Gợi ý 5 mẫu chân váy dài cho nàng tự tin thanh lịch

Gợi ý 5 mẫu chân váy dài cho nàng tự tin thanh lịch

Chân váy dài là món đồ “must-have” trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu và thanh lịch. Với thiết kế đa dạng, độc đáo, chân váy dài có thể đồng hành cùng các nàng khi đi làm hay đi chơi. 

Nếu nàng đang sở hữu một em chân váy dài mà vẫn chưa biết phối như thế nào thì hãy cùng Maxivic tìm hiểu các cách phối đồ với chân váy dài nhé!

Chân váy dài - xu hướng thời trang cho cô nàng thanh lịch

Xuất hiện vào những năm 60, thời trang chân váy bắt đầu phổ biến vào những năm 90, chân váy dài dần trở nên quen thuộc và được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thoải mái khi di chuyển cũng như khả năng tôn dáng, tôn lên nét gợi cảm thu hút.

Ngày nay, chân váy dáng dài đã trở thành xu hướng thời trang công sở khi sự sang trọng thanh lịch từ chiếc chân váy dài mang lại. Giờ đây, chân váy đã trở thành món đồ cơ bản của các chị em, nhất là những cô nàng văn phòng. 

Chân váy dài theo phong cách sành điệu cá tính

Phối với áo thun

Sự kết hợp giữa áo thun và chân váy dài sẽ thích hợp cho những nàng mong muốn vừa thanh lịch, vừa thoải mái hoạt động. Đây cũng là outfit không kén dáng và độ tuổi vì đều là những kiểu quần áo cơ bản, ai cũng mặc được. 

chân váy áo thun teen

Nên chọn những áo thun không quá rộng cũng như đơn giản như màu trơn hoặc hạn chế hoạ tiết khi kết hợp với chân váy dài, để tổng thể outfit trông vẫn thanh lịch. 

Những cô nàng văn phòng vẫn có thể diện outfit này nếu môi trường tự do, năng động hoặc nàng cũng có thể phối cùng áo khoác blazer để trông chuyên nghiệp hơn.

Phối với áo khoác da

Trở nên cá tính và sành điệu hơn khi phối áo khoác da cùng chân váy dài. Outfit này đã từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn cũng như thời trang hàng ngày, và cho đến bây giờ bộ đôi vẫn được lòng các chị em. 

chân váy dài body

Nếu nàng không quá giỏi trong việc phối màu nhưng vẫn muốn trông thật ngầu thì áo khoác da đen cùng chân váy xếp ly hoặc maxi trơn chính là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Còn nếu bạn muốn có phong cách riêng, thì hãy mạnh dạn kết hợp màu chính hiệu theo cá tính riêng của mình nhé!

Phối với áo trễ vai

Nếu bạn sở hữu một đôi vai thon đẹp thì hãy thử kết hợp áo trễ vai cùng chân váy dáng dài nha. Áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn ưu điểm bờ vai thon thả, kết hợp cùng chân váy dáng dài thanh lịch sẽ tạo nên một tổng thể ngọt ngào đầy nữ tính. Outfit này được ưa chuộng bởi chị em độ tuổi trung niên, thích hợp cho những chuyến thư giãn ở biển đấy!

chân váy dài trung niên

Phối với áo croptop

Đừng bỏ qua những mẫu áo croptop được lòng nhiều cô nàng khi muốn kết hợp với chân váy dài nhé. Với ưu điểm có thể khoe trọn vẹn vòng eo nhỏ gọn của nàng, chiếc áo croptop rất phù hợp để phối với chân váy dài khi tạo được hiệu ứng “eo thon - chân dài” cho các chị em đấy!

chân váy dài croptop

Phối với áo sơ mi

Đối với những nàng công sở, theo đuổi phong cách thanh lịch và nữ tính thì bộ đôi áo sơ mi và chân váy dài chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

chân váy công sở Maxivic

Áo sơ mi chuyên nghiệp, trưởng thành kết hợp cùng chân váy dài dịu dàng sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp một cách thanh lịch.

Với chị em tuổi trung niên, có thể diện set chân váy trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi tiệc,... vẫn vô cùng thích hợp và sành điệu. 

Nơi mua chân váy dáng dài chất lượng tại HCM

Chân váy dài cho độ tuổi nào phù hợp? Trong độ tuổi trung niên từ 30 đến 45, và tuỳ thuộc vào dáng người hay nhu cầu đi làm, đi tiệc mà các nàng có thể sắm cho mình những mẫu chân váy như chân váy xếp ly, chân váy dài xẻ tà,...

Hiện tại Maxivic đang có chương trình khuyến mãi lên đến 50% các sản phẩm chân váy, đầm,... với nhiều mẫu mã tự thiết kế đa dạng và chất lượng. Hãy ghé qua và trải nghiệm chất lượng của thời trang thiết kế nhé!

Trên đây là gợi ý những cách phối đồ với chân váy dáng dài. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho các chị em.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận