Chọn Váy Đầm Hợp Màu Xanh Lục Cho Năm Giáp Thìn

Chọn Váy Đầm Hợp Màu Xanh Lục Cho Năm Giáp Thìn

Năm 2024 Giáp Thìn hợp với gam màu xanh lục, biểu tượng sức sống mới sung túc thịnh vượng. Và trong các thiết kế đầm váy Maxivic đã chọn gam màu xanh lục làm chủ đạo cho từng sản phẩm của mình. 
 

Áo Vest Lửng NLENDY MAXIVIC

đầm linen áo vest lửng

Áo vest lửng xanh lục bảo kiểu dáng mới, kết hợp cùng váy xòe chi tiết hoa nổi tất cả đều tôn lên sự quý phái thanh lịch. Điểm nhấn như ghim cài áo hay nơ trang trí được thêm vào để làm cho chiếc áo vest khoác trở nên thu hút. 

Khi lựa chọn váy đầm xanh lục, bạn cũng có thể kết hợp với phụ kiện và trang sức màu vàng bởi hai gam màu xanh lục và màu vàng kết hợp cùng nhau tạo nên một bức tranh đẹp mắt và sự sang trọng thanh lịch.

Đầm Linen Dáng Dài

đầm linen dáng dài

 

Mẫu váy đầm linen luôn là lựa chọn phổ biến cho chị em, và những chiếc váy đầm màu xanh lục sẽ mang đến sung túc cho một năm mới. Bên cạnh đó, sự chỉnh chu và tình cảm nhà Maxivic gửi trọn vào mẫu váy đầm thông qua đường may kẻ chỉ khi hoàn thiện trang phục.

Tham khảo thông số size đầm linen xanh lục dáng dài

đầm linen xanh lục bảo

 

Với chất liệu Linen cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đầm Linen cổ tròn màu xanh ôm eo, tùng xòe, tay dài, rã phần eo bảng to, phần tùng xếp ly giữa, có 2 túi hông. Dễ dàng phối đồ mặc phụ kiện cho nàng đi làm hay đi chơi phố.

Áo Dài Cách Tân Laya Hoa Nổi

các mẫu đầm linen áo dài cách tân

Đầu năm Giáp Thìn, Maxivic đã sáng tạo kiểu dáng áo dài độc đáo để phản ánh đúng tinh thần của năm mới. Bên cạnh mẫu váy đầm, thời trang áo dài cách tân cũng được cắt may linh hoạt, tinh tế và đặc biệt là sử dụng chất liệu LAYA cao cấp để tôn lên vẻ đẹp Á đông của phụ nữ Việt Nam.

Với những gợi ý trên, giúp chị em biết thêm về mẫu váy áo đầm thời trang năm mới. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng và đồng hành cùng bạn trong các xu hướng thời trang mới đầy hứa hẹn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận