TỰ TIN KHOE DÁNG VỚI ĐẦM SUÔNG LINEN

TỰ TIN KHOE DÁNG VỚI ĐẦM SUÔNG LINEN

Chắc hẳn trong tủ đồ của các chị em không thể thiếu những chiếc đầm suông – bộ trang phục giúp các chị em che khuyết điểm tuyệt vời. Với thời tiết nóng ẩm của mùa hè thì những chiếc đầm suông linen chính là “cứu cánh” rất cần thiết dành cho chị em. Hãy cùng La Mộc điểm qua một số mẫu đầm suông không thể bỏ lỡ sau đây nhé chị em!

Đầm suông là gì? Chất liệu linen là gì ?

Đầm suông có thiết kế suông dài hoặc xòe rộng từ trên xuống dưới. Đặc trưng của mẫu đầm này là không có thắt eo, tạo cảm giác thoải mái cho người diện. Đầm suông không bó sát vào cơ thể, giúp các đường nét tên cơ thể không bị lộ rõ vì vậy các nàng có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc tươi tắn và nổi bật như hồng, hồng cam, xanh lá, đen,…

Chất liệu linen hay còn được biết đến với tên gọi là vải lanh. Có đặc tính thấm hút tốt và xốp nhẹ rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm của mùa hè. Ngoài ra, nó còn có khả năng hấp thụ nước tốt, giúp người mặc cảm thấy khô thoáng, thoải mái. Điểm đặc biệt của linen là toát lên vẻ tự nhiên, giản dị nhưng vẫn ẩn chứa sự tinh tế trong từng thớ vải nên rất được lòng các chị em.

dam-suong-linen-1

Đầm Linen Đen, Phom Babydoll

Một số mẫu đầm suông linen nổi bật nhà La Mộc

Mùa hè êm dịu, ngọt ngào của phái đẹp được chăm chút qua nhiều mẫu đầm suông thoải mái. Nó được phái đẹp ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị đi cùng cảm giác rộng rãi, thoải mái khi chưng diện. Ngoài ra, đầm suông có tính ứng dụng cao, không kén dáng người hay lứa tuổi mang lại vẻ đẹp thanh lịch. La Mộc sử dụng chất liệu dày dặn tạo phom dáng chuẩn nhưng vẫn giữ được đường nét mềm mại cho sản phẩm.

dam-suong-linen-2

Đầm Linen Xanh, Dàng Suông, Nơ Cổ, La Mộc

Với mẫu đầm suông đơn giản bạn cần lựa chọn khéo léo để không bị nhàm chán. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có điểm nhấn tạo sự thu hút như kiểu dáng, thiết kế, họa tiết hay màu sắc nổi bật,… Những cô nàng trẻ trung, năng động có thể chọn những chiếc váy ngắn trên đầu gối. Hay chiếc đầm linen cổ chữ Y sẽ mang hơi thở hiện đại hơn rất nhiều. Với thiết kế cổ chữ Y ôm sát, đính kèm nơ chiếc váy này sẽ khiến người mặc trông thật thanh lịch, phảng phất nét cổ điển.

dam-suong-linen-3

Đầm Babydoll Linen Hồng, La Mộc

Ngoài chức năng tạo điểm nhấn, những chi tiết như hàng cúc trên phần thân đầm, chân váy nhún bèo, những đường cắt xẻ tà,… còn thu hút sự tập trung thị giác của người đối diện. Các chị em có bắp tay to nên chọn những mẫu đầm có phần tay bồng nhẹ nhàng hoặc xếp lớp tinh tế khéo léo che đi bắp tay. Không quá cầu kỳ, những thiết kế đơn giản này cũng đủ giúp các chị em trở thành tâm điểm dù ở nơi công sở hay đi dạo phố. 

dam-suong-linen-3

Đầm Linen Hồng Phấn, Dáng Suông, Cồ Sam, La Mộc

Điểm cộng cho những mầu đầm suông chính là chúng ta không cần mất quá nhiều thời gian lựa chọn phụ kiện để kết hợp, bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót, giày bệt hay vài món phụ kiện đơn giản để có được set đồ nổi bật. Những nàng thích phong cách mềm mại nhưng vẫn năng động, hãy thử một chiếc váy linen kiểu babydoll. Vẫn là phom đầm suông cổ sam đơn giản, nhưng khi kết hợp với phần tay nhún nhẹ và gam màu hồng phấn trông nàng vô cùng trẻ trung và đáng yêu.

dam-suong-linen-3

Đầm Linen Hồng Cam, Dàng Suông, Cổ Danton, La Mộc

Khi nàng vừa muốn theo phong cách thời thượng vừa trẻ trung năng động, hãy thử diện chiếc đầm cổ Danton nhà La Mộc. Một chiếc đầm đơn giản nhưng lại khá tinh tế và cuốn hút. Gây chú ý nhất chính là phần chân váy vạt bầu xẻ tà sành điệu mang đến vẻ ngoài bắt mắt và độc đáo cho nàng. Những chiếc đầm suông không chỉ là giải pháp che khuyết điểm hiệu quả đối với các cô nàng thừa cân. Bên cạnh đó, thiết kế suông rộng vừa phải sẽ tạo cảm giác vóc dáng đầy đặn và cuốn hút hơn cho các bạn có dáng thanh mảnh.

Các mẫu đầm phom suông rộng rãi luôn được giới nữ yêu thích bởi sự đơn giản, mộc mạc khi kết hợp cùng chất liệu linen mang lại cho người diện sự dễ chịu và ngọt ngào hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận