Làm Mới Bản Thân Với Áo Sơ Mi Cách Điệu Cho Nàng Công Sở

Làm Mới Bản Thân Với Áo Sơ Mi Cách Điệu Cho Nàng Công Sở

Đôi khi vì tính chất công việc, các nàng phải thay đổi phong cách mỗi ngày vừa giúp thể hiện nét đẹp cùng cá tính riêng. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những kiểu áo sơ mi công sở đơn điệu và muốn thay đổi gu thời trang riêng. Vậy, đừng bỏ qua những mẫu áo kiểu nữ công sở hiện đại. Những chiếc áo có thể phối đồi dễ dàng và mỗi cách phối đồ tạo ra những phong cách thời trang độc đáo của bạn.

 

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở phong cách hiện nay

Giới thiệu đến nàng những mẫu áo sơ mi được ưa chuộng nhất hiện nay, thiết kế áo sơ mi cách điệu mà vẫn phù hợp với môi trường công sở.

Áo sơ mi truyền thống 

Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi là một trong những bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Xu hướng thời trang phát triển nhiều kiểu dáng đa dạng và tính ứng dụng cao trong việc phối đồ. Nếu một ngày bạn thấy phân tâm không biết lựa chọn bộ áo sơ mi nào đến nơi làm việc. Thì bạn hãy thử những mẫu áo sơ mi cách điệu, và kết hợp với bất cứ loại item nào từ quần ống đứng đến chân váy sẽ là set đồ hoàn hảo đi làm, đi chơi.

Áo sơ mi

Áo sơ mi cách điệu họa tiết vải chiffon korea cao cấp và rất được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng. Dễ dàng phối đồ cùng quần âu hoặc chân váy, cho bạn tự tin thanh lịch mặc đẹp đi làm mỗi ngày.

Áo sơ mi chiffon korea

Áo sơ mi trắng chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Màu trắng luôn mang đến vẻ đẹp thanh nhã tinh khiết và khi nhấn nhá thêm cổ bèo thắt nơ càng tôn thêm sự dịu dàng cho phái đẹp.

Áo cách điệu dáng Vest

Áo sơ mi vest lửng, chiều dài cơ bản dưới rốn 4 cm, tay ngằn, form rộng, cổ đan tông mang lại cho nàng sự trẻ trung, năng động. Sản phẩm được sử dụng chất liệu chất liệu Kaki Hàn Quốc, độ bền cao, mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. 

Áo sơ mi nữ vest lửng mới nhất

Áo sơ mi vest lửng là một loại áo sơ mi được thiết kế theo kiểu vest (áo vest) nhưng có chiều dài ngắn, thường chỉ đến khoảng vùng bắp chân hoặc đùi. Điều này tạo ra một phong cách hiện đại và trẻ trung, phù hợp cho các dịp công sở hoặc sự kiện không quá trang trọng.

Áo sơ mi vest lửng

Áo sơ mi vest lửng mang nét thanh lịch, trẻ trung, năng động và đa dạng thiết kế chất liệu vải với màu sắc khác nhau.

Áo sơ mi cách điệu theo màu sắc

Nếu bạn yêu thích những mẫu áo kiểu công sở cao cấp đơn sắc thì có thể tham khảo ngay một vài mẫu áo như sau:

Áo sơ mi màu trung tính

Những mẫu áo đơn sắc màu trung tính như đen, nâu, xám… là một trong những set trang phục mà các nàng công sở lựa chọn. Chúng giúp che dấu đi những khuyết điểm trên cơ thể và cũng thể hiện được những cá tính riêng. Bên cạnh đó, giúp các nàng dễ dàng phối đồ nhanh chóng, và các nàng nên ưu tiên lựa chọn chất liệu vải áo sơ mi lụa hay linen để trông thanh lịch và sang trọng.

Áo nữ màu sắc nổi bật 

áo sơ mi nữ màu cà rốt

Ngoài ra, với những cô nàng mảnh mai có thân hình đẹp thì có thể lựa chọn những mẫu áo cách điệu nữ công sở với màu sắc nổi bật như màu trắng, cam, vàng, đỏ, hồng…. Những mẫu áo này giúp tôn lên được nét đẹp cơ thể đồng thời cũng mang lại sự tự tin cho bạn. Đồng thời, với màu sắc nổi bật cũng rất dễ dàng phối hợp với những mẫu quần áo hay chân váy khác nhau.

Áo sơ mi lụa Korea tại Maxivic thoáng mát mềm mại, dễ dàng phối đồ cùng quần âu và giày gót nhọn giúp các nàng diện mạo mới cá tính sành điệu.

Áo sơ mi cách điệu theo họa tiết

Áo sơ mi da beo, tay lỡ bo phồng

áo sơ mi da beo nữ đẹp

Ngoài những mẫu áo sơ mi nữ đơn giản, các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo họa tiết điệu đà đầy nữ tính. Áo sơ mi họa tiết da beo tay phồng sẽ khiến bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau như chân váy, quần Jean, quần âu. Áo sơ mi da beo có chất liệu CHIFFON KOREA cao cấp thanh lịch.

Áo sơ mi nữ chấm bi

Mẫu áo sơ mi họa tiết có chấm bi to hay nhỏ thường được các nhà thiết kế với chất liệu voan, mềm mại. Đem lại sự nữ tính và cảm giác thoải mái,  mát mẻ trong mùa hè. Áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau vì vậy, các cô nàng được thỏa sức lựa chọn mẫu áo mà mình yêu thích. Áo sơ mi trắng chấm bi đen tay bồng dễ dàng mix - match cùng chân váy, quần vải, quần jean.

Áo sơ mi cách điệu theo cổ áo 

Những mẫu áo sơ mi có thiết kế phần cổ cách điệu cũng là một item không thể thiếu đối với các cô nàng.

Áo sơ mi nữ lụa cách điệu phần ngực 

áo sơ mi lụa nữ công sở

Với mẫu áo sơ mi nữ thiết kế phần cổ rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, và cách điệu thêm phần ngực tạo thêm sự "độc lạ" , cá tính và đầy hấp dẫn. Chất liệu vải lụa cao cấp tại Maxivic sẽ giúp các nàng tự tin thanh lịch nơi công sở.

Áo sơ mi nữ cổ đức

Những mẫu áo sơ mi cổ đức không bao giờ lỗi thời. Chúng luôn trẻ trung, thanh lịch và bạn không phải đau đầu để lựa chọn đồ phối hợp với mẫu áo này. Mẫu áo sơ mi cổ đức phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi làm đi chơi, đi tiệc đều rất phù hợp. Áo họa tiết cổ đức nude nhẹ nhàng mix chân váy cùng họa tiết

Áo sơ mi nữ cổ V

áo sơ mi nữ cổ chữ v thời trang

Mẫu áo sơ mi nữ cổ chữ V trong vài năm gần đây chúng trở thành một kiểu dáng được các cô nàng công sở ưa chuộng. Mẫu áo này không cứng nhắc khuôn khổ như cổ đức hay quá quen thuộc những cổ sen. Chúng mang đến sự mới mẻ thoáng đãng và vô cùng gợi cảm.

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu áo sơ mi nữ cổ trụ luôn là item được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Mà chúng luôn mang lại sự thoải mái, không bị gò bó như như những mẫu hàng khác. Đặc biệt, chúng mang đến một phong cách thời trang mới lạ và đầy hấp dẫn. 

Áo sơ mi nữ cách điệu theo phom tay áo

Mẫu áo kiểu nữ công sở cuối cùng theo form tay áo các chị em có thể lựa chọn để tạo ra một gu thời trang cá tính riêng cho mình.

Áo sơ mi nữ tay dài

Áo sơ mi nữ dài tay công sở

Những mẫu áo dài tay rất tiện dụng với nhiều kiểu dáng cách điệu khác nhau. Chắc chắn rằng, chỉ với một mẫu áo dài tay cũng có thể trở thành  một set bộ đồ cực xinh cho các cô nàng diện đi làm. Không những thế mà chúng còn phù hợp với rất nhiều sự kiện khác nhau. Nhẹ nhàng, nữ tính với áo sao kim tuyến mix chân váy hoặc quần vải, quần jean.

Áo sơ mi nữ tay lỡ

Những mẫu áo tay lỡ cá tính độc đáo chắc chắn sẽ tạo ra những phong cách thời trang riêng độc đáo cho các chị em phụ nữ. Những mẫu áo này còn thể hiện được nét cá tính của chị em. Mọi người có thể phối đồ với chân váy, quần âu hay bất cứ quần nào khác đều phù hợp.

Áo sơ mi nữ tay phồng

Trong thời gian gần đây những mẫu áo tay phồng đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Các cô nàng công sở cũng nhanh chóng cập nhật vào trong tủ đồ của mình. Những chi tiết tay xếp tầng, bèo nhún với cổ cách điệu tạo ra một phong cách thời trang có một không hai cho phái nữ.

Áo lụa tím tay bồng cổ tròn viền bèo với màu sắc cực trend, mát mắt phù hợp cho mùa hè nóng bức

Áo sơ mi nữ tay dơi

Áo tay dơi được thiết kế cách điệu rất đẹp mắt chắc chắn sẽ làm cho các bạn gái phải hài lòng. Các chị em có thể mix đồ tiện dụng với nhiều style khác nhau. Chất liệu của kiểu áo tay dơi thường là chất liệu voan mềm rất dễ mặc đem lại sự dịu dàng, đằm thắm. Sành điệu, chất chơi cùng áo sơ mi báo tay dơi mix cùng quần vải ống rộng và sandal cao gót

Trên đây là những gợi ý mẫu áo sơ mi công sở cách điệu cho các nàng tự tin thanh lịch. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng trong bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận