Khăn Vải Lụa Tạo Điểm Nhấn Thời Trang Thanh Lịch

Khăn Vải Lụa Tạo Điểm Nhấn Thời Trang Thanh Lịch

Chiếc khăn lụa thời trang món phụ kiện không thể thiếu trong bản phối đồ độc đáo. Cùng với nón, giày bốt, găng tay, khăn lụa đã trở thành món phụ kiện yêu thích của chị em, giúp hoàn thiện bản phối trang phục của mình. 

Những chiếc khăn không chỉ đơn giản làm băng đô, choàng cổ, mà còn có thể phối nhịp nhàng cùng những trang phục công sở. Cùng Maxivic tham khảo những cách phối đồ khăn lụa cho nàng công sở dưới đây nhé!

khăn lụa quàng cổ

Với nhiều họa tiết và kiểu dáng đa dạng, khăn lụa là điểm nhấn mang đậm tinh thần chủ đạo của mỗi nhãn hiệu trong từng bộ cánh riêng biệt. Không chỉ trên các sàn diễn, khăn lụa được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng trong trang phục thường nhật. 

Chất liệu lụa mỏng được tận dụng tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh thoát cho set đồ. Đối với thời trang dạo phố, các fashionista thường chọn khăn lụa làm điểm nhấn ở cổ trên nền các bộ suit, đầm hay khi diện trang phục đơn sắc.

Khăn vải lụa phối gì cho phù hợp

Với phong cách đơn giản, tự nhiên, bạn đặt khăn một vòng quanh cổ và không cần quấn hay quàng lại. Nên chọn khăn có màu sắc cùng tông với trang phục hoặc tạo điểm nhấn với khăn có họa tiết sặc sỡ.

khăn lụa quàng cổ

Cách phối khăn lụa đơn giản

Quàng khăn choker ngắn

Một cách đơn giản nữa, là gấp đôi khăn lại rồi quấn một vòng vừa phải (không quá chật) quanh cổ mang kiểu dáng chocker. Kiểu quàng khăn này đem lại phong cách năng động, cá tính, thích hợp khi diện cùng áo sơmi hở cúc hoặc áo trễ vai. Hoặc tương tự như kiểu quàng trên, bạn có thể quấn khăn quanh cổ và chỉ chừa lại một chút của đuôi khăn như một chiếc nơ. Bạn sẽ trông ấn tượng hơn với điểm nhấn xinh xắn này.

khăn lụa quàng cổ

Quàng nơ với khăn lụa dài

Cách quàng này có thể áp dụng cho khăn choàng có độ dài khác nhau. Hãy chỉnh độ dài của nút quàng bằng cách tăng hoặc giảm số vòng quấn quanh cổ. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch cùng suit, hãy quấn khăn quanh cổ một vòng rồi để phần khăn ở phía trước trũng xuống. Kết hợp cùng phụ kiện khuyên tai, bốt cao cùng áo vest hoặc sơ mi công sở tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng cuốn hút.

Quàng khăn trũng xuống thanh lịch

Bản phối áo sơ mi chân váy chữ a kết hợp chiếc khăn lụa choàng quanh cổ tạo thêm điểm nhấn thu hút của nhiều cô gái. Dù kiểu khăn lụa nhỏ hay bản lớn, điểm nổi bật khăn lụa là những họa tiết bắt mắt để bộ trang phục nổi bật hơn. Để cảm thấy thoải mái khi đeo khăn quanh cổ, hãy thử những chất liệu mềm mại khác như linen, cotton…

khăn lụa quàng cổ

Với những thông tin chia sẻ trên, giúp chị em có thêm cách phối đồ cùng khăn quàng lụa theo phong cách thời trang của mình.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận