Áo khoác dạ tweed phối với gì? cách phối đồ giúp nàng sành điệu

Áo khoác dạ tweed phối với gì? cách phối đồ giúp nàng sành điệu

Vải dạ là gì? một loại vải dệt có nguồn gốc tự nhiên như bông, đay, cói, hoặc sợi tổng hợp như polyester. Vải dạ không chỉ mang lại độ mềm mại mà còn có tính đàn hồi và độ bền cao, làm nổi bật đặc tính độc đáo của nó trong ngành sản xuất vải.

quan ao vai tweed

Áo dạ tweed là một trong những item chưa bao giờ ngừng hot bởi vẻ sành điệu cực thời thượng mà nó mang lại. Nếu như các chị em vẫn chưa biết phối áo dạ tweed như thế nào thì hãy tham khảo những outfit sau cùng Maxivic nhé!

Áo dạ tweed phối với chân váy

Chân váy chữ A

Áo dạ tweed và chân váy ngắn chữ A chính là bộ đôi “sát thủ” trong làng thời trang công sở và dự tiệc. Theo kiểu dáng đơn giản nhưng chú trọng vào trong đường may và phom áo, áo dạ tweed và chân váy chữ A thường được những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư sang chảnh lựa chọn để tham dự những buổi tiệc sinh nhật, đám cưới,... 

Bộ đôi này thường được bán dưới dạng set đồ đa dạng màu sắc và phong cách nên nàng có thể chọn những set theo sở thích và mục đích sử dụng mà không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ nhé.

Chân váy ngắn xòe

Nếu như phối cùng chân váy chữ A mang lại phong cách thanh lịch, trưởng thành thì áo khoác dạ tweed phối cùng chân váy ngắn xoè mang đến sự trẻ trung, điệu đà hơn cho các nàng. Chân váy ngắn xoè cùng những đường xếp ly bảng to trẻ trung, kết hợp cùng phần áo có nét trưởng thành, tạo ra một outfit cân bằng được cả 2 yếu tố, dành cho những cô nàng trong độ tuổi 20 - 30. 

Chân váy xếp ly

chan vay xep ly cao cap

Chân váy xếp ly là một item chưa bao giờ lỗi mốt và rất dễ để kết hợp cùng nhiều kiểu quần áo. Áo dạ tweed phối cùng chân váy xếp ly phù hợp với nhiều dáng người vì khả năng che phủ khuyết điểm tốt. Tuỳ theo phong cách cá nhân mà nàng có thể kết hợp cùng giày cao gót, mary janes hoặc giày thể thao. 

Chân váy midi

Với những cô nàng thích sự thanh lịch, dịu dàng thì có thể phối áo dạ tweed cùng chân váy midi dáng dài nha. Sử dụng thêm phụ kiện như thắt belt, giày cao gót,... bạn có thể diện outfit này để đi làm, đi tiệc,... với một vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng nhé.

Chân váy bút chì

Đây chắc hẳn là outfit đáng để học hỏi của các chị em văn phòng đang muốn tìm kiếm một set đồ xinh để mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc. Áo dạ tweed phối với chân váy bút chì sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Phối cùng phụ kiện như đôi boot mũi nhọn, dây chuyền/ khuyên tai ngọc trai giúp hoàn thiện bộ trang phục hơn. 

Áo dạ tweed phối với quần

Quần short

Một sự kết hợp không tưởng chính là bộ đôi áo dạ tweed và quần short. Với vẻ ngoài trưởng thành của áo dạ tweed tưởng chừng nhưng rất khó để “ăn nhập” quần short có phần phá cách và đôi khi nổi loạn, thế nhưng “trái dấu hút nhau”, sự kết hợp này mang đến một làn gió mới giữa những outfit cơ bản thường thấy. Quần short giúp các nàng khoe được đôi chân thon gọn, bên cạnh đó còn siêu hack tuổi nữa đó.

Quần ống rộng

quan ong rong nu cong so

Quần ống rộng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu như nàng muốn vừa thời trang lại vừa thoải mái. Quần ống rộng được ưa chuộng bởi khả năng che hầu như tất tần tật các khuyết điểm thường gặp như chân ngắn, bắp đùi to, nhiều mỡ, chân cong,... mang lại một tỉ lệ cân đối hơn. Áo dạ tweed kết hợp quần ống rộng sẽ rất phù hợp cho những chị em đang có ý định thay đổi phong cách mà vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp ở nơi công sở.

Quần jeans

Áo dạ tweed phối cùng quần jeans giúp các nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, outfit này dễ dàng “đánh gục” các chị em bởi khả năng dễ tìm, dễ phối, dễ mặc. Các chị em dáng người quả lê hãy chọn quần jeans ống loe để che đi khuyết điểm phần thân dưới, dáng tam giác ngược nên phối quần jeans ống rộng sẽ giúp tỉ lệ cân đối hơn.

Áo dạ tweed phối với đầm

Đầm ôm dáng dài

Nếu như đi tiệc mà chưa biết phải phối gì thì hãy mở tủ đồ và lấy ngay em đầm ôm dài để phối với áo dạ tweed. Bên trong mặc đầm ôm dáng dài tôn dáng, hack chiều cao, bên ngoài khoác hờ chiếc áo dạ tweed, phối cùng túi clutch là đã có ngay một outfit sang, xịn, mịn mà không cần cầu kỳ. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến màu sắc của đầm ôm để tránh gây xỉn màu da của nàng nhé.

Đầm ngắn mini

Một lựa chọn an toàn cho những buổi hẹn hò tại những địa điểm sang trọng. Đầm ngắn mini vốn đã cực kỳ tôn dáng, trẻ trung khi kết hợp áo dạ tweed liền mang đến một thần thái sang trọng và quyến rũ. Hãy chọn những chiếc đầm mini 2 dây hoặc vai trần để không bị luộm thuộm, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Những lưu ý khi chọn áo dạ tweed

  • Được cấu tạo nên từ sợi lông cừu nên khả năng giữ nhiệt của áo dạ tweed rất tốt. Các nàng ở nơi khí hậu nóng ẩm hoặc ít lạnh nên cân nhắc khi mua áo dạ tweed để tránh bị nóng bức, khó chịu khi mặc.

  • Dễ bị xù lông cũng như dễ bị xước, gây ngứa da nếu như không mặc kèm lớp lót bên trong. 

Thật không ngoa nếu như nói áo dạ tweed là “hoa hậu thân thiện” vì khả năng kết hợp được với rất nhiều kiểu quần áo. 

Qua bài viết này, các nàng có thể tìm được cho mình những outfit phối áo dạ tweed sang chảnh nhé! 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận