC

Quần tây hay quần công sở là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng văn phòng. Nó không chỉ mang lại cho bạn một vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự mà còn thanh lịch và sang trọng. Cùng La Mộc tìm hiểu cách chọn quần tây cho phái đẹp theo dáng người để dù bạn là người béo, gầy hay lùn đều có một chiếc quần phù hợp nhé!

Sơ Lược Về Quần Tây Nữ

Quần tây nữ là trang phục giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân, nhờ có hai ống dài và khá rộng. Với thiết kế như vậy nên quần tây thường mang đến sự thoải mái, nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Là kiểu quần được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi làm, đi học hay những buổi gặp mặt cần sự nghiêm túc hoặc thậm chí không biết mặc gì, thì em nó đều có thể cân tất.

quan-ong-loe-la-moc

Cách Chọn Quần Tây Đẹp, Chuẩn

Tuy là món trang phục rất phổ biến, song không phải ai cũng biết cách chọn quần tây đẹp. Xem ngay 5 bí quyết mà La Mộc sẽ bật mí qua bài viết sau đây nhé.

  • Chất liệu cao cấp

Để có một chiếc quần tây đẹp đầu tiên bạn cần lưu ý đến đó là chất liệu. Chất liệu tốt sẽ giúp chiếc quần lên phom đẹp hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi diện. Bên cạnh đó, tuổi thọ của quần tây cũng sẽ kéo dài, sử dụng được lâu hơn từ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc sắm đồ mới.

Bạn nên ưu tiên chọn mua những chiếc quần tây ở cửa hàng, có thương hiệu uy tín. Vì sản phẩm của họ luôn được chú trọng từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ đảm bảo chiếc quần tây đến tay bạn đều chất lượng.

Một chiếc quần ống suông túi dọc thanh lịch được may từ chất liệu Cotton Crepe Korea có độ dày dặn vừa phải nên mẫu quần này rất tôn dáng. Đường may chắc chắn và tỉ mỉ, mang đến cho sản phẩm độ bền lâu.

quan-ong-rong-la-moc

Quần Ống Suông Công Sở

  • Chọn quần vừa vặn đúng size

Một chiếc quần tây đẹp là một chiếc quần tây phải vừa vặn với dáng người mặc. Phần cạp quần vừa với thắt lưng, phần lưng quần nằm ở xương hông, độ dài ống quần nên dài hoặc ngắn hơn mắt cá chân từ 1 – 2cm.

Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau, hông to, hông bé, phần đùi to hay đùi thon gọn,… Vậy nên, khi chọn mua quần tây bạn cần phải thử trước khi mua để tìm được cho mình một chiếc quần phù hợp.

Quần suông, ống rộng, lưng Mỹ, có chiều dài quần 100cm tạo cảm giác đôi chân thon gọn, cho nàng sự trẻ trung, năng động. Dễ dàng phối hợp cùng nhiều mẫu áo mang đến phong cách thời trang riêng cho nàng dễ dàng diện đến nơi công sở hay xuống phố.

quan-ong-loe-la-moc

Quần Ống Rộng Màu Đen La Mộc

  • Phù hợp với dáng người

Cách chọn quần tây đẹp phù hợp với dáng người không chỉ giúp bạn có thể mặc đẹp hơn mà còn phản ánh được gu thẩm mỹ cũng như tư duy về thời trang. Nếu bạn chưa biết dáng người của mình hợp với kiểu quần tây nào thì học ngay cách chọn quần tây đẹp phù hợp với từng dáng người sau đây nhé!

Nếu bạn có dáng người đầy đặn hơi mũm mĩm hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có dáng hơi ôm một chút. Tuy nhiên, cũng không nên quá ôm sát sẽ gây khó chịu, không thoải mái. Chọn những tông tối như màu đen, màu xanh đậm, màu xám tro, màu tím than,… Hoặc bạn có thể chọn những chiếc quần có họa tiết sọc dọc. Họa tiết này sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon gọn và nhỏ hơn.

quan-ong-loe-la-moc

Quần Ống Loe La Mộc

Đối với những bạn có dáng người gầy, mỏng manh thì hãy chọn những chiếc quần dáng suông, lưng vừa phải và có ống xếp ly. Ưu tiên chọn những chiếc quần có tông sáng như màu trắng, xám sáng, xanh nhạt,…

Với dáng người hơi thấp bạn chỉ cần chọn những chiếc quần có phần lưng cao một chút, ống quần vừa vặn không quá rộng. Độ dài quần nên qua mắt cá chân từ 2 – 3cm. Phần xếp ly ở giữa sẽ tạo hiệu ứng giúp đôi chân bạn trong dài hơn.

Dáng người cao chính là một ưu thế trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm để không phạm sai lầm. Chọn độ dài quần đến mắt cá chân hoặc dài hơn một chút, không nên chọn ngắn hơn vì trông bạn sẽ lểnh khểnh trong chính bộ trang phục của mình. Ngoài ra, bạn nên tránh những chiếc quần có lưng quá cao, sẽ khiến cho phần chân và lưng bị mất cân đối.

Cách chọn quần tây đẹp phù hợp với người chân cong hay còn gọi là vòng kiềng thì không nên chọn những kiểu quần ôm sát. Bạn hãy chọn những kiểu quần ống rộng hoặc suông, tông màu trung tính hoặc tối. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm chân vòng kiềng một cách hoàn hảo.

Quần Đen Organza ống rộng, lưng liền dễ dàng phối hợp với các mẫu áo kiểu, áo thun basic mang lại nhiều phong cách thời trang riêng cho nàng. Sản phẩm có bề mặt vải đẹp, không bai xù, độ bền cực cao cùng đường may tỉ mỉ, chỉn chu.

  • Chọn quần tây phù hợp với giày

Giày và cách chọn quần tây có liên quan mật thiết với nhau, để có một set đồ thật ưng ý bạn phải phối hai thứ này với nhau thật hòa quyện. Hiện nay, quần tây có thể phối được rất nhiều kiểu giày khác nhau như giày cao gót, giày búp bê, sneaker, boots,… Mỗi kiểu giày sẽ phù hợp với dáng quần tây khác nhau.

Những đôi giày sneaker và boots sẽ phù hợp với những kiểu quần vừa vặn, có độ dài trên mắt cá chân. Còn với giầy cao gót, búp bê thì sẽ hợp hơn với những chiếc quần ống suông, dài qua mắt cá chân.

Quần ống loe xanh kim cương, phần lưng khóa kéo cài nút. Chất liệu vải Ruby cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm có bề mặt vải đẹp, không bai xù, độ bền cao và đường may tỉ mỉ, chỉn chu.

quan-ong-loe-la-moc

  • Chọn quần có chiều dày thích hợp

Chiều dài quần lý tưởng là vừa đến mắt cá chân hoặc cao hơn từ 1 – 2cm. Ngắn quá sẽ khiến bạn trông lùn đi, dài quá thì sẽ vướng víu. Tuy nhiên, bạn cần phải linh động để phù hợp với kiểu giày và chiều cao của dáng người.

Một chiếc quần ống loe túi dọc thanh lịch, siêu hack dáng, giúp bạn ăn gian chiều cao và trông thon thả hơn rất nhiều. Có nhiều gam màu cho bạn dễ phối đồ.

Với những cách chọn quần tây đẹp mà La Mộc giới thiệu, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần tây.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận