Gợi ý 7 cách phối đồ công sở sang trọng cho người bận rộn

Gợi ý 7 cách phối đồ công sở sang trọng cho người bận rộn

Mỗi ngày tới văn phòng, nhiều chị em không chỉ đau đầu vì phải xử lý công việc mà còn phải suy nghĩ hôm nay sẽ mặc gì đi làm. Trang phục công sở không chỉ lịch sự đúng quy định, mà còn phải hợp thời, sang trọng, thoải mái trong suốt 8 tiếng văn phòng. Cùng Maxivic tìm ra 7 cách phối đồ công sở nhanh gọn cho người bận rộn nhé!

Xu hướng thời trang công sở 2024

Trang phục công sở luôn được các chị em chú trọng vì thông qua bộ quần áo sẽ thể hiện được tác phong làm việc cũng như phong cách cá nhân của bạn. Mặc dù không có nhiều sự đổi mới, nhưng xu hướng thời trang công sở năm nay cũng có một vài điểm nổi bật. Những trang phục với kiểu dáng đơn giản vẫn sẽ tiếp tục dẫn đầu bởi sự kết hợp đa dạng, mang lại sự thanh lịch.

Những mẫu quần áo được đa số các chị em văn phòng lựa chọn như áo blazer, đầm suông, áo sơmi kết hợp với chân váy, quấn ống rộng,...hoặc cá tính với những hoạ tiết có sự lặp lại đều đặn như kẻ sọc. Những gam màu trung tính như xám, be, nâu hoặc pastel cũng sẽ “lên ngôi” trong thời trang công sở năm nay với hiệu quả trong việc đem lại một diện mạo trẻ trung, trang nhã cho các nàng.

Gợi ý 7 cách phối đồ công sở nhanh và đơn giản giúp nàng tự tin và nổi bật

Đầm voan kiều diễm thướt tha

đầm voan công sở

Đầm voan là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở ngồi 8 tiếng mỗi ngày. Ưu điểm đầm voan là thông thoáng và mềm mại, những chiếc đầm vải voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho các chị em ngay cả khi đứng, ngồi hay di chuyển. 

dam voan dang dai nữ công sở
→ Những mẫu đầm voan đẹp tại đây

Với những nàng lo lắng chất liệu váy đầm mỏng nhẹ sẽ dễ làm lộ đi khuyết điểm như vòng 2 chưa thon gọn thì hãy chọn những thiết kế nhún phần eo hay tà rũ ở phần bụng để tạo cảm giác eo thon và che đi phần bụng một cách tinh tế.

Áo sơmi phối với chân váy

chân váy dài công sở

Các chị em làm văn phòng nhất định phải thuộc lòng công thức này: Áo sơmi + chân váy. Đây luôn là bộ đôi thời trang công sở ăn ý mà hầu như tất cả các dáng người đều áp dụng thành công. Với những cô nàng hình chữ nhật, hãy phối áo sơmi cùng với chân váy dáng dài có phần chiết eo nhỏ để tỷ lệ cơ thể được rõ ràng hơn. 

chân váy ngắn chữ a

Còn những ai sở hữu dáng người quả lê, hãy tham khảo áo sơmi + chân váy chữ A, vừa khoe được vòng eo thon gọn, lại che được phần hông đùi to. Đừng quên chọn màu sắc nhã nhặn, ít hoạ tiết để tổng thể trông không bị nặng nề, quá lố nha.

Jumpsuit cá tính

Sẽ chẳng có gì nhanh gọn hơn jumpsuit, khi chẳng cần mất thời gian lựa chọn hay suy nghĩ sẽ phối như nào. Một ưu điểm khi diện jumpsuit là tổng thể chiều cao của bạn sẽ tăng thêm mấy phần, rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn. 

quan ao jum soc

Nếu muốn trông thon gọn hơn, jumpsuit màu đen sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Hoặc bạn muốn có phông cách tươi tắn và trẻ trung, bạn có thể cân nhắc đến mẫu jumpsuit với hoạ tiết đơn giản nhé.

Đầm chữ A tươi tắn rạng rỡ

váy đầm nữ chữ a

Một mẫu đầm kinh điển mà đa số các chị em ai cũng có ít nhất 1 chiếc trong tủ quần áo, đó là đầm chữ A. 

váy đầm công sở

Với thiết kế đặc trưng hơi xòe ở phần tà váy, đầm chữ A giúp khắc phục các khuyết điểm thường gặp của chị em văn phòng như bụng dưới to, hông tích mỡ,... và đem lại sự thoải mái nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài thanh lịch.

Áo thun phối cùng quần ống rộng

quần ống suông nữ

Với những ngày làm việc cuối tuần không cần quá nghiêm túc, bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện outfit đi làm chỉ với một chiếc áo thun cùng quần ống rộng. Những chiếc áo thun basic dày dặn với độ rộng vừa phải kết hợp cùng quần ống rộng vừa tôn dáng sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thoải mái và năng động. 

quần kaki ống suông

Nếu cảm thấy bộ trang phục có phần đơn giản, bạn có thể nhanh chóng phối cùng một chiếc áo khoác lửng hoặc blazer là đã có thể làm mới bộ trang phục rồi.

Áo blazer hiện đại

__

Nếu bạn đã chọn xong đồ mà vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó hoặc chưa được chỉn chu lắm thì thử phối cùng một chiếc áo blazer xem sao nhé. 

__

Đây cũng là xu hướng thời trang công sở trong nhiều năm qua khi được các chị em ưu ái diện quanh năm. Chị em nên có từ 1-2 chiếc blazer trong tủ quần áo, quan trọng là chất liệu cao cấp dễ dàng phối màu cùng nhiều trang phục khác khi xuống phố.

Đầm suông duyên dáng

đầm body tôn dáng công sở

Nhắc đến sự thoải mái và nhanh gọn chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc đầm suông rồi. 

đầm đẹp cho nữ công sở

Một mẹo để tiết kiệm thời gian lựa và thay đồ đi làm đó là hãy chọn những chiếc đầm suông với chất liệu ít nhăn như váy lụa,.. chỉ cần mặc vào là đã chuẩn bị sẵn sàng để đi làm mà không cần lo lắng rằng liệu bộ đồ có trông nhăn nheo hay không. 

đầm tôn dáng che bụng

Đầm suông cũng là trang phục được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng vì vừa thoải mái, thanh lịch mà còn làm lu mờ đi khuyết điểm cơ thể.

Mua đồ công sở đẹp sang trọng ở đâu tại HCM

Hiện tại Maxivic đang diễn ra  chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 40%  dành cho đầm váy. Hãy ghé qua và lựa cho mình một vài bộ cánh sang trọng để đi làm thật tự tin nha. 

MAXIVIC mang đến sự Tự tin - Thanh lịch - Thành công cho phụ nữ, sự chỉnh chu hoàn thiện trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu. Cam kết chất lượng phù hợp với giá cả, MAXIVIC sẽ luôn đồng hành cùng phái đẹp trên mọi nẻo đường sự nghiệp. 

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đồ công sở

Diện mạo phù hợp nơi làm việc

Ở mỗi môi trường làm việc khác nhau sẽ có những yêu cầu về trang phục khác nhau. Những môi trường trẻ trung, sáng tạo sẽ thiên về sự thoải mái trong khi có những môi trường yêu cầu sự chuyên nghiệp và thanh lịch. 

Tuy nhiên những kiểu quần áo cơ bản như áo sơmi, blazer, quần ống rộng,... đều sẽ phù hợp và an tâm diện đồ cho môi trường văn phòng.

Chú ý kiểu dáng thời trang

Bạn nên chọn trang phục gọn gàng, phong cách thời trang hiện đại và phù hợp vóc dáng của bản thân là đã đạt chuẩn mực công sở rồi.

Việc hiểu được ưu nhược điểm của vóc dáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bạn có mặc đẹp hay không. Không phải cứ gầy là auto mặc đẹp và ngược lại. 

Chất lượng quan trọng hơn số lượng

Thân là phái đẹp thì ai cũng muốn có nhiều quần áo để 365 ngày không trùng bộ nào. Nhưng điều đó không quá cần thiết và đặc biệt nếu như bạn không quá dư dả về tài chính. 

Thay vì đầu tư quá nhiều vào số lượng, bạn hãy đầu tư vào chất lượng. Thiết kế chuẩn chỉnh, đứng phom sẽ giúp bạn trông thần thái hơn so với những bộ trang phục kém chất lượng đấy. 

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ thời trang công sở đơn giản và hiệu quả. Có thêm những thông tin hữu ích này, từ nay chị em không phải đắn đo chi nhiều việc chọn style đi làm nữa nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận